Tin tức & sự kiện — December 10, 2020 at 9:42 am

Điểm mặt thực phẩm gây hại “chuyện ấy”

by
Rate this post
Thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày là nguồn dinh dưỡng nuôi cơ thể và ảnh hưởng tới toàn bộ hoạt động của các cơ quan.

Có nhiều loại thực phẩm rất bổ dưỡng, tuy nhiên cũng có một số loại thực phẩm gây hại. Dưới đây là những thực phẩm có nguy cơ gây rối loạn cương dương hoặc giảm khả năng tình dục ở nam giới, được các bác sĩ khuyên nên ăn ở mức độ vừa phải hoặc hạn chế.

ruou-bia

Đồ uống có cồn: khi phái mạnh sử dụng quá nhiều bia, rượu, cocktail sẽ tàn phá khả năng tình dục ghê gớm. Khiến khả năng “lâm trận” bị giảm, khó có thể duy trì sự cương cứng lâu và khó đạt được khoái cảm và gây xuất tinh sớm.

Thức ăn nhanh: Các loại thức ăn nhanh như khoai tây chiên, hamburger, xúc xích, thịt hộp, mì tôm… không tốt cho sức khỏe tình dục. Khoai tây chiên chứa chất béo bão hòa, nó có thể ảnh hưởng tiêu cực đến nồng độ và sự lưu thông của testosterone. Hầu hết thực phẩm đóng hộp chứa hàm lượng natri cao, làm cho người dùng dễ bị đầy hơi. Điều này làm cho cuộc yêu của bạn thêm khó chịu.

Cà phê: Một tách cà phê vào buổi sáng giúp tâm trạng vui vẻ, tinh thần tỉnh táo, kích thích hưng phấn làm việc, nhưng nếu sử dụng quá nhiều, caffeine sẽ ảnh hưởng đến tuyến thượng thận, nơi sản sinh hormon sinh dục nam. Nếu tuyến thượng thận không sản xuất các hormon này đầy đủ, bạn sẽ giảm ham muốn và khả năng tình dục.

Phô mai: có nguồn gốc từ sữa bò, trong đó chứa nhiều chất béo và protein, có thể gây ra rất nhiều tổn hại cho cơ thể. Việc sử dụng quá nhiều phô mai sẽ gây cản trở việc tạo ra các hormon kích thích tâm trạng như estrogen, progesterone và testosterone, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng tình dục của cả 2 phái.

Đồ uống có ga: Nước ngọt có ga chứa các hóa chất độc hại gây nhiều vấn đề sức khỏe lâu dài như béo phì, hen suyễn, đái tháo đường, bệnh tim mạch, sâu răng… Tất cả những vấn đề này đều ảnh hưởng xấu đến đời sống tình dục.

Thực phẩm chiên rán, nhiều dầu mỡ: có chứa nhiều chất béo hydrogenate có thể làm giảm nồng độ testosterone trong cơ thể, làm tăng số lượng tinh trùng bất thường, có thể gây ra xuất tinh sớm cũng như giảm ham muốn tình dục.

Xem thêm : Top 10 loại thuốc tăng cường sinh lý tốt nhất hiện nay 

Leave a Comment

Your email address will not be published.