Sức khỏe — September 13, 2022 at 7:36 am

Top 7 loại thảo dược tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả

by
Rate this post

Các loại thảo dược tăng cường sinh lý nam giới thường được mọi người lựa chọn bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, lành tính và ít gây ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. Dưới đây là top 7 loại thảo dược tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả, mọi người có thể tham khảo để bổ sung cho cơ thể:

Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo là một loại thảo dược được biết đến với công dụng: hỗ trợ sinh lý cho nam giới, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực hiệu quả. Trong thành phần của đông trùng hạ thảo có chứa nhiều axit amin, vitamin cùng các nguyên tố vi lượng để tổng hợp hormone Adrenocortical tương tự hormone sinh dục. Nhờ vậy, bổ sung đông trùng hạ thảo giúp tăng lượng tinh hoàn, hỗ trợ cải thiện vấn đề xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, nâng cao chất lượng tinh trùng,…

Nấm linh chi

Một trong những cách tăng cường sinh lý nam tự nhiên, hiệu quả chính là sử dụng nấm linh chi. Nấm linh chi có tác dụng chuyển hóa hợp chất hữu cơ thành steroid giúp ngăn chặn hormone testosterone chuyển hóa thành Dihydrotestosterone, từ đó, tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới. Không chỉ vậy, các thành phần Germanium và Polysaccharides có trong nấm linh chi còn có tác dụng ức chế hoạt động gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa giúp nâng cao sức khỏe, tăng ham muốn cho nam giới.

Nấm ngọc cẩu

Nấm ngọc cẩu hay còn có tên gọi khác là nấm tỏa dương, đây là một loại thảo dược tăng cường sinh lý nam hiệu quả. Mọi người thưởng sử dụng nấm ngọc cẩu để cải thiện tình trạng: yếu sinh lý, giảm ham muốn,… ở nam giới. Theo một số nghiên cứu, nấm ngọc cẩu có thể cải thiện hoạt động của hệ trục não bộ – tuyến yên – tuyến thượng thận giúp cải thiện tình trạng rối loạn sinh lý, nâng cao sức khỏe cho nam giới.

Nhân sâm

Trong thành phần của nhân sâm có chứa nhiều hoạt chất như: peptidoglycans, ginsenoside, polyacetylenes,… có tác dụng tăng ham muốn, kích thích quá trình sản sinh hormone testosterone. Nhờ vậy, bổ sung nhân sâm giúp cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng cường sinh lực hiệu quả cho nam giới.

Xem thêm: Cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà

Ba kích

Ba kích là một loại thảo dược quen thuộc, chứa nhiều nguyên tố vi lượng tốt cho sức khỏe, tăng cường chức năng sinh lý cho cơ thể. Bổ sung ba kích cho cơ thể có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý hiệu quả cho nam giới.

Sâm cau

Sâm cau có chứa nhiều dưỡng chất có khả năng cải thiện vấn đề suy giảm sinh lý ở nam giới. Với tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe gân cốt, sâm cau là một trong những thảo dược tăng cường sinh lý nam được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Không chỉ vậy, bổ sung sâm cau cho cơ thể còn giúp tăng số lượng tinh trùng, cải thiện tình trạng rối loạn dương dương, tăng cường sinh lực phái mạnh.

Rễ đinh lăng

Các bộ phận của cây đinh lăng như: lá, thân, rễ,… đều có thể sử dụng để bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ cải thiện một số bệnh lý thường gặp. Trong đó, rễ đinh lăng được dùng để tăng cường sức khỏe xương cốt, cải thiện sức khỏe tình dục hiệu quả. Bởi vì trong rễ đinh lăng có chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng tốt trong việc giảm nhẹ triệu chứng do yếu sinh lý gây ta, cải thiện khả năng sinh sản ở nam giới.

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đọc đã tìm hiểu và lựa chọn được những loại thảo dược tăng cường sinh lý nam phù hợp với nhu cầu và thể trạng cơ thể.

Xem thêm: Điểm danh top 10+ thuốc bổ thận tráng dương tốt nhất hiện nay

Comments are closed.