Euro 2016 — June 8, 2016 at 8:33 am

3 thủ môn ” đáng gờm” nhất trong mùa Euro 2016

by
Rate this post

Câu nói quen thuộc “thủ môn là phân nửa sức mạnh đội bóng”  lại càng đúng hơn ở những giải đấu lớn như EURO và World Cup. EURO 2016 quy tụ rất nhiều những thủ môn hàng đầu, báo hiệu một cuộc đua hấp dẫn đến danh hiệu Găng tay vàng. Dưới đây là bài 3 thủ môn ” đáng gờm” nhất trong mùa Euro 2016

1. Manuel Neuer (Đức)

article-2507122-17aa20c2000

Neuer đã giành 4 chức vô địch Bundesliga liên tiếp. Anh có chức vô địch Champions League cùng Bayern. Nhưng màn trình diễn ấn tượng nhất của Neuer vẫn là ở World Cup 2014. Ở đó, người gác đền của Bayern chính thức viết lại định nghĩa thủ môn khi thường xuyên có những pha lao ra khỏi vòng cấm để đá như một hậu vệ. EURO là danh hiệu duy nhất mà Neuer còn thiếu trong bộ sưu tập.

2. Gianluigi Buffon (Italia)

buff
Một trong những thủ môn vĩ đại nhất qua mọi thời đại, NHM không còn nhiều cơ hội để nhìn thấy Buffon thi đấu. Với 157 lần khoác áo ĐT Italia, Buffon là cầu thủ chơi nhiều trận nhất trong lịch sử Azzurri và anh đang phá sâu kỷ lục ấy. Phong độ, phản xạ không còn như thuở cùng ĐT Italia vô địch World Cup cách đây 10 năm, nhưng kinh nghiệm vẫn giúp Buffon giữ vị thế của một thủ môn hàng đầu.

3. Hugo Lloris (Pháp)

lloris-wc42

ĐT Pháp có thể vô địch trên sân nhà hay không chính là nhờ vào tài nghệ của Lloris trong khung gỗ. Anh vừa trải qua một mùa giải thật đáng nhớ với Tottenham. Lloris càng chơi lại càng hoàn thiện. Phản xạ tốt, làm chủ khung gỗ, nay anh lại ngày càng phân phối bóng lên trên tốt hơn. Là một thủ quân của Les Bleus, Lloris lại càng phải thể hiện những gì tốt nhất của mình.
Trên đây là 3 thủ môn ” đáng gờm” nhất trong mùa Euro 2016, hy vọng bài viết này cung cấp thêm cho bạn biết thêm về những anh chàng cao to, đẹp trai trong mùa bóng Euro 2016 này nhé.

Theo bongdaplus

Leave a Comment

Your email address will not be published.