3 bài tập giảm mỡ bắp tay hiệu quả cho nữ giới

Với những chị em có phần bắp tay to luôn cảm thấy tự ti khi mặc những trang phục xát nách. Dưới đây chúng tôi sẽ có những chia sẻ 3 bài tập giảm mỡ bắp tay hiệu quả cho chị em.

Bài tập chống đẩy

Bài tập chống đẩy là bài tập cơ bản tác động lên rất nhiều nhóm cơ như tay, vai, ngực, bụng giúp giảm mỡ bắp tay và làm săn chắc những vùng cơ liên kết.

Bắt đầu với vị trí hai tay chống rộng hơn vai, hai bàn chân rộng bằng hông và giữ người luôn thẳng (tránh võng lưng hay hạ mông để ảnh hưởng cột sống).

Từ từ gập tay để 2 khuỷu tay hướng một góc 45 độ, hạ người xuống đến khi song song mặt đất. Đối với những người bắt đầu tập, tay chưa đủ khỏe, có thể gập nửa đường nhưng lưu ý giữ đúng tư thế.

Dùng lực ở tay để chống người trở về vị trí ban đầu.

Bài tập dang tay với tạ

Đối với bài tập này, bạn dùng tạ rời 2-3 kg tùy theo khả năng. Động tác vận động cho vùng cơ tay trước, sau và cơ vai để giảm mỡ bắp tay.

Hãy bắt đầu với tư thế 2 chân bằng hông, khụy nhẹ, hơi gập người khoảng 30 độ. Hai tay cầm tạ duỗi hờ đằng trước.

Dang tay ra 2 bên và nâng đến độ cao ngang vai.

Từ từ hạ tay về vị trí ban đầu

Bài tập gập tay

Trong bài tập này, bạn cần 2 cục tạ tay 2-3 kg và một tấm thảm để nằm. Bài tập tác động trực tiếp lên cơ tay sau, giúp giảm mỡ bắp tay sau một cách hiệu quả.

Bắt đầu với tư thế nằm ngửa, 2 chân co, 2 tay cầm tạ giơ thẳng vuông góc với người.

Từ từ gập 2 cánh tay về phía đầu và dừng lại ở 2 bên thái dương, lưu ý luôn giữ 2 tay song song suốt quá trình thực hiện, không mở khuỷu tay ra ngoài.

Dùng cơ tay sau để nâng tạ trở về vị trí ban đầu.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây về 3 bài tập giảm mỡ bắp tay sẽ cho các bạn thêm những thông tin hữu ích để luyện tập để có bài tập tốt cho sức khỏe.

Xem thêm:

Bí quyết để có bụng 6 múi cho nam giới