Làm đẹp — October 29, 2018 at 7:54 am

3 cách tắm trắng tự nhiên tại nhà siêu hiệu quả

by
Rate this post

Hiện nay, để sở hữu làn da trắng mịn, bạn không cần phải tốn kém chi phí vào spa để tắm trắng nữa mà bạn có thể áp dụng các phương pháp tắm trắng bằng nguyên liệu thiên nhiên. Sau đây, cùng tìm hiểu 3 cách tắm trắng tự nhiên tại nhà siêu hiệu quả nhé. 

1. Tắm trắng bằng bột đậu đỏ

cach-tam-trang-bang-bot-dau-do

Bạn chọn bột đậu đỏ hạt to đều rồi đãi sạch, phơi khô giòn sau đó đi xay thật mịn, nhỏ. Với bột đậu đỏ xay bạn có thể bỏ trong lọ thủy tinh kín để dùng lâu dài.

Nguyên liệu:

– 100gram bột đậu đỏ xay

– 3 thìa cà phê mật ong

– 100ml sữa tươi không đường

– Chanh

– 6 cây xả

Cách làm:

Ngày thứ nhất: Bạn dùng 100gram bột đậu đỏ, nửa quả chanh, 2 thìa cà phê mật ong và 2 thìa sữa tươi không đường trộn đều thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa lên da. Massage theo chuyển động trọn để hỗn hợp thấm đều vào da và giúp cơ thể thư giãn trong 30 phút, sau đó tắm sạch bằng nước ấm.

Ngày thứ 2: Tiếp tục cách làm như ngày thứ nhất, chú ý massage để các vitamin thẩm thấu sâu vào da giúp dưỡng ẩm, đẩy tone da.

Ngày thứ 3: Sữa tươi không đường bạn cho ra khay đá rồi để đông.

Tiếp theo, bạn tiến hành xông hơi. Luộc 5-6 cây xả trong 10 phút rồi tiến hành xông hơi toàn thân. Bạn trùm mềm xông hơi trong vòng 15 phút giúp lỗ chân lông nở ra.

Sau khi lỗ chân lông được xông, bạn làm sạch da rồi dùng các viên đá sữa tươi bọc vải mỏng thoa đều lên da vừa giúp bổ sung vitamin, làm mịn và trắng da mà giúp se nhỏ lỗ chân lông.

Ngày thứ 4: Trộn 100gram bột đậu đỏ, lòng trắng trứng gà và 100ml sữa tươi không đường thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp lên toàn thân và để trong 30 phút, vừa thoa vừa massage sau đó tắm sạch bằng nước ấm.

Kết thúc 4 ngày trong liệu trình dùng bột đậu đỏ tắm trắng bạn sẽ thấy làn da mịn màng, không còn da chết, khô bong tróc mà trắng mịn hơn. Tiếp tục lặp lại quy trình trong tuần tiếp theo để da trắng mịn hơn

2. Tắm trắng bằng bột nghệ

Bột nghệ giúp da trắng tự nhiên, khỏe mạnh mà hoàn toàn không bắt nắng hay gây rát, sạm da.

Cách làm:

Bạn chọn bột nghệ nguyên chất sau đó thực hiện trộn cùng các nguyên liệu gồm sữa tươi, mật ong theo công thức 1:1:1. Sau đó thoa lên da mặt và toàn thân, để trong 20 phút rồi tắm lại bằng nước ấm.

Đừng quá lo lắng, việc da sẽ có màu vàng do bột nghệ để lại, bởi khi hòa sữa và mật ong sẽ không bị bám màu. Bạn sẽ thấy sự thay đổi tone da của mình sau 1 tuần. Kiên trì thực hiện 3 lần trong 1 tuần bạn sẽ có làn da mịn màng, sáng màu trông thấy.

3. Tắm trắng bằng bột gạo

tam-trang-bang-bot-gao

Nguyên liệu:

– Bột gạo xay

– Mật ong: 3 thìa cà phê

– Gel lô hội

Cách làm:

Bạn trộn 100gram bột gạo với 3 thìa cà phê, 2 thìa cà phê gel lô hội và 2 thìa canh nước lọc, sau đó thoa 1 lớp mỏng lên da chờ trong vòng 30 phút rồi tắm lại với nước ấm.

Thực hiện 2 lần/tuần sẽ thấy sự thay đổi của làn da, từ ngăm đen sang trắng sáng. Nhưng không phải kiểu trắng tinh ngay đâu, như thế chỉ có thể là tẩy. Với phương pháp tự nhiên này sẽ trắng từ từ, da khỏe mạnh, mịn màng.

Lời khuyên:

Dù bạn áp dụng cách tắm trắng nào đi nữa nhưng khi ra ngoài nhất định phải thoa kem chống nắng kết hợp dưỡng và tẩy da chết mỗi ngày. 

– Khi da lên tone hạn chế dùng nhiều chanh khi tắm rửa, bởi đây chính là nguyên nhân gây bắt nắng.

– Bạn có thể cho hỗn hợp vào tủ lạnh 10 phút trước khi đắp, giúp hỗn hợp bám dính hơn.

Trên đây là 3 cách làm trắng da bằng trứng gà cho làn da trắng mịn như da em bé. Hãy chọn cho mình một phương pháp phù hợp và kiên trì áp dụng để sở hữu ngay làn da trắng mịn màng như da em bé nhé.Hãy chọn phương pháp tốt nhất dành cho làn da mình nhé. Nếu chị em không có nhiều thời gian để áp dụng các biên pháp thiên nhiên thì có thể tham khảo thêm kem dưỡng trắng da để cải thiện làn da nhé. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và rạng ngời.

Xem thêm:

==> 8 cách xông hơi để cho da mặt trắng mịn, sạch mụn

Chúc bạn thành công!

Leave a Comment

Your email address will not be published.