Uncategorized — February 7, 2022 at 8:40 am

Đánh giá máy tạo Oxy Owgels có tốt không

by
Rate this post

Đánh giá chi tiết máy tạo Oxy Owgels, đây là sản phẩm bán chạy trên thị trường, hãng cung cấp nhiều sản phẩm thiết bị y tế chất lượng cao và có tên tuổi. Hãy cùng phân tích sản phẩm này để tìm ra điểm mạnh yếu của sản phẩm, giá thành như thế nào, có phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng hay không, cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

1. Những điều cần biết về thương hiệu Owgels

Được thành lập năm 1963, Owgels là thương hiệu tới từ CHLB Đức, nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị y tế. Hãng được cấp những tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu từ châu Âu và Mỹ.

Các sản phẩm máy tạo oxy Owgels đều được nhập khẩu nguyên chiếc về nước thông qua các kênh nhập khẩu của các đơn vị. Do đó, uy tín nơi bán là yếu tố đàu tiên mà người sử dụng cần cân nhắc khi mua vì máy tạo oxy thì điều cần thiết nhất chính là sự chính xác và chất lượng khi hoạt động.

máy tạo oxy Owgels OZ-3-01XW0

 

2. Thông số kỹ thuật của máy tạo oxy Owgels OZ-3-01XW0

Lưu lượng oxy: tối đa 3 lít/phút

Khối lượng: +11 kgs

Công suất tiêu thụ điện: 250 watts

Độ tinh khiết oxy: 93%, +/- 3%

Độ ồn hoạt động: < 53 dB(A)

Kích thước máy: 225 x 400 x 440 mm

Áp suất ra của oxy: 40 – 60 kPa

Nhiệt độ hoạt động: 5°C đến 40°C

Nhiệt độ lưu trữ: -10”C đến 40°C

Độ ẩm: Lên đến 80% RH

Phạm vi áp suất phun sương: Z0kpa-170kpa

Tỷ lệ phun sương tối đa: <0.18mL/phút

Phụ kiện: Thân máy, bộ bầu xông, ống nối, hướng dẫn sử dụng

máy tạo oxy Owgels OZ-3-01XW0

Tìm hiểu thêm:

Máy đo nồng độ oxy trong máu loại nào tốt

3. Ưu điểm của máy tạo oxy Owgels OZ-3-01XW0

Máy tạo oxy Owgels của Đức với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất máy tạo oxy đã mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với chất lượng và nhiều các ưu điểm vượt trội như:

– Tạo oxy với độ tinh khiến cao

Cụ thể, với độ tinh khiết của oxy tạo ra dao động từ 90 – 96%, đáp ứng nhu cầu của người bệnh được chỉ định liệu pháp oxy tại nhà. Cùng với đó, oxy được tạo ra cũng được cấp ẩm để đảm bảo sức khỏe hệ hô hấp của người sử dụng.

– Lưu lượng oxy tới 3 lít/phút

Với lưu lượng có thể tùy chỉnh trong khoảng từ 1-3 lít/phút, máy tạo oxy Owgels OZ-3-01XW0 giúp đáp ứng nhu cầu của đa dạng những người sử dụng khác nhau. Hơn nữa, với việc tùy chỉnh với độ chính xác cao, máy tạo oxy Owgels OZ-3-01XW0 cũng giúp đưa tới chu trình cấp oxy phù hợp với thể trạng của những bệnh nhân khác nhau.

– Tích hợp chức năng xông mũi họng

Máy tạo oxy Owgels OZ-3-01XW0 tích hợp thêm chức năng xông mũi họng: Khi đó người bệnh có thể sử dụng trực tiếp, với các thao tác thực hiện đơn giản, rất hiệu quả khi xông.

Chức năng khí dung này cho phép người sử dụng có thể xông thuốc giúp hỗ trợ tăng hiệu quả của thuốc điều trị với các bệnh hô hấp, từ đó rút ngắn quá trình chữa bệnh từ người dùng.

– Thiết kế thông minh

Với kích thước khá là nhỏ gọn, đi kèm với 4 bánh xe dễ di chuyển, không chiếm nhiều diện tích. Bên cạnh đó, máy cũng có bảng điều khiển khá rõ ràng, hiển thị đầy đủ các thông số khác nhau giúp người sử dụng nắm bắt các thông tin trên máy tạo oxy Owgels OZ-3-01XW0 một cách dễ dàng hơn.

Và với sự đơn giản của các nút bấm, từ đó, người sử dụng cũng có thể dễ dàng sử dụng máy hơn, ngay cả người cao tuổi.

máy tạo oxy Owgels OZ-3-01XW0

 

4. Nhược điểm của máy tạo oxy Owgels OZ-3-01XW0

Bên cạnh khá nhiều những ưu điểm thì máy tạo oxy Owgels OZ-3-01XW0 cũng tồn tại một số những nhược điểm, cụ thể:

– Chỉ sử dụng ở những nơi có điện chứ không mang ra ngoài được như các dòng máy tạo oxy dùng pin.

– Đối với các bệnh nhân cần lưu lượng oxy lên tới 5 lít/phút thì máy tạo oxy Owgels OZ-3-01XW không đáp ứng được.

Nhìn chung, so với mức giá thì với chất lượng và các chức năng được trang bị thì máy tạo oxy Owgels OZ-3-01XW0 đã khá ổn cho người sử dụng rồi.

Do đó nếu như bạn đang cần mua một dòng máy tạo oxy 5 lít với chức năng khí dung, xông mũi họng trên thị trường hiện nay thì chắc chắn máy tạo oxy Owgels OZ-3-01XW0 sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất trong tầm giá dưới 10 triệu đồng.

Tìm hiểu thêm: Cách dùng máy đo nồng độ oxy

Leave a Comment

Your email address will not be published.