Làm đẹp — November 2, 2018 at 3:16 am

3 cách giảm mỡ bụng đơn giản mà hiệu quả bất ngờ

by
Rate this post

Những ngấn mỡ bụng khiến bạn vô cùng tự ti khi diện những bộ cánh body hay những bộ bikini khi đi biển nhưng bạn đừng lo, mình sẽ giúp bạn đánh bay lớp mỡ bụng đáng ghét. Sau đây, cùng tìm hiểu 3 cách giảm mỡ bụng đơn giản mà hiệu quả bất ngờ nhé.

Giảm mỡ bụng bằng chuối

 giam-mo-bung-bang-chuoi

Chuối là một loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, ăn chuối mỗi ngày giúp bổ sung rất nhiều năng lượng, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, kích thích tiêu hóa. Nhờ lượng chất xơ dồi dào mà chuối có tác dụng kháng tinh bột lên men trong dạ dày, làm tăng cường khả năng đốt cháy chất béo trong cơ thể.

Cách làm:

Bạn có thể dùng kèm chuối trước mỗi bữa ăn để tạo cảm giác no hơn, giúp bạn sẽ ăn ít khẩu phần hơn trong bữa chính. Chuối có thể kết hợp với ngũ cốc hoặc yến mạch để thay đổi khẩu vị ngon hơn.

Giảm mỡ bụng bằng gừng

Gừng có đặc tính ấm, nóng, chứa nhiều dưỡng chất nên có khả năng làm thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể và ngăn ngừa tích lũy mỡ thừa… nên gừng được xem là một nguyên liệu rất tốt trong việc giảm mỡ bụng

Một ly hỗn hợp chanh, gừng giúp đốt cháy chất béo, cải thiện tiêu hóa và ngăn chặn tình trạng giữ nước trong cơ thể.

Cách làm:

Đun sôi khoảng 1 lít nước, gừng xắt lát nhỏ hòa nước với nước ép hai quả chanh cùng 2 vỏ miếng chanh. Đựng hỗn hợp detox chanh gừng này trong chai và uống dần như nước lọc. Nên uống ấm để phát huy hiệu quả tốt nhất.

Giảm mỡ bụng bằng giấm táo

giam-mo-bung-bang-giam-tao

Giấm táo là một loại sản phẩm lên men tự nhiên, chứa nhiều thành phần axit giúp kích thích tiêu hóa nhanh hơn, hỗ trợ các hormone tăng trưởng đánh tan các tế bào mỡ hiệu quả. Ngoài ra trong giấm táo có táo là nguồn cung cấp các pectin tạo cho bạn có cảm giác no nhanh, giảm sự thèm ăn do đó giấm tạo là một cách giảm mỡ bụng rất lợi hại.

 Uống nước giảm cân bằng giấm táo và mật ong sẽ giúp kiểm soát lượng đường trong máu, giảm cholesterol, cải thiện chức năng hệ thống tiêu hóa

Cách làm:

Hãy pha một ly nước ấm và cho thêm 2 thìa mật ong cùng 1 thìa giấm táo, khuấy đều rồi uống trước bữa ăn khoảng 30 phút.

Lưu ý, cần chú ý ăn trước bữa ăn 30 phút để không nguy hại đến sức khỏe.

Trên đây là 3 cách giảm mỡ bụng đơn giản mà hiệu quả bất ngờ. Với các phương pháp giảm mỡ bụng tự nhiên này sẽ không cho tác dụng nhanh như sử dụng các loại kem tan mỡ nhưng nó cực kì an toàn cho sức khỏe nên bạn cần kiên trì thực hiện. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm các bài tập giảm mỡ bụng tại: http://camnanglamdep.edu.vn/7-bai-tap-giam-mo-bung-nhanh-chi-sau-1-tuan-12524.html

Xem thêm:

==> Cách tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà eo thon sau 1 tuần

==> 6 lý do chạy bộ giúp giảm cân hiệu quả

Chúc bạn thành công!

Leave a Comment

Your email address will not be published.