Làm đẹp — November 2, 2018 at 6:12 am

Apple sắp ra mắt giày sneaker dành riêng cho cộng đồng LGBT

by
Rate this post

Bạn biết đến Apple với các sản phẩm iPhone, iPad đến Mac Book được rất nhiều người ưu chuộng. Sắp tới Apple sẽ mắt giày sneaker dành riêng cho cộng đồng LGBT, nó sẽ là cơn sốt đối với trào lưu giày sneaker.

Apple từng bước vào lĩnh vực thời trang khoảng cuối những năm 1980, với rất nhiều sản phẩm như áo khoác, áo len, mũ… Đầu những năm 1990, công ty còn tạo ra cả giày sneaker với logo táo khuyết cầu vồng.

Giày Apple được thiết kế dựa trên hình mẫu giày Adidas, với phần thân làm bằng da trắng, phần đế làm từ cao su đặc biệt giúp dễ di chuyển trên mặt phẳng trơn trượt. Logo Apple xuất hiện ở phần thân và lưỡi giày.

sneaker-apple

Hôm 24/10, nhà thiết kế Salehe Bembury của hãng thời trang Versace đăng lên trang Instargram cá nhân hình ảnh đôi giày Apple năm xưa được thay bằng logo Versace. Tuy nhiên, phần màu cầu vồng cũng như thiết kế dad sneakers vẫn được giữ nguyên.

Salehe Bembury không cho biết nhiều thông tin ngoài dòng chú thích “Một người thông thái sẽ không nói gì nhiều”. Tuy nhiên, fan hâm mộ của Apple có quyền hy vọng mẫu sneaker này sẽ được hồi sinh, bởi Táo khuyết từng hợp tác với những hãng thời trang lớn để thiết kế dây đeo cho Apple Watch.

Apple tạo ra những đôi giày không phải để bán, mà chỉ dành tặng cho nhân viên hãng. Vào năm 2017, một đôi giày Apple chính hãng từng được bán với giá 18.750 USD trên eBay.

Xem thêm:

==> Xu hướng giày Sneaker bùng nổ trong năm 2018

==> Mách bạn 4 thương hiệu giày Sneaker được tín đồ Việt Nam ưa chuộng

Chúc bạn thành công!

Leave a Comment

Your email address will not be published.