Bài tập giảm mỡ bụng cực nhanh trong vòng 1 tuần

Với bài tập này, bạn cần kết hợp vừa tập vừa hít thở đều đặn và nhịp nhàng mới cho kết quả nhanh chóng. Bạn chỉ cần thực hiện động tác giảm mỡ bụng trong tổng cộng 20 phút mỗi ngày để có hiệu quả cao nhất. Dưới đây là Bài tập giảm mỡ bụng cực nhanh trong vòng 1 tuần

1447931057-bai-tap-giam-mo-bung--2- 

Động tác 1: Đẩy căng phần hông lên, đồng thời thở ra. Hạ hông xuống và hít sâu vào.

1447926835-bai-tap-giam-mo-bung--1- 

Động tác 2: Giơ một chân thẳng lên, trụ bằng một chân còn lại, đẩy hông lên cao, đồng thời thở ra. Hạ hông xuống và hít sâu. Thực hiện 5 lần liên tiếp rồi đổi bên.

1447926835-bai-tap-giam-mo-bung--3- 

Động tác 3: Co chân lên và thở mạnh ra. Hạ chân xuống và hít sâu.

Muốn khỏe đẹp bạn hãy năng tập thể dục thể thao. Bài trên nói về Bài tập giảm mỡ bụng cực nhanh trong vòng 1 tuần, hy vọng bài viết này hữu ích đến với bạn. Chúc bạn thành công!

Theo eva

Xem thêm:  4 động tác yoga giúp bạn có vòng eo quyến rũ