7 động tác cơ bản trong bellydance

Để có thân hình thon gọn, giảm cân, đam mê hay với mục đích tương tự khác thì bạn hãy đăng ký ngay lớp học nhảy Belly Dance. Môn nhảy nhảy sẽ giúp bạn yêu cơ thể mình hơn và quan trọng là bạn sẽ thấy cuộc sống tươi đẹp và tràn đầy năng lượng. Dưới đây là 7 động tác cơ bản trong bellydance

Sau đây là nhóm động tác cốt lõi tạo nên cổ điển và hiện đại Belly Dance , nhóm này được gọi là “Families of Movement” và sau đó có các nhóm  trên cơ thể thấp hơn (Lower Body), trung trên cơ thể (Mid Body) và phần trên của cơ thể (Upper Body).

Egyptian-Belly-Dance-Costumes-4Pcs-Belly-Dance-Bra-font-b-Bellydance-b-font-Hip-Scarf-Women

Nguyên tắc Belly Dancing: Nếu bạn có thể tạo hình bằng cách sử dụng hài hòa cơ thể của bạn thấp hơn (hông và bàn chân), có thể tạo hình dáng bằng cách sử dụng giữa cơ thể (ngực) và trên cơ thể (vai, cổ, đầu, cánh tay, bàn tay) một cách hài hòa, chúng ta sẽ dần điều khiển cơ thể theo cách riêng của mình

Sau đây là “Families of Movement” gồm bảy động tác cốt lõi trong Belly Dance:

1.  Lifts and Drops Family

2.  Slides Family

3.  Shimmy Family

4.  Twists Family

5.  Circles Family

6.  Figure 8’s Family

7.  Undulations

Dưới đây là 7 động tác cơ bản trong bellydance, hy vọng bài viết cung cấp đầy đủ thông tin về bộ môn nhảy này. Chúc bạn học thành công!

Theo bellygirls

Xem thêm:  Kĩ thuật tay trong Bellydance