5 tư thế Yoga cực tốt cho nàng trong chuyện “yêu”

Yoga không những giúp phụ nữ tăng cường sức khỏe làm đẹp da mà còn có tác dụng với chuyện phòng the. Sau đây là 5 tư thế Yoga cực tốt cho nàng trong chuyện “yêu”.

1. Cobra Pose

Cobra pose là tư thế mô phỏng hình ảnh của chú rắn hổ mang: uyển chuyển, dẻo dai và gợi cảm. Tập luyện tư thế này giúp khai thông luân xa số 4. Đây là nơi tạo ra tình yêu, sinh lực và hơi thở, nằm ngang với cột sống ngang tim hay là huyệt Tâm Du. Với một trái tim khỏe và hoạt động linh hoạt, các nàng sẽ dễ dàng cảm nhận sinh lực và duy trì nhiệt huyết trong suốt quá trình “xung trận”.

maxresdefault

Cobra Pose

Để tập tư thế: nằm sấp trên thảm. hai chân mở bằng hông. Hai cánh tay co về phía ngực, bàn tay úp xuống sàn và thả lỏng vai. Hít vào, chống cánh tay xuống, dồn trọng lượng cơ thể vào hai bàn tay, nâng đầu và ngực cao lên, hướng đầu ra phía sau. Hít thở thật sâu, giữ tư thế 20 giây. Thở ra, từ từ hạ thân trước và đầu xuống sàn

2. Tree Pose

Tree pose là phương pháp rèn luyện sự tập trung và thăng bằng cao độ. Cơ thể của người tập như hóa thành một thân cây và dùng việc hít thở để đưa nhựa sống tràn khắp các cơ quan. Tập luyện tree pose thường xuyên, não sẽ hoạt động hiệu quả hơn để giải phóng những suy nghĩ gây phân tâm và kích thích các nơ-ron thần kinh truyền dẫn đến với các cơ quan thụ cảm, giúp nàng tăng cường ham muốn và đạt đến cực khoái.

Để tập tư thế: đứng thẳng, khép hai tay ở hai bên hông. Từ từ nâng cao hai tay lên qua đầu, hướng thẳng lên trời, lòng bàn tay hướng vào nhau. Mắt nhìn thẳng phía trước. Dồn trọng lượng lên chân trái và đặt lòng bàn chân phải lên đùi trái, giữ hông hướng về phía trước. Hít thở thật sâu, giữ tư thế 20 giây. Đổi bên và lặp lại.

3. Plank Pose

Plank pose là bí quyết chơ vùng cơ trung trâm săn chắc và dẻo dai. Cơ trung tâm thường được gọi nôm na là cơ bụng, được cấu thành từ ba vùng cơ bắp chính là cơ bụng trước, cơ bụng sau và cơ liên sườn (cơ chéo). Trong chăn gối, cơ trung tâm là vùng kết nối hoạt động của phần thân trên và phần thân dưới, giúp cơ thể vận hành nhịp nhàng và tăng mức độ linh hoạt ở các tư thế quan hệ đòi hỏi độ dẻo dai.

Để tập tư thế: bắt đầu với tư thế nằm sấp thoải mái trên thảm. Siết chặt cơ bụng sau đó kiểng hai mũi chân lên chạm sàn, đảm bảo hông thấp hơn lưng, tư thế chắc. Giữ lưng chắc, không thõng xuống, từ lưng xuống hông xuôi theo một đường thẳng. Hít thở thật sâu, giữ tư thế 20 giây.

4. Bridge Pose

Động tác cây cầu hoạt động trên các chuỗi cơ phía sau cơ thể, bao gồm cơ duỗi, cơ mông và gân kheo. Đây còn được gọi là tư thế “đảo ngược” vì trái tim của bạn được nâng lên ở vị trí cao hơn đầu và hông, giúp tăng sự lưu thông máu, cân bằng nội tiết tố và giải phóng endorphins. Tất cả điều này sẽ giúp chị em cảm thấy tâm hồn bình yên, sức khỏe tinh thần tốt hơn, từ đó sức khỏe tình dục cũng được cải thiện.

1ff5e92d3ddb2461_bridge-xxxlarge_1

Bridge Pose

Để tập tư thế: nằm đặt lưng trên thảm, hai đầu gối co lên, hai bàn chân mở rộng. Hít vào đồng thời đẩy bàn chân xuống sàn để nâng hông và sau đó là lưng lên khỏi sàn, cao hết mức có thể. Hít thở thật sâu, giữ tư thế 20 giây.. Khi thở ra, hạ lưng xuống sàn lần lượt từng phần một, trước tiên là lưng trên, lưng giữa, lưng dưới, hông.

5. Butterfly Pose

Butterfly pose giúp cải thiện lưu lượng máu đến vùng xương chậu, giúp tăng cường sinh lực và năng lượng cho bộ phận nhạy cảm này. Khi đó, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận sự quyến rũ từ bên trong cơ thể và chủ động đưa ra những tư thế nóng bỏng hơn trong “chuyện ấy”. Ngoài việc giúp các chị em sở hữu một vòng ba gợi cảm, phần đáy thắt lưng ong quyến rũ thì tư thế còn đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì cân bằng trong cách tư thế tạo hưng phấn.

Để tập tư thế: ngồi thẳng lưng trên thảm, hai gối cuộn lại và éo sát vào đùi sao cho lòng bàn chân chạm vào nhau. Hai tay ôm lấy các ngón chân, khuỷu tay thẳng. Quạt hai chân lên xuống như hai cánh bướm đang vẫy. Hít thở thật sâu, thực hiện vẫy đùi liên tục 20 giây/ Chú ý luôn Giữ thẳng phần lưng, vai và cổ. 

Trên đây là 5 tư thế Yoga cực tốt cho nàng trong chuyện “yêu”, các bạn hãy kiên trì thực hiện mỗi ngày để cải thiện khả năng giường chiếu nhé.

Xem thêm: Giãn cơ lưng hiệu quả với 3 tư thế Yoga đơn giản

Chúc bạn thành công!

Nguồn:  lifestyle.cfyc.com.vn