6 Bài tập yoga giúp làn da sáng khỏe chị em chớ nên bỏ qua

Những bài tập yoa không chỉ giúp cơ thể bạn ngày một dẻo dai, tăng cường sức khỏe mà còn giúp làn da của bạn thêm sáng khỏe. Với 6 bài tập yoga giúp làn da sáng khỏe trên đây sẽ giúp cải thận làn da tốt hơn.

6 bài tập yoga giúp làn da sáng khỏe

Bài tập thở Yoga

Việc kiểm soát các nhịp thở thông qua các nhịp đếm, là phương cách hiệu quả giúp trẻ hóa tâm trí của bạn, tác động làm đẹp da thông qua việc điều phối hơi thở.

Bạn ngồi xuống sàn, hai chân đan chéo vào nhau. Nhắm mắt lại, thư giãn và thở như thường lệ. Bây giờ hít thở thật sâu theo đường mũi và đếm tới cơ số 10. Giữ hơi thở và tiếp tục đếm tới 10. Tiếp tục đếm tới 10 cho việc thở ra. Thực hành kỹ thuật thở này từ 5 đến 10 phút.

Động tác vai

Trong tư thế này, máu từ toàn bộ cơ thể sẽ chảy vào khuôn mặt nhờ đó kích hoạt các huyệt trên gương mặt lưu thông và giúp bạn có được một làn da sáng.

Bạn nâng cơ thể lên từ từ. Lần đầu tiên tập bạn có thể không đạt được vai đứng thẳng nhưng tiếp tục cố gắng mỗi ngày bạn sẽ làm được tư thế trên một cách dễ dàng. Lưu ý đưa chân xuống nhẹ nhàng khi hoàn thành động tác.

Động tác leo núi

Để thực hiện động tác này, đầu tiên hãy đứng thẳng trên mặt đất sau đó cuối người xuống chạm mặt đất bằng cả hai lòng bàn tay. Từ từ duỗi chân của bạn dần dần đến khi tạo thành một chữ V ngược.

Tư thế này buộc các lưu lượng máu tập trung vào khuôn mặt của bạn nhờ đó hỗ trợ bạn có một làn da sáng.

Tư thế cá

Nằm sát người xuống sàn nhà và ép chặt tay vào hai bên hông. Mang theo bàn tay của bạn gần gũi hơn với cơ thể và đẩy cơ thể của bạn lên trên như thể hiện trong hình. Bằng cách này khi vòm cơ thể của bạn trở lại, bạn có thể cảm nhận được sự phun máu vào khuôn mặt của bạn. Thực hành tư thế này thường xuyên sẽ làm làn da của bạn sáng lên.

Tư thế cái cày

Nằm trên sàn nhà, từ từ nâng cả hai chân và chạm vòng qua đầu và chạm vào mặt đất phía sau đầu của bạn. Giữ tư thế này từ 5-10s sẽ giúp đẩy lượng máu vào khuôn mặt, máu càng được lưu thông tốt càng giúp da mặt sáng hồng.

Tư thế tam giác

Để thực hiện tư thế này bạn cần đứng thẳng trên mặt đất bằng cách duỗi chân qua mỗi bên và tạo thành một hình chữ ‘V’ ngược. Chạm chân trái của bạn với bàn tay phải của bạn trong khi vẫn

giữ tay còn lại chỉ lên trời. Giữ tư thế trong khi bạn nhìn lên và cảm nhận cơ thể căng ra. Lặp lại với chân còn lại. Tư thế này giúp sự tiêu hóa đào thải độc tố đường ruột ra khỏi cơ thể từ đó giúp da sáng hơn!

Với những động tác yoga có hiệu quả cho làn da như thế này thì sao các bạn không nhanh chóng luyện tập đi nào. Với những bài tập này sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh hơn rất nhiều. Ngoài việc luyện tập phù hợp các bạn cũng cần có chế độ dinh dưỡng phù hợp để chăm sóc làn da và sức khỏe của mình tốt hơn.

Với 6 bài tập yoga giúp làn da sáng khỏe  trên đây sẽ cung cấp cho các bạn thêm những điều cần thiết và hữu ích giúp bạn thực hiện những động tác luyện tập tốt cho cơ thể.