Bài tập Yoga làm ấm vào những ngày mưa

Ngày mưa, thời tiết se lạnh, bạn có muốn làm ấm cơ thể mình không? Hãy tham khảo ngay bài tập Yoga làm ấm vào những ngày mưa.

Động tác Yoga 1: Ngồi thiền và thở đều

dong-tac-yoga-lam-am-1

Ngồi thiền và thở đều

Bắt đầu với tư thế ngồi xếp bằng, giữ cơ thể ở trạng thái thoải mái nhất. Nhắm mắt lại, đặt hai tay thư giãn lên đùi và tập trung vào hơi thở. Hít sâu vào bằng mũi và thở ra một hơi dài. Lặp lại động tác Yoga này hai lần.

Động tác Yoga 2: Downward Dog

Đặt hai tay và hai chân xuống sàn. Giữ tư thế chữ V úp ngược. Hai gót chân chạm sàn. Hít vào thật sâu và thở ra chậm rãi.

Động tác Yoga 3: Low Lunge

36160583-Sporty-yogi-girl-doing-exercises-asana-Anjaneyasana-Low-Lunge-Yoga-Pose-isolated-on-white-background-Stock-Photo

Low Lunge

Bước chân phải về trước. Nắm hai bàn tay lại duỗi thẳng cánh tay qua đầu. Ngả người ra sau, dồn trọng lượng cơ thể lên đùi và chân phải. Giữ cẳng chân phải vuông góc với sàn.

Động tác Yoga 4: Rắn hổ mang

Nằm sấp xuống sàn nhà, dùng hai tay chống xuống sàn và từ từ nâng vai lên cao. Giữ nhịp thở đều.

Với 10 phút thực hành các động tác Yoga cơ bản này, bạn đã có thể làm ấm cơ thể sau khi đi dưới mưa. Những động tác này giúp điều hòa nhiệt độ cơ thể, điều hòa nhịp tim và giải tỏa căng thẳng rất hiệu quả đấy. Thực hiện những động tác Yoga này mỗi buổi tối sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon và làn da đẹp sau khi thức dậy.

Với 4 động tác Yaga trên, bạn có thể làm ấm cơ thể trong những ngày mưa. Hãy áp dụng thử nhé các bạn.

Xem thêm: Mách bạn 3 động tác Yoga dành cho người không dẻo dai

Nguồn: lifestyle.cfyc.com.vn