Khỏe đẹp, Sức khỏe — December 13, 2021 at 9:16 am

Sau khi quan hệ nên ăn những thực phẩm nào để tránh thai?

by
Rate this post

Nhiều cặp vợ chồng muốn có thai nhưng chỉ khi có kế hoạch phù hợp và khi họ đã sẵn sàng để có con. Để tránh mang thai ngoài ý muốn, nhiều bạn nữ sử dụng các thuốc tránh thai hàng ngày hay thuốc tránh thai khẩn cấp hoặc các biện pháp khác. Bên cạnh những biện pháp thường được chị em áp dụng này, thì phương pháp tránh thai bằng những thực phẩm tránh thai sau khi quan hệ cũng được rất nhiều chị em phụ nữa áp dụng. Nếu bạn vẫn chưa biết nên ăn gì để tránh thai sai khi quan hệ thì chúng ta cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

an-gi-de-tranh-thai-sau-qaun-he

1. Ăn Đu đủ xanh để ngăn cản thai hiệu quả

Đu đủ xanh là loại thực phẩm tốt cho vòng 1, đồng thời cũng chính là một loại thực phẩm có thể tránh thai công dụng sau khi quan hệ tình dục.

Trong đu đủ xanh có chứa hoạt chất papain có công dụng rất chất lượng trong những công việc ức chế hormone progesterone – có khả năng làm ngăn ngừa các bước thụ thai. Hoạt chất này có công dụng hủy diệt màng tế bào của hợp tử lúc mới hình thành, kích thích tử cung co bóp mạnh hơn so với thông thường, từ đó thai khó có thể làm tổ trong tử cung.

Do đó sau thời điểm quan hệ, nữ giới ăn đu đủ xanh khoảng 3 – 4 ngày để tránh thai hiệu quả. Đủ đủ là thực phẩm được sử dụng như 1 biện pháp tránh thai đc nhều bạn nữ lòng tin chọn lựa. Ngoài ra hạt đu đủ cũng có chức năng tránh thai bình yên nhưng ít được chị em sử dụng hơn. Không những các chị em mà kể cả các anh em nếu ăn nhiều đu đủ trong một thời gian dài thì đều cso chức năng là phòng tránh thai ngoài ý muốn. Đây được xem là 1 cách tránh thai tự nhiên bằng thực phẩm dễ tiến hành, khá bình yên & kết quả.

2. Rau ngót – Thực phẩm tránh thai sau khoản thời gian quan hệ hiệu quả

Rau ngót là 1 thực phẩm có chứa được nhiều khoáng chất như vitamin C, canxi, đạm và Papaverin – chất có khả năng thúc đẩy cơ trơn của mạch máu, co thắt của tử cung, chính vì thế dễ dẫn tới sảy thai.

Rau ngót có tính hàn, có công dụng thanh nhiệt, giải độc, mát gan tuy nhiên với con gái mang thai hoàn hảo và tuyệt vời nhất không được ăn rau ngót vì trong giai đoạn đầu của thai kỳ rau ngót có thể gây sảy thai. Do đó với những chị em không muốn mang thai sau khoản thời gian quan hệ rất có thể ăn rau ngót để ngừa thai tác dụng.

tuy nhiên rau ngót không còn ăn nhiều đc vì rau ngót rất có thể cản trở quá trình hấp thụ canxi and photpho, gây mất ngủ, tụt huyết áp, khó thở,… Rau ngót nếu dùng nhiều hoàn toàn có thể gây ngộ độc.

3. Uống coffe cũng giúp cho bạn gái tránh thai

cà phê là loại thực phẩm có thể làm giảm chất lượng trứng and tinh trùng. Trong cà phê có chứa chất kích thích có chức năng giam giữ sự dịch chuyển của tinh trùng vào phía bên trong tử cung của nữ giới. Thậm chí bạn nữ nếu uống nhiều coffe thường có mật độ mang thai giảm xuống chỉ bằng 50% so với những người bình thường khác.

coffe là thức uống giúp tỉnh táo hơn, nhưng trong cafe có chứa cafein có tác động làm nhốt hormone sinh dục, làm hạn chế tốc độ di chuyển của tinh trùng đến gặp gỡ trứng, dẫn tới việc khó thụ thai. Bạn gái liên tiếp dùng cà phê không những giảm khả năng mang thai mà còn gây hại nhiều mặt đến sức đề kháng, làm sớm lão hóa da, nổi mụn, rối loạn kinh nguyệt and kích thích tim mạch,… Chị em hoàn toàn có thể uống cà phê sau khi quan hệ để hy vọng tránh có thai, dẫu thế đừng nên dùng vô số hoàn toàn có thể gây ngộ độc hoặc kích thích tim mạch vượt mức ảnh hưởng tới tim mạch.

photo1594127072303-15941270726302028859883-crop-159412712110450168460

4. Nước dừa giúp tránh thai sau khi quan hệ kết quả

Nước dừa là thực phẩm có chức năng gây sảy thai nếu uống nhiều, theo đó nước dừa cũng được xem là thực phẩm giúp phòng ngừa thai sau khoản thời gian quan hệ tốt nhất có thể. Nước dừa là dòng thực phẩm có tính hàn, nếu sử dụng nhiều có thể khiến cho tử cung bị lạnh. Nước dừa gây kích thích tử cung co bóp nhiều hơn nữa thông thường, gây khó khăn cho công việc thụ thai and làm tổ trong tử cung. Do đó nhiều chị em lựa chọn uống nước dừa sau khi quan hệ với mong muốn tránh thai bình an.

Nước dừa có tương đối nhiều phần tử làm loãng máu, uống nhiều rất có thể bị tụt huyết áp, suy thận,… Nguy hiểm đến tính mạng. Chính vì như thế các chị em cần suy xét không nên dùng vô số nước dừa.

5. Đậu phụ là cách tránh thai bằng thực phẩm an toàn

Đậu phụ là món ăn có chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho sức đề kháng con người. Đặc biệt đậu phụ còn là cách tránh thai bằng thực phẩm an toàn đem lại lợi nhuận cao không kém các loại thuốc tránh thai khác.

Đậu phụ có tác dụng làm suy giảm con số and unique tinh trùng, giết chết tinh trùng, ngăn chặn không cho tinh trùng giao tiếp với trứng & làm giảm chức năng hoạt động vui chơi của dương vật. Chính vì như vậy nếu muốn tránh thai an toàn, chị em có thể sử dụng món ăn này để ngăn cản thai tác dụng.

6. Tránh thai bằng cà rốt

Trong cà rốt có chứa chất carotene, nhiều vitamin E cùng các dưỡng chất khác, cà rốt không chỉ làm đẹp da, bổ sung cập nhật dinh dưỡng cho khung hình mà cà rốt còn là dòng củ giúp tránh thai sau sinh bình an.

Với những phụ nữ ăn nhiều cà rốt, lượng carotene hoàn toàn có thể làm cho các chị em bị tắc kinh, cưỡng chế bản lĩnh rụng trứng trong cơ thể phụ nữ. Do đó cà rốt có tác dụng tránh thai sau thời điểm quan hệ tác dụng.

7. Tỏi có chức năng tránh thai tác dụng

Tỏi có khả năng chống lại các loại vi khuẩn, ký sinh trùng nên tỏi được sử dụng nhằm mục đích chống lại nguy cơ cảm cúm, chống viêm nhiễm, ngăn ngừa bản lĩnh ung thư. Bên cạnh đó, tỏi có công dụng diệt tinh trùng, làm ngắn thời gian sống của tinh trùng khi đi vào cơ thể con gái, giảm bản lĩnh thụ thai. Do đó tỏi có khả năng tránh thai hiệu quả.

phái nam nếu ăn nhiều tỏi có thể làm giảm con số tinh trùng, ngăn tinh trùng xâm nhập vào tử cung tiếp xúc với trứng. Do đó tỏi hoàn toàn có thể giúp các đôi vk chồng tránh thai sau sinh khá bình an mà đem về hiệu quả tuyệt vời.

8. Tránh thai bằng rau cần

Rau cần là thực phẩm thân thuộc trong những bữa ăn hằng ngày của những gia đình. Rau cần phải có thể chế biến được không ít món ăn ngon, bổ dưỡng cho khung hình. Trong rau cần phải có chứa tinh dầu, acid hữu cơ, những loại vitamin P, C, đạm, đường, sắt,… Trong khi rau cần có công dụng giảm ho, long đờm, kháng nấm, hạ huyết áp, giảm đường, giảm mỡ máu,…

Bên cạnh đó rau cần còn được nhìn nhận là một cách tránh thai bằng thực phẩm cũng mang lại lợi nhuận khổng lồ. Phái mạnh nếu ăn nhiều rau cần có thể làm giảm ham muốn tình dục, giảm con số tinh trùng, diệt tinh trùng, không cho tinh trùng tiếp xúc với trứng. Nam giới có sức khỏe giỏi, ăn nhiều rau cần trong nhiều ngày sẽ làm giảm con số tinh trùng rõ rệt, chính vì vậy bạn gái khó hoàn toàn có thể thụ thai.

Rau cần có tác dụng tránh thai hiệu quả tương đương với những biện pháp tránh thai khác như đặt vòng tránh thai, uống thuốc tránh thai mỗi ngày, thuốc tránh thai khẩn cấp,… Bên trên thực ra nhiều bạn ăn nhiều rau cần phải có thể dẫn đến bản lĩnh vô sinh hoàn toàn, không có tác dụng sinh con.

Xem thêm: Uống thuốc tránh thai hàng ngày bao lâu thì quan hệ được

Leave a Comment

Your email address will not be published.