Đạp nước- đứng nước đúng cách

Đây là phương pháp đạp nước được các vận động viên bóng nước áp dụng, nó cho phép người ta giữ được phần cơ thể của mình nhô khỏi mặt nước nhiều hơn bất kỳ phương pháp nào khác. Dưới đây là  Đạp nước- đứng nước đúng cách  
sam_photo_anh_cuoi_duoi_nuoc__luong_cong_tuan_01

Các bước

1 – Hãy xuống bể và giữ cho người đứng thẳng trong nước.
2 – Bắt đầu đạp chân kiểu ếch (frog style) để nổi người, nhưng mỗi lần chỉ đạp một bên chân.
3 – Cùng lúc đó, giữ cho hai tay giang rộng phía trước, ngang vai và chuyển động tới lui để giữ người cân bằng và giúp nổi người.
4 – Giang rộng đùi thoải mái như có thể (giống như là bửa ra, tách ra) và đạp mỗi đùi vòng tròn thế nào đó, nâng mỗi đùi nhanh, dứt khoát và sau đó  ép sát vào bắp chân kéo theo nước phía dưới cơ thể bạn.
5 – Có thể mất một khoảng thời gian nào đó để học cách giữ hông bạn ổn định khi đạp nước, hãy tập trung làm điều này hoặc để ai đó giữ hông của bạn ở yên.

Mách nước

Việc để hông của bạn nằm lùi ra sau so với vai sẽ giúp tập dễ  hơn.
Cảnh báo
Khi bạn mới tập đạp nước, có thể sẽ mệt, nhưng sau khi tập vài ngày bạn sẽ quen và việc đạp nước sẽ hiệu quả hơn. Nếu bạn mới học, đừng cố thử ở nơi nước rất sâu quá lâu!
Muốn khỏe đẹp bạn hãy năng tập thể dục thể thao. Bài trên nói về Đạp nước- đứng nước đúng cách, hy vọng bài viết này hữu ích đến với bạn. Chúc bạn thành công!