5 lưu ý không thể bỏ qua khi học nhảy belly dance

Để có thân hình thon gọn, giảm cân, đam mê hay với mục đích tương tự khác thì bạn hãy đăng ký ngay lớp học nhảy Belly Dance. Môn nhảy sẽ giúp bạn yêu cơ thể mình hơn và quan trọng là bạn sẽ thấy cuộc sống tươi đẹp và tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, cũng có vài điều bạn cần nhớ khi học múa bụng.  Dưới đây là 5 lưu ý không thể bỏ qua khi học nhảy belly dance

compressed_30-1-2016-5-27-37-PM

1.Những người mới đến với belly dance đều than phiền rằng nó khó quá, và muốn bỏ cuộc. Bạn cần phải tập thường xuyên vì trước đó các cơ của bạn đã lâu không vận động cần phải có thời gian để giúp chúng “khởi động”, khoảng 1 tháng thì các khớp mới quen với sự vận động

2.Belly dance không làm đau cột sống, đau thắt lưng như nhiều người nói. Nguyên nhân có thể do bạn tập không đúng cách. Khi tập belly dance, cơ thể nên thả lỏng, nhẹ nhàng.

3.Đối với những người mới tập thường tâm lý hơi bị ức chế vì thua sút hơn so với những người đã tập trước, nhưng đừng vội từ bỏ. Bạn cần phải có thời gian để cơ thể mình làm quen với các động tác.

4.Những người đã tập được belly dance thì cần phải có sự đam mê, phải đưa hồn của mình vào từng điệu múa. Nên tìm hiểu về các giai điệu trong từng bài để có cảm nhận tốt về nhịp điệu. Có như vậy, belly dance mới thực sự mang lại hiệu quả.

5.Phải có sự kiên nhẫn và tập luyện thường xuyên. Khi không có thời gian đến phòng tập, bạn phải tự luyện ở nhà nếu bạn đã học qua các bài căn bản của belly dance. Còn với người chưa từng đi học thì phải đến lớp để được giáo viên hướng dẫn cụ thể, không nên tự tập ở nhà nếu tập không đúng cách sẽ bị đau lưng, đau cột sống.

Dưới đây là 5 lưu ý không thể bỏ qua khi học nhảy belly dance, hy vọng bài viết cung cấp đầy đủ thông tin về bộ môn nhảy này. Chúc bạn học thành công!

Theo bellygirls

Xem thêm:  Thể loại Baladi trong nhảy Belly Dance