Hướng dẫn bài tập gym giảm mỡ bụng nhanh chóng

Bạn đang gặp phải tình trạng mỡ bụng mà chưa tìm được phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả. Hãy tham khảo bài tập gym giảm mỡ bụng nhanh chóng sau đây để có vòng eo con kiến nhé.

Vâng để bắt đầu, ngay bây giờ tôi sẽ hướng dẫn các bạn những bài tập gym giảm mỡ bụng cơ bản mà tôi đã được học.

Bài tập gym giảm mỡ bụng 1 – Khởi động

Ở bài tập đầu tiên này chúng ta đơn giản chỉ là lặp đi lặp lại các động tác gập bụng.

bai-tap-voi-ghe-doc

Sử dụng ghế dốc để tập. Tập 3 hiệp. Mỗi hiệp 12 – 15 lần. Cơ chế của ghế dốc giúp bạn tăng trọng lượng phải nâng để gập bụng. Bởi vì khi nằm trên ghế dốc phần thân của chúng ta sẽ bị dốc về phía sau. Vì thế đẩy nhanh qua trình tập luyện hơn.

Bài tập gym giảm mỡ bụng 2 -Bài tập với tạ

Vời bài tập này bạn cần sử dụng 2 tạ nhỏ. Dùng hai tay cầm hai tạ nhỏ đưa lên ngang dưới tai. Khoảng các từ tai đến tạ khoảng chừng 15 cm. Rồi từ từ hạ tay xuống dưới và lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần khoảng chừng 15 lần/hiệp và tập khoảng 3 hiệp.

Bài tập này mục đích chính là khi nâng tạ lên và hạ xuống ta sẽ phải sử dụng cơ bụng để lấy lực. Vì nó là bài tập cơ bản để làm quen nên không quá nặng và chưa tác động nhiều đến cơ bụng. Những bài tập gym giảm mỡ bụng cơ bản này chính là bài tập giúp các bạn làm quen với môn thể dục này. Vấn đề chính của tập gym không phải là mức độ của dụng cụ mà chính là sự đề đặn của việc tập. Bạn cần tập từ những bước cơ bản rồi mới tới nâng cao. Tăng dần mức độ khó của bài tập cho tới khi thành thục.

Bài tập gym giảm mỡ bụng 3 – Bài tập với dụng cụ rung lắc eo

tap-gym

Đây là bài tập hết sức đơn giản bởi vì bạn chẳng cần phải làm gì mà chỉ cần đứng vào vị trí của chiếc máy, sau đó vòng sợi dây qua eo mình rồi bấm bấm nút. Các bạn có thể điều chỉnh tốc độ mạnh nhẹ theo mức chịu đựng của mình rồi tăng dần. Tác dụng của bài tập gym giảm mỡ bụng này chính là cơ chế rung lắc sẽ giúp làm tan phần mỡ thừa đã tích tụ lâu ngày.

Bài tập gym giảm mỡ bụng 4 – Bài tập lắc eo với ghế xoay

Bài tập này cũng là một bài tập gym giảm mỡ bụng vô cùng đơn giản. Đầu tiên bạn ngồi lên chiếc ghế tay nắm chắc thành ghế phía trước. Nhớ chọn mức tạ phù hợp khoảng 3- 5 kg cho những bài tập bắt đầu.

Động tác: Xoay mông sang bên phải, càng cố gắng giữ thân trên ở vị trí ban đầu càng nhiều càng tốt. Đổi bên xoay sang trái, cứ thế bạn thực hiện động tác quay trái quay phải này khoảng 15 phút mỗi ngày. Nó sẽ hỗ trợ không ít cho quá trình luyện tập giảm cân của các bạn.

Như vậy là tôi đã giới thiệu với các bạn 4 bài tập gym cơ bản dành cho những người mới bắt đầu. Bạn hãy áp dụng ngay để thoát khỏi lũ mỡ bụng đáng ghét nhé.

Nguồn: giammobungaz.com