30 phút cho 3 bài tập giảm béo vào buổi sáng

Với những người muốn giảm béo thì việc luyện tập là vô cùng cần thiết. Đặc biệt là việc luyện tập vào buối sáng không chỉ giúp bạn đốt cháy nặng lượng mà còn có một tinh thần thoải mái bất đầu ngày mới. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ 3 bài tập giảm béo hiệu quả vào buổi sáng.

Bài tập chống đẩy

Bạn cần thực hiện bài tập lưng thẳng, 1 chân co lên chân kia chạm đất, 2 tay thẳng để rộng hơn vai.

Bước 1: Hít vào khi bạn hạ thấp thân mình xuống đất, dừng lại khi khuỷu tay của bạn tạo thành một góc 90 độ với ngực của bạn. Giữ khuỷu tay của bạn gần với cơ thể của bạn.

Bước 2: Thở ra khi bạn đẩy mình lên bằng cách sử dụng cánh tay của bạn. Sức mạnh cho việc đẩy chủ yếu đến từ vai và ngực của bạn. – Thực hiện hai hiệp mỗi hiệp chống đẩy từ 10 – 12 cái

Bài tập đứng lên ngồi xuống bằng một chân

Cách tập đứng lên ngồi xuống bằng một chân giúp bạn gia tăng sức mạnh cơ đùi và cân bằng năng lượng dư thừa trong cơ thể, đây là phương pháp giảm cân siêu tốc cho vòng 3 của bạn. Bài tập thể dục buổi sáng này khá phù hợp với những chị em văn phòng ngồi một chỗ. Các thao tác thực hiện bài tập giảm cân bằng cách đứng lên ngồi xuống bằng một chân như sau:

Bước 1: Khi đứng thẳng bạn đưa một chân lên phía trước và giữ nguyên, từ từ hạ thấp người xuống tối đa. Tốt nhất bạn nên để mông chạm xuống đất nhưng tuyệt đối không để tay chạm sàn. Khi bạn hạ hết mức, hãy giữ nguyên cơ thể từ 2-3 giây sau đó dùng chân trụ đứng lên.

Bước 2: Thực hiện chỉ với 5-10 lần/chân/ hiệp, nghỉ 1 phút rồi thực hiện hiệp thứ 2. Thường xuyên luyện tập với những động tác đơn giản này nhưng sau một thời gian bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt đấy, đặc biệt là với vòng eo và các bộ phận như bắp tay, bắp chân sẽ săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Bài tập nhảy dây giúp giảm cân toàn thân

Nhảy dây liên tục trong 10 phút, tương đương với chạy chậm 30 phút hoặc nhảy khiêu vũ thể thao 20 phút, có thể coi đây là cách luyện tập tiết kiệm thời gian, nhưng Với 3 bài tập thể dục buổi sáng trên, bạn chỉ mất khoảng 10 -15 phút mà vẫn có được hiệu quả giảm cân đáng kể.

Ngoài ra, tập thể dục vào buổi sáng còn giúp bạn sảng khoái tinh thần, tăng cường trí lực, làm việc hiệu quả hơn và có được giấc ngủ ngon hơn tiêu hao nhiều năng lượng. Nhảy dây không những thúc đẩy tuần hoàn máu, bảo vệ tim, tăng dung tích sống của phổi mà còn tăng cường sức khỏe và giúp giảm béo hiệu quả.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây về 3 bài tập giảm cân vào buổi sáng sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết và hữu ích để có những hoạt động tốt hơn cho cơ thể.

Xem thêm: