Tin tức & sự kiện, Uncategorized — January 20, 2021 at 8:26 am

Kem trộn body có tốt không – Những tác hại của kem trộn body

by
Rate this post

Kem trộn body có tốt không là một câu hỏi được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Kem trộn – Một sản phẩm với những lời quảng cáo có cánh trắng cấp tốc, làm trắng da trong 1 tuần…. Với những lời quảng cáo có cánh này mà có rất nhiều chị em phụ nữ bị lừa vì đằng sao đó những tác hại của kem trộn body mang lại khiến ai cũng hốt hoảng. Để hiểu rõ hơn về chủ đề này bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé!

1. Kem trộn body là gì? Kem trộn body có tốt không?

Kem trộn là hỗn hợp một vài hàng hóa làm đẹp không rõ nguồn gốc được trộn lại với nhau. Chúng được tạo ra mà chưa rõ được thành phần cấu tạo, không nên kiểm chứng về độ an toàn, chất lượng của sản phẩm.

thường thường, thành phần bên trong kem trộn có chứa một vài chất như là Vitamin E, Bencozym, Cortibion, Aspirin, Corticoid,…

Trong số đó chất Corticoid là một chất không tốt cho da, nó ức chế những thành phần miễn dịch của da khiến da ngậm nước và trắng bật tông lên gấp rút chỉ sau 24 giờ dùng.

tac-hai-cua-kem-tron-body
Kem trộn body có tốt không – Những tác hại của kem trộn body

>>>  Corticoid là gì? Tác dụng và tác hại của mỹ phẩm chứa Corticoid bạn nên biết

2. Những tác hại của kem trộn body đến làn da

Để trả lời cho câu hỏi “Kem trộn body có tốt không”  chúng ta cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây nhé!

Tác hại của kem sẽ không bộc phát ngay khi dùng mà chỉ một khi chúng mình sử dụng được một thời gian, lúc mà làn da bị bào mòn thì cũng là lúc làn da báo hiệu cho chúng mình.

dùng lâu sẽ làm da của chúng mình mỏng đi, yếu dần do Corticoid ăn mòn da làm lộ mạch máu dưới da, làm cho người sử dụng phải dựa vào nó. nếu như chúng ta nagy tức thì ngưng sử dụng kem trộn thì mụn sẽ tiếp tục lên một cách chi chít, gây mẩn ngứa trên da.

Sau cùng thì để lại cho chúng ta làn da bị biến dạng, nám, thâm dày đặc trên da, nặng hơn là bị dị ứng trên da, ửng đỏ và loay hoay không hề biết làm thế nào để có thể cứu được làn da của chúng mình.

Dù cho những tác hại là vậy, vẫn có một vài chị em vẫn cả tin vào những tác dụng thần thánh mà kem trộn đem lại, gây hậu quả khó lường cho da.

Những tác hại của kem trộn body mà không ai ngờ đến
Những tác hại của kem trộn body mà không ai ngờ đến

>>> Xem thêm: Da nhiễm Corticoid là bị gì? Cách chữa trị nhanh chóng, an toàn nhất

3. Làm thế nào để nhận biết để tránh những tác hại của kem trộn body

thông thường, kem trộn sẽ không thể nào đưa ra các thành phần hoặc không hiện hoàn chỉnh thông tin chi tiết về sản phẩmnội dung ghi sai lệch và bạn chỉ thấy các chất quan trọng cho da như glycerin, vitamin… rất khó để đưa rõ ra các bằng chứng ngoài việc đưa chúng đi xét nghiệm, nhưng phải tiêu tốn một thời gian khá dài mới có mục đích.

Thế nên, để tránh các sản phẩm trôi nổi, bạn phải cần phân biệt bằng cách:

  • Loại bỏ các hàng hóa không rõ xuất xứ, nguồn gốc, thương hiệu, không chứng thực của cơ quan kiểm định, các loại kem spa, phương pháp gia truyền…
  • Những sản phẩm được truyền thông marketing “dưỡng trắng da cấp tốc”, kèm những hình ảnh trước-sau hoặc video sau khi dùng đã trắng hoàn toàn…
  • Chất kem đặc sêt, đặc mịn, có màu vàng, mùi hắc.
  • Bạn nên tìm hiểu thêm các thành phần hóa học và nồng độ lý tưởng có trong các sản phẩm làm trắng da an toàn, Việc này giúp bạn hiểu rõ đâu là kem trộn và tránh phải việc mua hàng nhầm những loại kem có cánh này nhé!.

Làm đẹp là một trong những nhu cầu không thể thiếu đối với chị em phụ nữ chúng ta. Với một làn da trắng mịn không tỳ vết sẽ giúp các chị em trở nên tự tin hơn. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà chúng ta sử dụng những sản phẩm kem trộn kém chất lượng, không rõ nguồn gốc với những lời quảng cáo trắng cấp tốc, bật tone sau một tuần,… để dẫn đến nhiều hậu quả mà bạn không thể lường trước được. Do đó, hãy lựa chọn những sản phẩm thông tin và phù hợp với mình nhé.

Gợi ý dành cho bạn nào đang có ý định làm trắng da mà và chưa biết mua các dòng mỹ phẩm ở đâu cho chất lượng thì Siêu thị Mỹ Phẩm là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy!. Siêu thị mỹ phẩm chuyên cung cấp các dòng mỹ cao cấp, chính hãng, cam kết không hàng giả, hàng nhái, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Do đó đây là một địa chỉ mua mỹ phẩm đáng tin cậy dành cho bạn. Bạn có thể mua trực tiếp tại website: https://sieuthimypham.vn/. Hoặc bạn có thể gọi trực tiếp hoặc kết nối zalo qua số điện thoại 0398.883.456. Ngoài ra, bạn có thể đến mua trực tiếp tại các địa chỉ:

Địa chỉ 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, P7, Quận 11

Địa chỉ 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết!

Xem thêm: 

Leave a Comment

Your email address will not be published.