Làm đẹp — November 6, 2018 at 8:12 am

Các kiểu tóc uốn ngang vai và cách chăm sóc tóc uốn

by
Rate this post

Tóc uốn ngang vai đang là mốt thịnh hành của năm nay, bạn biết chưa? Sau đây, cùng tìm hiểu các kiểu tóc uốn ngang vai và cách chăm sóc tóc uốn nhé.

Tóc ngang vai uốn cụp

Kiểu tóc ngắn ngang vai uốn cụp sẽ góp phần lớn trong việc giúp vẻ ngoài của bạn tỏa sáng, thanh thoát. Nếu bạn thích kiểu tóc ngắn nhưng lại đắn đo có hợp không, cá tính quá không thì bạn có thể kiểu tóc ngang vai để thay đổi vẻ ngoài mà vẫn đẹp dịu dàng.

Tóc xoăn ngang vai kiểu Hàn Quốc

toc-xoan-ngang-vai-kieu-han-quoc

Kiểu tóc bob ngang vai uốn xoăn nhẹ đang là xu hướng của nhiều bạn trẻ hiện nay. Kiểu tóc này tạo điểm nhấn tinh tế ở phần giữa và đuôi tóc được uốn xoăn nhẹ khéo léo, tinh tế, tạo cho bạn vẻ ngoài thật cuốn hút và lạ lẫm.

Tóc ngang vai uốn đuôi lọn to

Đa số chị em phụ nữ cho rằng tóc xoăn lọn to thường trông rất già, nhưng không hề nếu như bạn chọn đúng kiểu phù hợp với khuôn mặt và mặc trang phục thích hợp.

Để trông trẻ trung hơn, bạn nên tóc mái thưa và lọn tóc xoăn nhẹ, uốn nửa vòng hoặc một vòng.

Kiểu tóc sóng nước ngang vai wavy

Mang một vẻ đẹp thời trang, đậm màu đẳng cấp và sang trọng, đậm cá tính, kiểu tóc ngang vai uốn xoăn sóng nhẹ wavy chắc chắn sẽ mang đến cho nữ giới một cái nhìn mới lạ và nóng bỏng.

Tóc lob ngang vai

toc-lob-ngang-vai

Ngược với kiểu tóc uốn cúp vào trong, kiểu này thường được ưa chuộng bởi các bạn gái hướng ngoại, năng động và cá tính. Mái tóc được ép thẳng sau uốn cong ra bên ngoài giống như chữ C. Cách làm kiểu này rất đơn giản và cách chăm sóc cũng không khó.

Cách chăm sóc tóc uốn ngang vai

Việc có một mái tóc đẹp không chỉ là gu thẩm mỹ cho việc chọn kiểu tóc mà còn đòi hỏi bạn phải biết cách chăm sóc tóc đúng.

Gội đầu: bạn nên dùng lược răng thưa chải nhẹ trước khi gội để gỡ những lọn tóc rối. Không nên chà xát da đầu quá mạnh sẽ khiến chân tóc bị tổn thương, gẫy rụng.

Để tóc uốn khô tự nhiên: bạn nên dùng khăn sạch thấm khô tóc đồng thời không vuốt hay vắt tóc mạnh sẽ khiến tóc mất nếp. Bạn cần dùng tay bóp nhẹ phần đuôi tóc khi tóc đã ráo nước.

Sấy tóc cho tóc uốn: bạn dùng máy sấy ở nhiệt độ vừa phải và để xa tóc khoảng 20–30cm. Hơi nóng quá nhiều sẽ khiến những lọn tóc uốn bị mất nếp.

Giữ nếp cho tóc uốn: một trong những cách giữ nếp tóc đơn giản nhất là bạn dùng ống cuốn. Khi cuốn tóc, bạn đừng cuốn quá chặt sẽ khiến tóc bị gãy nếp. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các loại dầu tự nhiên như dầu ô liu hay dầu dừa để chăm sóc tóc.

Trên đây là các kiểu tóc uốn ngang vai và cách chăm sóc tóc uốn. Hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình một kiểu tóc ưng ý và phù hợp. Bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều kiểu tóc ngang vai xoăn tại: http://camnanglamdep.edu.vn/toc-ngang-vai-xoan-nhe-phan-duoi-14608.html

Xem thêm:

==> Tóc bấm xù hợp với khuôn mặt nào? Những kiểu tóc bấm xù đẹp nhất hiện nay

==> 7 cách làm đẹp tóc trong những ngày mưa

Chúc bạn thành công!

Leave a Comment

Your email address will not be published.