Làm đẹp — September 30, 2021 at 6:28 am

Cách trị sẹo lồi trên mặt hiệu quả tại nhà

by
Rate this post

Sẹo lồi trên mặt là điểm trừ khiến người ta khó khăn hơn trong giao tiếp, đời sống thường ngày. Bạn có đang tìm kiếm cách trị sẹo lồi trên mặt hiệu quả? Sau đây, cùng tìm hiểu ngay cách trị sẹo lồi trên mặt hiệu quả tại nhà nhé.

Cách trị sẹo lồi trên mặt bằng nghệ

Nghệ là vị dược liệu chứa hàm lượng curcumin lớn. Hoạt chất này có khả năng kích thích tái tạo các tế bào da mới, giúp dưỡng da sáng màu hơn, sẹo sẽ dần xẹp đi

Hướng dẫn cách dùng nghệ trị sẹo lồi trên mặt

  • Bước 1: Rửa sạch nghệ tươi, cạo sạch lớp vỏ bên ngoài rồi thái lát mỏng, hoặc giã nát đựng vào chén sạch.
  • Bước 2: Vệ sinh sạch vùng da sẹo và lau khô. Sau đó, đắp vài lát nghệ hoặc nghệ đã giã nát lên kín vết sẹo. Để như vậy khoảng 1 tiếng, rồi rửa sạch lại da bằng nước ấm.

nghe-tri-seo

Mật ong cũng tốt cho việc điều trị

Mật ong chứa hàm lượng dinh dưỡng phong phú. Đây cũng là một trong những nguyên liệu làm đẹp được chị em phụ nữ sử dụng phổ biến. Trong mật ong, acid alpha – hydroxy có tác dụng làm mềm sẹo, thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào da mới, xóa bỏ sẹo lồi.

mat-ong

Cách trị sẹo lồi trên mặt bằng mật ong:

  • Bước 1: Chuẩn bị mật ong cùng với lòng trắng của một quả trứng gà. Trộn đều 2 nguyên liệu này với nhau thành hỗn hợp đồng nhất.
  • Bước 2: Vệ sinh sạch sẽ vùng da sẹo, rồi thoa hỗn hợp đã thu được ở trên lên vết sẹo. Để như vậy khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Trên đây là cách trị sẹo lồi trên mặt hiệu quả tại nhà bằng nguyên liệu dễ kiếm. Hãy chọn cho mình một phương pháp phù hợp và kiên trì áp dụng để xóa mờ vết sẹo lồi xấu xí nhé, bạn có thể tìm hiểu thêm các cách trị sẹo lồi khác tại: https://sieuthimypham.vn/tin-tuc/cach-tri-seo-loi-hieu-qua.html

Nếu bạn không có nhiều thời gian để thực hiện phương pháp trên thì bạn có thể sử dụng các loại kem trị sẹo lồi, tìm hiểu các loại kem trị sẹo lồi tốt nhất trên thị trường tại: https://sieuthimypham.vn/tin-tuc/kem-tri-seo-loi-tot-nhat.html

Xem thêm: Cách trị sẹo lồi mới hình thành hiệu quả nhất hiện nay

Leave a Comment

Your email address will not be published.