Euro 2016 — June 10, 2016 at 8:51 am

Euro 2016: Kết quả trận đấu Anh vs Xứ wales ngày 16/06

by
Rate this post

Anh vs Xứ Wales – Hai người hàng xóm của nhau. Một đội có truyền thống, lịch sử bóng đá khá mạnh mẽ, một đối lần đầu tiên xuất hiện tai Euro 2016 này, tuy nhiên Wales lại là một ẩn sức cực mạnh trước trận đầu xảy ra, không ai biết được kết quả trận đấu anh và xứ wales sẽ ra sao.

I. Tổng quan đội hình

1.1. Đội hình Anh

Thủ môn: Joe Hart (Manchester City), Tom Heaton (Burnley), Fraser Forster (Southampton).

Hậu vệ: John Stones (Everton), Nathaniel Clyne (Liverpool), Chris Smalling (Manchester United), Ryan Bertrand (Southampton), Kyle Walker (Tottenham), Gary Cahill (Chelsea), Danny Rose (Tottenham).

Tiền vệ: Adam Lallana (Liverpool), Dele Alli (Tottenham), Jordan Henderson (Liverpool), Raheem Sterling (Man City), Ross Barkley (Everton), Eric Dier (Tottenham), Jack Wilshere (Arsenal), James Milner (Liverpool).

Tiền đạo: Jamie Vardy (Leicester City), Marcus Rashford (Man Utd), Wayne Rooney (Man Utd), Daniel Sturridge (Liverpool), Harry Kane (Tottenham).

1.2. Đội hình Xứ wales

ĐT XỨ WALES
Thủ môn: Wayne Hennessey (Crystal Palace), Danny Ward (Liverpool), Owain Fon Williams (Inverness).

Hậu vệ: Ben Davies (Tottenham Hotspur), Neil Taylor (Swansea City), Chris Gunter (Reading), Ashley Williams (Swansea), James Chester (West Brom), Ashley Richards (Fulham), Paul Dummett (Newcastle), James Collins (West Ham).

Tiền vệ: Aaron Ramsey (Arsenal), Joe Ledley (Crystal Palace), David Vaughan (Nottingham Forest), Joe Allen (Liverpool), David Cotterill (Birmingham City), Jonathan Williams (Crystal Palace), George Williams (Fulham), Dave Edwards (Wolves).

Tiền đạo: Gareth Bale (Real Madrid), Hal Robson-Kanu (Reading), Sam Vokes (Burnley), Simon Church (Nottingham Forest).

II. Nhận định trước trận đấu

+ ĐT Anh:

Có lẽ đây là đội hình phải nói là hoàn hảo nhất trong vài năm trở lại đây của ĐT Anh khi mà phong độ các cầu thủ ở clb cực kỳ cao khi mà ở mùa giải 2015-2016 đã chứng kiến sự vươn lên của nhiều gương mặt mới như Dele Alli, Ross Barkley hay Jamie Vardy. Những sự mới mẻ này được dự báo sẽ khiến cuộc đua vào danh sách dự EURO 2016 của đội tuyển Anh trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết.

Và chắc chắn rằng tuy xứ wales là một ẩn số những họ cũng không thể nào cản bước nổi Anh lấy 3 điểm.

+ Xứ Wales

Bale có lẽ không còn là ẩn số gì với những điều a đa thể hiện trong thời gian qua. Tuy nhiên, anh lại là nhân tố chính, quan trọng nhất “cày kéo” cả ĐT của mình.

Với việc vượt qua vòng loại cực kỳ hoàn hảo, đồng thời họ cũng muốn thể hiện bản lĩnh trước anh hàng xóm Anh thì chắc chắc chúng ta sẽ có trận cầu mãn nhãn.

III. Diễn biến trận đấu

Đang cập nhật….

anh-xu-wales

IV. Kết quả trận đấu 

Kết quả trận đấu euro giữa anh và xứ wales

Đang cập nhật….

Leave a Comment

Your email address will not be published.