Làm đẹp — December 27, 2019 at 9:45 am

Báo giá các phương pháp tiêm giảm mỡ bụng hiện nay

by
Rate this post

Tính hợp pháp và pháp lý của tiêm giảm mỡ

Phương pháp này được nhiều người bị béo cục bộ tại các vùng như bụng, cằm, đùi ưa chuộm. Hiệu quả rất nhanh mà không cần tốn thời gian, công sức ăn kiêng giảm cân. Đánh đúng vào tâm lý muốn giảm cân nhanh chóng của nhiều người.

Phương pháp tiêm giảm mỡ gần đây được các spa, phòng khám, thẩm mỹ viện sử dụng rất nhiều. Nhiều người tiêm thuốc vào bắp tay, bụng, đùi. Hợp chất tiêm cho đến hiện tại có rất nhiều chủ yếu do Mỹ và Châu Âu sản xuất.

Tuy nhiên chỉ có một loại thuốc tiêm được FBA (tổ chức dược phẩm hoa kỳ) chứng nhận đó là Deoxycholic axit (DA). Còn các loại hợp chất tiêm giảm mỡ khác thì có rất là nhiều như Phosphatidylcholine, Carnitine. Tuy nhiên các khuyến cáo của các tổ chức sức khỏe thì chưa rõ ràng.

Đặc biệt là Phosphatidylcholine được nghiên cứu và thử nghiệm rất nhiều nhưng hiệu quả vẫn chưa rõ ràng. Nên chưa được khuyến cáo chính thống và mới dừng lại ở mức nghiên cứu thử nghiệm nhưng vẫn được sử dụng nhiều trong thực tế.

Độ an toàn của tiêm giảm mỡ

Nếu bạn đã xác định tiêm giảm mỡ thì phải xác định được người tiêm cho bạn là ai, ít nhất phải là bác sỹ có chuyên môn, sử dụng các loại thuốc được lưu hành hợp pháp và có cơ chế rõ ràng.

Cơ chế giảm béo của các loại thuốc tiêm giảm béo thì nó có khả năng là khi tiêm vào các mô mỡ. Nó sẽ làm cho các tế bào mỡ bị vỡ màng ra. Sau đó cơ thể chúng ta sẽ có phản ứng là chỗ đấy đang bị viêm, bất bình thường.

Khi đó các thành phần của cơ thể như là đại thực bào, hồng cầu, lai nhân trung tính… rất nhiều các tế bào khác tới ăn và dọn dẹp các tế bào mỡ bị giải phóng. Bạn sẽ phải tiêm dày, tiêm nhiều để đốt cháy hết lượng mỡ.

Và hầu hết các sản phẩm dạng này đều có một tác dụng phụ mà sản phẩm nào cũng có đó là cảm giác rất đau dai dẳng kể cả trước và sau khi tiêm. Trên thực tế các nghiên cứu chỉ ra để đạt hiệu quả phải rơi vào ít nhất 4 – 6 lần tiêm. Rất ít người có đáp ứng nhanh hiệu quả sau 1 – 2 lần tiêm.

Ngoài tác dụng phụ gây đau ra nó còn các tác dụng phụ khác như kích ứng, dị ứng tại vị trí tiêm. Nếu tiêm quá nhiều thì các tế bào lớn đến vị trí tiêm để ăn và gây nên tình trạng áp se vô khuẩn. Gây nên tình trạng chỗ lồi chỗ lõm không đồng đều tại các vùng da.

Vì thế lời khuyên được đưa ra là không nên tiêm, giảm cân bằng phương pháp ăn uống và tập luyện là tốt nhất.

Giá của các phương pháp tiêm mỡ giảm béo

Gần đây trên internet có đăng bán các loại thuốc tiêm giảm béo. Người dùng có thể tự mua về để sử dụng, đây là tình trạng đáng báo động.

Tiêm mỡ giảm béo Erualine: là phương pháp tiêm của Hàn Quốc có thể sử dụng ở tất cả các vùng da trên cơ thể. Hoạt chất được sử dụng là phosphatidyl choline, CG-IGF-1 giúp tái sinh tế bào giúp cấu trúc da hài hòa hơn.

Giá tham khảo 1.900.000đ/lần tiêm, liệu trình thường kéo dài 3 lần.

Tiêm mỡ giảm béo Aqualy X: là liệu pháp đến từ Châu Âu, được cho là có hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình. Ít gây đau buốt so với các loại thuốc khác. Hoạt chất được sử dụng chưa rõ, có thể sử dụng ở nhiều vùng cơ thể.

Giá tham khảo: 5.000.000đ

Tiêm mỡ giảm béo Dermaheal LL: là phương pháp khá an toàn hoạt chất được sử dụng được FDA chứng nhận và khuyến cáo sử dụng trong làm đẹp. Hoạt chất được sử dụng là Carnitine và Photphatidy Choline, CG-IGF-1. Điểm mạnh là an toàn nhất trong các phương pháp, hiệu quả trung bình.

Giá tham khảo: 2.500.000đ

Tiêm tan mỡ Gana – Vline: là sản phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. Hoạt chất được sử dụng là Phosphatidylcholine (PPC), Deoxycholic axit, Acetylhexapeptide 8 gluthione, benzyl. Ưu điêm là không đau ít tác dụng phụ, hiệu quả trung bình. Mỗi liệu trình kéo dài 3 – 5 lần tiêm.

Giá tham khảo: 1.500.000đ/lần

Tiêm tan mỡ Cincelar C+: được sử dụng nhiều nhất tại các thẩm mỹ viện tại Việt Nam. Có thể sử dụng ở nhiều vị trí trong cơ thể hiệu quả nhất là mỡ vùng cằm. Hiệu quả nhanh sau 24h, đau ít, mỗi liệu trình kéo dài 3 lần tiêm.

Giá tham khảo: 3.000.000đ/lần tiêm.

Leave a Comment

Your email address will not be published.