Làm đẹp — May 26, 2021 at 6:54 am

5 loại son môi đẹp và được săn đón nhất hiện nay

by
Rate this post

Son môi là vật bất đi ly của chị em phụ nữ, đánh son lên sẽ giúp chị em trở nên xinh đẹp và rạng rỡ hơn. Sau đây là 5 loại son môi đẹp và được săn đón nhất hiện nay, cùng tìm hiểu nhé.

1. Black Rouge Air Fit Velvet Tint – Dòng son môi Hàn Quốc lên màu đẹp, giá rẻ

Trong những năm gần đây, dòng son kem Black Rouge Air Fit Velvet Tint của thương hiệu Black Rouge – Hàn Quốc được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Ưu điểm của dòng son này là chất son ẩm mượt, không gây khô môi, mùi thơm dễ chịu, màu sắc đa dạng và giá thành khá “mềm”.

Hiện nay, dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint đã có 6 version với vỏ son và màu son khác nhau. Mỗi version có từ 5 – 7 màu với chất son và giá thành tương đối đồng đều. Mặc dù là dòng son giá rẻ nhưng Black Rouge Air Fit Velvet Tint vẫn đáp ứng được những yêu cầu về màu son, kết cấu và bao bì.

Son có thiết kế hình trụ vuông, thon dài, thân son bóng mờ nhìn thấy rõ màu son bên trong và nắp có màu hồng, tím, đỏ, bạc và xanh dương (tùy theo version). Thiết kế của sản phẩm tương đối chắc chắn, không lỏng lẻo và không bị đổ son như các sản phẩm son kem khác trên thị trường.

Vì chất son mềm môi và có bổ sung thêm thành phần dưỡng ẩm nên son Black Rouge Air Fit Velvet Tint không giữ màu được lâu. Son có thể giữ màu từ 5 – 6 tiếng nếu không ăn uống và gần như trôi hoàn toàn nếu dùng bữa. Tuy nhiên, vì giá thành rẻ, màu sắc đa dạng và chất son mềm nên Black Rouge Air Fit Velvet Tint vẫn là lựa chọn tối ưu của nhiều chị em – đặc biệt là học sinh, sinh viên.

son

Giá bán tham khảo:

  • Giá dao động khoảng 130 – 150.000 đồng/ thỏi
  • Tất cả các version đều có giá bằng nhau

Xem thêm: Tổng hợp bảng màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint mới nhất năm 2021

2. Son kem Merzy Bite The Beat Mellow Tint

Tương tự như dòng Black Rouge Air Fit Velvet Tint , Merzy Bite The Beat Mellow Tint cũng là một trong những dòng son môi đẹp và giá rẻ được nhiều chị em lựa chọn. Merzy Bite The Beat Mellow Tint có kết dạng kem pha lẫn tint với khả năng bám màu cao, sắc son lên chuẩn và không gây nặng môi.

Ban đầu, dòng son Merzy Bite The Beat Mellow Tint chỉ có 4 màu. Sau đó, hãng đã quyết định tung ra thêm 4 màu mới với chất son được cải tiến, mềm mịn và nhẹ môi hơn. Sản phẩm không có hộp giấy và được thiết kế ở dạng trụ tròn, đơn giản và mỗi cây son có mỗi màu khác nhau thể hiện rõ sắc son ở bên trong.

Bên cạnh các thành phần thông thường, son môi Merzy Bite The Beat Mellow Tint còn được bổ sung các thành phần dưỡng ẩm như Cyclopentasiloxane, Glycerin, Purified water, Dimethicone,… để môi ẩm mịn, tránh bị khô căng và bong tróc khi sử dụng.

Son có khả năng bám màu từ 3 – 5 tiếng và có phai đi đáng kể sau khi ăn. Tuy nhiên, màu son sau khi ăn uống sẽ trôi đều để lại lớp son có màu nhạt và tự nhiên. Dòng son Merzy Bite The Beat Mellow Tint không gây ra tình trạng son bị loang lổ như các sản phẩm son kem lỳ trên thị trường.

Giá bán tham khảo:

  • Son kem Merzy Bite The Beat Mellow Tint có giá dao động khoảng 150 – 170.000 đồng/ thỏi

3. Dòng son MAC Matte

MAC là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ với nhiều sản phẩm chăm sóc và trang điểm. Trong đó, các dòng son của MAC được nhiều chị em yêu thích và tin tưởng lựa chọn. MAC là một trong những số ít thương hiệu có nhiều dòng son với kết cấu, màu sắc và giá thành khác nhau. MAC Matte là dòng son được ưa chuộng vì khả năng bám màu tốt, khô quá khô môi và màu son lên chuẩn.

Matte là dòng son lì dạng thỏi với kết cấu son tương đối khô và có đến 18 sắc son, trong đó có 5 màu được phù hợp với làn da của người Á Đông và được dùng phổ biến nhất (Chili, Russian Red, Ruby Woo, Lady Danger, So Chaud).

Với kết cấu lỳ, dòng son MAC Matte có khả năng bám màu tốt (từ 8 – 10 giờ) và son chỉ phai nhẹ sau khi ăn uống. Ngay cả khi lau khô bằng khăn ướt, son vẫn còn để lại một lớp màu nhạt ở trên môi. Vì vậy khi sử dụng dòng son MAC Matte, bạn nên sử dụng nước hoặc dầu tẩy trang chuyên dụng cho môi.

Giá bán tham khảo:

  • Dòng son MAC Matte có giá dao động từ 450 – 470.000 đồng/ thỏi

Son-MAC

 4. Innisfree Vivid Cotton Ink – Dòng son kem mềm môi và lên màu đẹp

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, thuộc sở hữu của Tập đoàn Amore Pacific. Các sản phẩm của hãng được nhiều chị em lựa chọn vì công thức an toàn, lành tính và giá cả phải chăng. Innisfree Vivid Cotton Ink là dòng sản phẩm kem được Innisfree cho ra mắt vào năm 2018. Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm đã gây được tiếng vang bởi màu sắc tự nhiên, chất son mềm môi và ẩm mượt.

Son có thiết kế dạng trụ tròn, vỏ nhựa có màu sắc đồng bộ với sắc son bên trong. Với thiết kế nhỏ gọn và chắc chắc, Innisfree Vivid Cotton Ink rất dễ mang theo bên mình và tiện lợi khi sử dụng. Cọ son được vát nhỏ giúp chị em dễ dàng thao tác khi thoa son.

Hiện nay, dòng son Innisfree Vivid Cotton Ink đã được ra mắt 3 đợt, mỗi đợt có 5 màu với thiết kế và chất son đồng bộ. Đặc biệt, hãng còn bổ sung các dưỡng chất từ thiên nhiên như tinh dầu bơ, tinh dầu hoa sơn trà và tinh dầu hạt xoài để dưỡng ẩm, chống oxy hóa và làm mềm môi.

Giá bán tham khảo:

  • Son kem Innisfree Vivid Cotton Ink có giá bán dao động khoảng 160 – 180.000 đồng/ thỏi

5. L’Oreal Paris Rouge Magique Matte Lipstick

L’Oreal là một trong những tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất trên thế giới. Các sản phẩm của L’Oreal đa dạng về mẫu mã, công thức và giá thành. Trong đó, dòng son thỏi lỳ L’Oreal Paris Rouge Magique Matte Lipstick của hãng được nhiều chị em đánh giá cao bởi giá mềm và chất son ẩm mượt, không gây khô môi.

Đặc biệt, dòng son này có đến 20 màu sắc khác nhau, đáp ứng được sở thích và tone da của từng người. Mặc dù có chất son mềm và có tính năng dưỡng ẩm cao nhưng son vẫn có khả năng bám màu tốt (khoảng 4 – 5 giờ đồng hồ). L’Oreal Paris Rouge Magique Matte Lipstick có thiết kế nhỏ gọn với phần thân đen, nắp và chữ in có màu hồng. Thiết kế son chắc chắn và không bị bật nắp khi để trong túi, ba lô.

Giá bán tham khảo:

  • Son L’Oreal Paris Rouge Magique Matte Lipstick có giá 150.000 đồng/ thỏi

Trên đây là 5 loại son môi đẹp và được săn đón nhất hiện nay. Hi vọng những chia sẻ này sẽ hữu ích với các bạn.

Xem thêm: Hướng dẫn 5 cách làm mặt nạ chống lão hóa hiệu quả tại nhà

Leave a Comment

Your email address will not be published.