Sở hữu đùi thon đẹp chỉ với 5 phút mỗi ngày

Đùi to là nỗi ám ảnh của hầu hết các chị em phụ nữ nhất là đối với các phụ nữ sau khi sinh đùi thường to ra, da bắt đầu chùn lại trông rất mất thẩm mỹ. Vậy làm thế nào để có thể giảm đi lượng mỡ thừa ở đùi hãy dành ra 5 phút mỗi ngày với bài tập chân #2 Bridge sẽ giúp bạn có được đôi chân thon và dài nhé.

Đây là 1 trong những bài tập giảm mỡ bắp chân tuyệt vời nhất mà bạn có thể biết, thêm đó đây còn là 1 cách giảm mỡ đùi hiệu quả nhất hiện nay mà bạn có thể áp dụng đó nhé. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hết sức tuyệt vời khi áp dụng động tác này. Thêm 1 số điểm bạn sẽ cảm thấy đáng chú ý đó chính là khi nâng mông lên, bạn sẽ phải căng cứng toàn thân người. Nhờ đó, cơ mông sẽ căng cứng, săn chắc, kết hợp tác động vào cơ đùi, bắp chân và cả tay hỗ trợ cũng phải căng cứng để giữ đúng tư thế.

Vậy thì câu hỏi đặt ra làm thế nào để đùi không còn thon gọn khi tập động tác này. Khỏe Đẹp đố bạn đó! Hãy yên tâm nhé. Hãy cố gắng nỗ lực hết mình và bạn sẽ nhanh chóng đạt được điều mình mong muốn!

Hướng dẫn cách tập chân thon gọn cho nữ tại nhà với bài tập chân – BRIDGE

Lần lặp: 20

Ván: 3 Nằm ngửa lưng trên thảm tập, hai tay duỗi thẳng hai bên người, hai lòng bàn tay úp xuống.

Hai gối gập lại sao cho 2 bàn chân đặt thẳng trên thảm và rộng bằng vai.

Ấn mạnh chủ yếu 2 gót chân xuống, nâng hông khỏi sàn đồng thời giữ lưng thẳng.

Thở ra khi thực hiện và giữ yên ở đỉnh trong 1 giây.

Sau đó từ từ hạ xuống vị trí ban đầu khi hít vào.

Lặp lại thêm 19 lần nữa.

Các bạn có thể xem hướng dẫn bằng video dưới đây nhé