Tin tức & sự kiện — February 10, 2020 at 10:14 am

Địa chỉ thu mua phế liệu ở Thành phố Hồ Chí Minh

by
Rate this post

Địa chỉ thu mua phế liệu ở Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố trẻ, đang chuyển mình phát triển theo từng ngày. Đi cùng với cuộc sống ồn ào, náo nhiệt thì lượng rác thải tại thành phố Hồ Chí Minh đang là vấn đề nan giải và cần được giải quyết kịp thời. Từ đó mà dịch vụ thu mua phế liệu tphcm đã ra đời.

Để cùng tìm hiểu về dịch vụ thu mua phe lieu tphcm của công ty phế liệu Linh Anh, hãy theo chúng tôi qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về các dịch vụ mà Linh Anh cung cấp đến khách hàng nhé!

1. Công việc thu mua phế liệu cũ bắt nguồn từ đâu?

Không biết rõ là vào thời điểm nào, con người bắt đầu có xu hướng thu gom, ma lại các vật dụng làm bằng kim loại, giấy,… đã qua sử dụng bị thải ra môi trường để tái chế và tái sử dụng một cách thông minh. Việc thu mua lại phế liệu cũ là một cách làm thông minh để giảm tối đa lượng rác thải gây ô nhiễm môi trường và còn có thể tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên quý giá đang ngày bị đe dọa.

Với dịch vụ thu mua phe lieu tphcm, không ít người đã dần có ý thức hơn về việc thải rác ra môi trường. Thay vào đó, họ thu gom phế liệu lại để đem bán kiếm lời, thu lại khoản tiền không hề nhỏ cho mình. Hơn thế nữa, việc tái chế, tái sử dụng các dụng cụ bằng kim loại đã thải đi cũng là một cách để tiết kiệm được khoản chi phí mua đồ dùng cần thiết để sử dụng trong cuộc sống của bạn.

Phế liệu sau khi thu mua sẽ được các cơ sở tái chế hợp lý

Phế liệu sau khi thu mua sẽ được các cơ sở tái chế hợp lý

Nếu vậy thì công việc thu mua phế liệu cũ được bắt nguồn từ những gánh hàng mua ve chai nhỏ. Dần về sau, con người thấy được nhiều mặt tích cực và nhiều lợi ích mà công việc đem lại nên mở rộng và phát triển chúng trở thành những cơ sở thu mua lớn, có quy mô, có tổ chức hơn.

2. Quy trình tái chế phế liệu kim loại

Phế liệu sau khi thu mua sẽ được các cơ sở tái chế hợp lý. Đây là công đoạn vô cùng quan trọng để có thể sử dụng lại phế liệu mà vẫn đảm bảo an toàn cho con người. Phế liệu Linh Anh chuyên thu mua phế liệu tphcm sử dụng quy trình tái chế phế liệu như sau:

  • Bước 1: Phân loại phế liệu

Các nhân viên sẽ tiến hành phân loại phế liệu sau khi thu gom lại. Đối với những phế liệu làm từ kim loại, hỗn hợp kim loại sẽ được đưa vào lò, nung nóng và tác rời. Hoặc sử dụng các khác đó là dùng nam châm hút để tách kim loại ra khỏi đống hỗn độn.

  • Bước 2: Nghiền nhỏ phế liệu

Phế liệu sau khi được nghiền nhỏ sẽ dễ dàng nóng chảy hơn trong lò nung. Điều này sẽ giúp cơ sở thu mua phế liệu tphcm dễ dàng xử lý và tái chế phế liệu thành nhiều vật dụng khác nhau.

  • Bước 3: Đun nóng phế liệu

Phế liệu qua sơ chế sẽ được đưa vào lò nung để tiến hành đun nóng. Cơ sở thu mua phế liệu Linh Anh sử dụng lò đốt có đầu tái tạo nhiên liệu, đảm bảo không gây ô nhiễm môi trường trong quá trình đốt phế liệu. Lò nung hoạt động với áp suất ổn định, giúp cho việc nung chảy phế liệu diễn ra ổn định và không còn tạp chất, cặn kim loại sau nung.

  • Bước 4: Thanh lọc phế liệu

Nhằm đảm bảo sản phẩm sau khi tái chế có chất lượng tốt, thân thiện với môi trường thì sản phẩm cần phải trải qua bước thanh lọc điện phân để thu lại nguồn kim loại tinh khiết, không lẫn tạp chất.

3. Giá thu mua phế liệu hiện nay

Đến với Linh Anh, khách hàng hãy yên tâm về giá cả thu mua phế liệu. Bởi chúng tôi niêm yết giá theo đúng quy định và thực hiện chúng một cách công bằng, công khai để tránh xảy ra tình trạng gian lận, gây thiệt cho người bán. Bạn có thể tham khảo bảng giá như sau:Chất liệu

thu dọn vệ sinh sau khi đã bàn giao đủ phế liệu trong quá trình trao đổi

Thu dọn vệ sinh sau khi đã bàn giao đủ phế liệu trong quá trình trao đổi

4. Địa chỉ thu mua phế liệu giá cao

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua phế liệu giá cao, công ty thu mua phế liệu Linh Anh tự hào là địa chỉ chuyên thu mua phế liệu giá cao trên thị trường. Chúng tôi thu mua các sản phẩm như:

  • Thu mua các loại kim loại: đồng, sắt, nhôm, inox,..
  • Thu mua các loại phế liệu công nghiệp gồm nhựa, giấy,…
  • Thu mua các loại hàng tồn kho, hàng hết đát và những nguyên vật liệu không dùng cần thanh lý.
  • Thu mua các mặt hàng có lỗi trong quá trình sản xuất, tái chế,…

Ngoài ra, chúng tôi cam kết về giá thu mua phế liệu được niêm yết và thực hiện một cách nghiêm túc, công bằng, mang lại lợi nhuận cho người bán. Các thủ tục thu mua được tiến hành nhanh gọn, không rườm rà, không mất thời gian.

Hỗ trợ vận chuyển phế liệu rời khỏi khu vực bằng các phương tiện chuyên dụng, an toàn, đảm bảo chất lượng. Chúng tôi còn thực hiện các công việc thu dọn vệ sinh sau khi đã bàn giao đủ phế liệu trong quá trình trao đổi.

5. Lý do bạn nên chọn Linh Anh để bán phế liệu cũ

Bạn cứ yên tâm khi lựa chọn dịch vụ thu mua phế liệu của Linh Anh bởi 5 lý do dưới đây:

yên tâm khi lựa chọn dịch vụ thu mua phế liệu của Linh Anh

Yên tâm khi lựa chọn dịch vụ thu mua phế liệu của Linh Anh

  • Thu mua nhiều loại phế liệu khác nhau như: nhôm, sắt. thiếc, giấy, đồng, inox, nhựa,… không kể số lượng nhiều hay ít.
  • Có bảng giá thu mua niêm yết rõ ràng: chúng tôi đảm bảo thu mua giá cao nhất trên thị trường.
  • Thu mua phế liệu tận nơi: dù bạn có ở xa hay gần, khi bạn cần chúng tôi luôn sẵn sàng có mặt để thu mua tận nơi.
  • Phế liệu Linh Anh chuyên nhận mua xác nhà, công ty thanh lý, các khung kèo nhà, máy móc công nghiệp, các loại xe hư hỏng, cũ, thu gom công trình.
  • Thời gian làm việc: làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật.

Nếu bạn đang tìm kiếm những địa chỉ thu mua phế liệu tpchm giá cao thì Linh Anh chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ của Linh Anh có thể liên hệ đến chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY PHẾ LIỆU LINH ANH

  • Địa chỉ: Số 427, Đường CN13, KCN Bình Tân, Tp. HCM
  • Số điện thoại: 0906 316 088
  • Email: chung-quyen84@yahoo.com
  • Địa chỉ website: http://phelieulinhanh.com

Xem thêm tại đây

Leave a Comment

Your email address will not be published.