Làm đẹp — May 27, 2021 at 3:37 am

Các sản phẩm giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả hiện nay

by
Rate this post

Lỗ chân lông to là tình trạng thường gặp ở các bạn có làn da dầu, vậy làm sao để cải thiện tình trạng lỗ chân lông to? Sau đây, chúng tôi xin hướng dẫn các sản phẩm giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả hiện nay, cùng tìm hiểu nhé.

Các sản phẩm thu nhỏ lỗ chân lông bạn nên thử qua

Tinh chất dưỡng da Skinfood Peach Sake Pore Serum

Sử dụng rượu Sake (rượu gạo truyền thống của Nhật) để dưỡng da là một trong những phương pháp làm đẹp rất được ưa chuộng bởi những Geisha ở Nhật. Rượu Sake có chứa các thành phần giúp chống lại sự hình thành của melamin – thành phần chính tạo nên các vết thâm trên da.

Skinfood Peach Sake Pore Serum là tinh chất dưỡng da được chiết xuất từ tinh chất quả đào và rượu Sake giàu vitamin A và C giúp kiềm dầu, se nhỏ lỗ chân lông, chống lão hóa, làm mát da, tái tạo phần da bị hư tổn, giúp da sáng trắng dần lên.

Ngoài ra, tinh chất dưỡng da Peach Sake Pre Serum còn cung cấp dưỡng chất đào giúp cho da cân bằng được lượng dầu, se khít lỗ chân lông mang lại cho bạn một làn da mềm mịn và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

se-khit-lo-chan-long

Mặt nạ Boscia Luminizing Pink Mask 

Những bạn gái yêu màu hồng đừng bỏ qua siêu phẩm mỹ phẩm giúp thu nhỏ lỗ chân lông này nhen. Đặc biệt, trong môi trường khí hậu như ở Việt Nam thì các bạn hãy luôn chuẩn bị cho mình những loại mặt nạ với thành phần có thể thanh lọc da, giúp da sạch sâu từ bên trong và lỗ chân lông được se khít.

Mặt nạ dưỡng và thanh lọc da Boscia Luminizing Pink Mask với thành phần chiết xuất từ than hoạt tính, giúp nhẹ nhàng làm sạch và nuôi dưỡng cho làn da ngày càng khỏe mạnh hơn. Mặt nạ dạng lột với màu hồng siêu dễ thương này chứa nhiều khoáng chất giúp thanh lọc, làm sạch sâu và loại bỏ hoàn toàn tạp chất, bã nhờn còn sót lại bên trong lỗ chân lông cũng như hỗ trợ điều trị tận gốc mụn trứng cá và giúp kiểm soát dầu thừa trên da một cách hiệu quả. Ngoài ra, mặt nạ cũng giúp tăng cường bổ sung dưỡng chất và độ ẩm, nhẹ nhàng nuôi dưỡng cho làn da ngày càng khỏe mạnh và rạng rỡ hơn.

Thành phần đất sét trong mặt nạ có khả năng hấp thụ cao, hút lượng dầu dư thừa và các độc tố của da, giúp da trở nên “tinh khiết”. Đất sét “tẩy rửa” da bằng cách kích thích tuần hoàn máu và bạch cầu. Loại đất sét có trong sản phẩm mặt nạ này là chính là đất sét Bentonit (còn được gọi là Montmorillonite), có chứa hơn 70 khoáng chất giúp thanh lọc và tẩy tế bào chết, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da và thu nhỏ lỗ chân lông.

Ngoài đất sét, mặt nạ còn chứa vitamin C (Ascorbyl Glucoside) giúp da nhìn trẻ trung hơn nhờ công dụng làm sáng, mờ thâm, bảo vệ da khỏi bức xạ, làm mờ nếp nhăn; Maritime Pine Bark Extract (chiết xuất thông đỏ) có tác dụng làm tăng độ đàn hồi và độ ẩm cho da, ngăn ngừa quá trình lão hoá và Eucalyptus Extract (chiết xuất khuynh diệp) có khả năng se khít lỗ chân lông, tái tạo tế bào da, cung cấp độ ẩm cho làn da, mang lại cho các bạn một làn da mịn màng.

Tinh Chất Se Khít Lỗ Chân Lông Shiseido Pureness Pore Minimizing Cooling Essence

Shiseido Pureness Pore Minimizing Cooling Essence là sản phẩm chăm sóc da dưới dạng tinh chất có khả năng làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông đồng thời khiến da trở nên mịn màng và săn chắc hơn.

Sản phẩm giúp thu nhỏ lỗ chân lông này có chứa bột ngô với khả năng hấp thu dầu thừa và kiểm soát bã nhờn khiến da thoáng sạch, từ đó giúp thu nhỏ kích thước lỗ chân lông. Với kết cấu dạng gel đặc, dễ thẩm thấu cùng chiết xuất bạc hà, hoa mẫu đơn, hương thảo…, Shiseido Pureness Pore Minimizing Cooling còn có thể giúp bạn kháng khuẩn cho làn da, se nhỏ lỗ chân lông và đem lại cảm giác mát lạnh thư giãn khi sử dụng.

Tuy nhiên, đối với những bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì mình khuyên các bạn nên sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, an toàn và lành tính để thu nhỏ lỗ chân lông. Bởi vì rất có thể làn da nhạy cảm của các bạn sẽ có phản ứng kích ứng với một hoặc một số thành phần trong các sản phẩm mỹ phẩm giúp thu nhỏ lỗ chân lông hóa học.

Chính vì thế, nếu các bạn sử dụng những sản phẩm đó, bạn đã vô tình tác động và làm tổn thương làn da nhạy cảm của chính mình.

Những thói quen chăm sóc giúp thu nhỏ lỗ chân lông

Luôn tẩy trang trước khi đi ngủ

Làm sạch da một cách kỹ lưỡng trước khi đi ngủ là biện pháp phòng ngừa số 1 trong danh sách này vì nhiều lý do chính đáng. Khi dầu thừa và bụi bẩn tích tụ, các lỗ chân lông bị bít tắc và kích thước của chúng trở nên to hơn. Do đó, bạn phải đảm bảo rằng bạn đã loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn bám trên da mặt vào ban ngày ra khỏi làn da của bạn bằng cách xây dựng chế độ chăm sóc da hàng đêm (và buổi sáng). Bạn có thể sử dụng sữa rửa mặt tẩy trang theo chuyển động tròn và sử dụng nước ấm để rửa lại thật sạch. Để làm sạch sâu hơn, bạn nên làm sạch da mặt hai lần (double-cleansing) bằng sản phẩm làm sạch da gốc dầu, sau đó là sữa rửa mặt tạo bọt.

tay-trang

Tẩy tế bào chết thường xuyên

Tẩy tế bào chết sẽ giúp tăng tốc độ tái tạo tế bào và làm bong tróc da chết. Bạn có thể massage sản phẩm tẩy tế bào chết trên mặt thật nhẹ nhàng theo chuyển động tròn và sau đó rửa sạch với nước ấm. Bạn cũng nên lưu ý là không nên tẩy tế bào chết quá hai đến ba lần mỗi tuần để không làm trầm trọng thêm tình trạng làn da của bạn.

Sử dụng mặt nạ đất sét

Thêm mặt nạ đất sét vào thói quen chăm sóc da hàng tuần của bạn và sử dụng hai đến ba lần mỗi tuần để giúp loại bỏ các độc tố trên da. Đất sét được biết đến là có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông vì nó hút dầu và tạp chất – những nguyên nhân có thể khiến lỗ chân lông của bạn trông to ra.

Bắt đầu sử dụng sản phẩm chăm sóc da có chứa vitamin A

Vitamin A giúp xây dựng collagen trong da và do đó cải thiện kết cấu da của bạn. Các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu khuyên rằng bạn nên bắt đầu với một loại serum hoặc kem dưỡng retinol nhẹ nhàng để làm thông thoáng lỗ chân lông của bạn và cuối cùng làm cho chúng trông nhỏ hơn.

Ăn các thực phẩm chứa nhiều vitamin

Ngoài việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có chứa vitamin lên da mặt thì bạn cũng nên ăn các thực phẩm có chứa nhiều loại vitamin có lợi có làn da của bạn. Các vitamin cần thiết là vitamin A, C và E để làm giảm lượng dầu trên da của bạn và tăng sản xuất collagen.

Sử dụng kem chống nắng hàng ngày

Tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ làm tổn thương collagen và độ đàn hồi trên da, khiến lỗ chân lông giãn ra,” Wong giải thích. Do đó, SPF là thứ bắt buộc phải có trong quy trình chăm sóc da hàng ngày của bạn để đảm bảo làn da của bạn được bảo vệ. Nếu bạn không nhận được SPF từ một trong những sản phẩm chăm sóc da của mình, hãy nhớ thoa kem chống nắng là bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da trước khi bạn trang điểm.

Trên đây là các sản phẩm và những thói quen giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả. Hi vọng những chia sẻ này sẽ hữu ích cho các bạn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp, trong đó sản phẩm trôi nổi kém chất lượng rất nhiều. Nếu mua phải hàng kém chất lượng dễ gây nên tình trạng dị ứng mỹ phẩm vì thế chị em cần thông minh khi lựa chọn sản phẩm. Bạn cần lựa chọn địa chỉ mua mỹ phẩm uy tín, có nhân viên tư vấn có chuyên môn để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da và chất lượng nhé.

Xem thêm: 5 loại son môi đẹp và được săn đón nhất hiện nay

Theo https://sieuthimypham.vn/

Leave a Comment

Your email address will not be published.