Khỏe đẹp, Sức khỏe — February 17, 2022 at 2:53 am

Nước rửa tay Green Cross tốt nhất hiện nay

by
4.9/5 - (25 votes)

Nước rửa tay Green Cross là một trong những sản phẩm nước rửa tay “Đáng Mua” nhất hiện nay, khi đại dịch Covid-19 đang diễn ra ngày càng phức tạp. Hiện nay rất nhiều người đã chọn mua gel rửa tay khô Green Cross để sử dụng và để lại nhiều phản hồi tích cực về mùi hương, tính hiệu quả và an toàn của sản phẩm. Vậy thực chất nước rửa tay khô Green Cross có tốt như lời đồn?

Nước rửa tay Green Cross là sản phẩm cao cấp, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp hiện nay. Sản phẩm có hiệu quả phòng tránh vi khuẩn tới 99% nên bạn hãy yên tâm sử dụng bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình tốt nhất nhé. Cùng tham khảo những sản phẩm tiêu biểu đang được đánh giá cao hiện nay nhé.

Top sản phẩm nước rửa tay khô Green Cross được ưa chuộng nhất

Thương hiệu Green Cross – Một trong những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu về các dòng hóa mỹ phẩm tẩy rửa vệ sinh cá nhân. Các sản phẩm nước rửa tay Green Cross, nổi bật nhất hiện nay như: Gel rửa tay Green Cross hương cam (cho trẻ em), gel rửa tay hương dưa táo, dung dịch rửa tay Green Cross hương tự nhiên, hương trà xanh,..

1. Nước Rửa Tay Green Cross Trà Xanh 250ml

Sử dụng nước rửa tay Green Cross trà xanh 250ml là giải pháp cuối cùng khi chúng ta không thể rửa tay bằng xà phòng và có sẵn nước sạch để rửa tay. Sử dụng nước rửa tay Green Cross hương trà xanh sẽ giúp bạn vệ sinh tay hàng ngày, tránh đường các bệnh truyển nhiễm một cách hiệu quả nhất. Với chiết xuất từ lá trà xanh mang đến hương thơm tự nhiên giúp bàn tay của bạn luôn thơm tho, mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Image

Ưu điểm:

  • Nước rửa tay Green Cross là nước rửa tay khô, không cần rửa lại bằng nước, tiện lợi và nhanh chóng.
  • Với dung tích 100ml, 250ml, 500ml… sản phẩm thích hợp cho những chuyến đi du lịch, mang theo bên người.
  • Dung dịch rửa tay diệt khuẩn Green Cross có tác dụng làm giảm 99.9% vi khuẩn.
  • Ngoài ra, công thức độc đáo với chiết xuất Triclosan, giúp bảo vệ da tay, chống lại vi trùng, giữ vệ sinh cho tay, Vitamin E giúp da tay được giữ ẩm & chống lão hóa. Tinh chất trái cây thiên nhiên chứa nhiều Vitamin C giúp da tay mềm mại & trắng da.

Giá bán: từ 19.000₫ – 488.000₫

2. Gel rửa tay Green Cross Kids hương cam 100ml

Gel rửa tay diệt khuẩn Green Cross Kids hương cam là dung dịch nước rửa tay khô dành cho trẻ em, giúp bảo vệ đôi tay của bé một cách tối đa, tiêu diệt các loại vi khuẩn gây hại, cho đôi tay luôn mềm mại, sạch sẽ, tươi mát.

Với chiết xuất từ hương cam thơm mát, dễ chịu, đặc biệt không làm rít hay làm khô da tay khi cho bé sử dụng nhiều lần, được nhiều bé yêu thích hiện nay.

Image

Hướng dẫn sử dụng

  • Lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên tay, để khô tự nhiên không cần rửa lại bằng nước
  • Cho bé sử dụng khi có sự giám sát của người lớn

Hướng dẫn bảo quản:

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nhiệt Tránh để sản phẩm tiếp xúc với mắt

Thành phần: Ethyl Alcohol, Water, Sodium Lactate, Fragrance,…

Mùi hương: Cam

Giá bán: từ 30.000₫ – 488.000₫

Xem thêm: Cách sát khuẩn tay

3. Xịt rửa tay Green Cross táo 70ml

Xịt rửa tay Green Cross hương táo 70ml là sản phẩm nước rửa tay khô tiện lợi, giúp diệt vi khuẩn và khử mùi da tay một cách hiệu quả. Sử dụng xịt rửa tay Green Cross hương táo giúp người sử dụng sát khuẩn tay nhanh, tiêu diệt được các vi khuẩn gây ra các bệnh truyền nhiễm.

Image

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có hương táo tươi mát, dễ chịu. Thiết kế chai dạng xịt nhỏ gọn, tiện dụng.
  • Nước Rửa Tay Green Cross là nước rửa tay khô, không cần rửa lại bằng nước, rất nhanh chóng và tiện lợi.
  • Dung dịch rửa tay diệt khuẩn Green Cross có tác dụng làm giảm 99.9% vi khuẩn.
  • Công thức độc đáo với chiết xuất Triclosan giúp bảo vệ da tay, diệt khuẩn hữu hiệu. Vitamin E giúp da tay được giữ ẩm và chống lão hóa.

Hướng dẫn sử dụng:

Xịt trực tiếp lên tay và không cần rửa lại bằng nước.

Giá bán: từ 25.000₫ – 360.000₫

4. Gel rửa tay Green Cross Kids hương trái cây

Gel rửa tay Green Cross Kids hương trái cây là sản phẩm gel rửa tay hương trái cây dành cho các bé. Với chiết xuất từ công thức đặc biệt dịu nhẹ thích hợp cho làn da tay mỏng manh của bé, giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn gây hại, cho đôi tay luôn mềm mại, sạch sẽ, tươi mát.

Image

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có hương trái cây dễ chịu khử mùi và làm sạch tay hiệu quả
  • Sản phẩm có khả diệt ngay 99,9% các vi khuẩn gây bệnh truyền nhiễm qua tiếp xúc, bảo vệ sức khỏe và phòng tránh các bệnh lây nhiễm cho trẻ.
  • Công thức dịu nhẹ thích hợp cho da tay trẻ em.

Giá bán: từ 30.000₫ – 2.81.000đ

5. Gel rửa tay Green Cross hương dưa táo 18L

Nước rửa tay diệt khuẩn Green Cross hương dưa táo là giải pháp giúp bảo vệ đôi bàn tay bởi các bụi bẩn vi khuẩn,… Với chiết xuất thành phần từ hương dưa táo, có hương thơm tươi mát, mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Image

Ưu điểm:

  • Giúp tiêu diệt ngay lập tức 99,99% vi khuẩn mắt thường không nhìn thấy.
  • Giúp khử mùi hiệu quả, có tinh chất dưỡng ẩm không hại da tay.
  • Hương thơm dịu nhẹ, không chất độc hại, an toàn sử dụng cho trẻ nhỏ.
  • Bay hơi ngay lập tức sau khi sử dụng và không cần rửa lại bằng nước

Giá bán: từ 2.657.000₫ – 2.813.000₫

6. Nước rửa tay diệt khuẩn Green Cross Fresh hương tự nhiên 100ml

Nước rửa tay diệt khuẩn Green Cross hương tự nhiên là nước rửa tay khô, không cần rửa lại bằng nước, rất nhanh chóng và tiện lợi. Sản phẩm thích hợp cho những chuyến đi du lịch, thuận tiện cho việc vệ sinh tay bạn ngay sau khi tiếp xúc với những bề mặt công cộng.

Image

Ưu điểm:

  • Sản phẩm được chiết xuất theo công thức độc đáovới chiết xuất Triclosan giúp bảo vệ da tay, diệt khuẩn hiệu quả. Vitamin E giúp da tay được giữ ẩm và chống lão hóa.
  • Sản phẩm với hương thơm tươi mát, dễ chịu, xóa tan bụi bẩn và những mùi khó chịu.
  • Thành phần chứa tinh chất diệt khuẩn giúp diệt 99,9% vi khuẩn gây bệnh, bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Giá bán: từ 19.000₫ – 488.000₫

Phản hồi của người dùng khi sử dụng nước rửa tay Green Cross

Nước rửa tay sát khuẩn Green Cross là một trong những thương hiệu nước rửa tay được ưa chuộng và tìm mua hiện nay. Với chiết xuất dạng chai xịt nhỏ gọn, nhiều dung tích thích hợp khi di chuyển, du lịch… giúp vệ sinh tay khi va chạm với các bề mặt công cộng.

Rất nhiều người đã chọn mua nước rửa tay Green Cross, và để lại nhiều phản hồi tích cực. Tùy theo sở thích của mỗi người mà lựa chọn một loại hương phù hợp để mang đến sự thoải mái khi sử dụng nhé.

Leave a Comment

Your email address will not be published.