Làm đẹp — June 1, 2016 at 1:52 am

3 bước detox cho cơ thể khỏe đẹp

by
Rate this post

Hai cô nàng blogger nổi tiếng Primmy Trương và Mailovesbeauty  đã cùng chia sẻ về Hành trình detox 360 như một xu hướng chăm sóc cơ thể hiện đại, thông minh. Trào lưu detox đang ngày phát triển và tạo ra xu hướng cho phái đẹp. Dưới đây là 3 bước detox cho cơ thể khỏe đẹp

1. Detox cơ thể

3_buoc_detox_giup_duy_tri_ve_tuoi_tre_cho_phai_dep_1

Bí quyết đầu tiên của Primmy Trương và Mailovesbeauty là sử dụng nước detox thanh lọc cơ thể, giúp đào thải chất độc tích tụ lâu ngày. Bạn dễ dàng tìm được công thức trên Internet hoặc xem từ clip của hai cô bạn.

2. Detox tinh thần

3_buoc_detox_giup_duy_tri_ve_tuoi_tre_cho_phai_dep_2

Chỉ cần 5-10 phút thực hiện mỗi ngày, bạn đã có thể F5 tinh thần, thoải mái và dịu hệ thần kinh, giảm căng thẳng. Detox tinh thần thực hiện dễ dàng qua việc bạn thư giãn, nghỉ ngơi.

>>>>  5 sai lầm khi chăm sóc da mùa hè

3. Detox làn da

Để triệt tiêu được những độc tố, bảo vệ làn da khỏi sự xâm hại của cặn bẩn, từ môi trường ô nhiễm hay thói quen trang điểm và tẩy trang chưa đúng cách, hai cô nàng beauty blogger thống nhất chọn cách detox làn da tại nhà.

Hai bạn cho rằng detox da không nhất thiết phải đến spa, vừa tốn kém vừa mất nhiều thời gian. Thay vào đó, detox tại nhà vừa chủ động, tiết kiệm chi phí, hiệu quả lại không kém cạnh. Sau thời gian mày mò tìm kiếm, các cô nàng đã tự tin chia sẻ mẹo detox da có thể áp dụng nhanh gọn tại nhà.

Trên đây là 3 bước detox cho cơ thể khỏe đẹp vào thời gian rảnh. Hy vọng bài viết giúp ích được cho bạn.Chúc các bạn thành công!

Theo zing

Leave a Comment

Your email address will not be published.