3 cách giảm cân bằng yến mạch tịa nhà an toàn, hiệu quả

Giảm cân bằng yến mạch không chỉ là một phương pháp hiệu quả giúp bạn dễ dàng giảm 3 – 5 kg mà còn đặc biệt an toàn và tốt cho sức khỏe. Tham khảo ngay những bí quyết sử dụng yến mạch giảm cân dưới đây để sở hữu thân hình chuẩn vạn người mê nhé!

Cháo yến mạch giảm cân hiệu quả

Có thể bạn không biết nhưng cháo yến mạch giảm cân là phương pháp tốt nhất cho phụ nữ sau sinh vẫn đang trong giai đoạn cho con bú.

Yến mạch cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, đặc biệt có lợi cho nguồn sữa mà không hề khiến chúng ta tăng cân bởi thành phần của yến mạch hoàn toàn không chứa chất béo. Hãy tham khảo cách nấu cháo yến mạch giảm cân sau nhé:

– Lấy 1 bát con đầy cháo yến mạch.

– Hòa cháo yến mạch với 4 cốc nước lọc.

– Sau đó đun sôi lại 1 lần nữa hỗn hợp này rồi để nguội 30 phút.

– Chia cháo yến mạch ra làm 3 phần, để tủ lạnh và ăn dần 3 bữa chính hàng ngày.

Cách giảm cân bằng yến mạch
Cách giảm cân bằng yến mạch

Lưu ý:

– Khi thực hiện cách giảm cân bằng yến mạch này không cho thêm muối, đường hay bất kỳ gia vị nào khác vào cháo nữa.

– Mỗi lần lấy cháo từ tủ lạnh ra nên hâm nóng lại rồi mới ăn.

–> 3 cách giảm cân từ chanh hiệu quả

Cách giảm cân hiệu quả bằng bột yến mạch

Nếu bạn không có thời gian nấu cháo thì hãy thử cách giảm cân bằng bột yến mạch. Chỉ cần bạn thực hiện đúng khẩu phần ăn với bột yến mạch dưới đây, giảm 3 – 5 kg là chuyện vô cùng dễ dàng.

– Bữa sáng: 1 cốc bột yến mạch, 1 quả chuối

– Bữa trưa: Salat rau củ trộn, 1 cốc bột yến mạch

– Bữa tối: Thịt bò hầm nhừ, 1 cốc bột yến mạch

– Bữa phụ: 1 cốc bột yến mạch, 1 hộp sữa chua không đường

Bột yến mạch cung cấp tinh bột thay cho cơm. Bạn có thể thay đổi thực đơn trên sao cho đa dạng để đỡ bị ngán, chỉ cần hạn chế các món xào nấu chứa nhiều dầu mỡ.

Cách giảm cân bằng yến mạch
Cách giảm cân bằng yến mạch

Ăn yến mạch giảm cân kết hợp với trà xanh

Giảm cân bằng yến mạch kết hợp trà xanh là phương pháp “nhân đôi” hiệu quả giảm béo cho bạn. Cùng tham khảo và áp dụng xem sao nhé!

Hướng dẫn:

– Nấu cháo yến mạch theo hướng dẫn ở phần 1.

– Sau mỗi bữa ăn chính với cháo yến mạch, bạn nghỉ 30 phút rồi uống thêm một chén trà xanh pha loãng.

– Có thể thêm 1 – 2 giọt cafe mật ong vào trà xanh.

>>>> Còn nhiều người đặt ra câu hỏi: Tảo mặt trời có tốt không? Thực phẩm chức năng tảo mặt trời có nguồn gốc từ tự nhiên, thành phần dinh dưỡng nguyên chất rất tốt cho sức khỏe, tăng cường bổ sung dưỡng chất, phòng chống bệnh tật cao người tiêu dùng nên chọn mua cho gia đình.