Khỏe đẹp, Làm đẹp, Uncategorized — September 25, 2020 at 4:13 am

Tẩy trang với dầu oliu & dầu dừa đúng cách nếu không muốn bị mụn

by
Rate this post

Dầu oliu và dầu dừa là một trong những nguyên liệu tẩy trang hàng đầu dành cho bạn.Bài viết này sẽ bật mí cho bạn cách tẩy trang tự nhiên bằng dầu olive và dầu dừa. Cùng tìm hiểu nhé!

Tại sao tẩy trang với dầu lại khiến da bị mụn?

Hai loại dầu tẩy trang thông dụng hiện nay là dầu ô liu, và dầu dừa. Dầu tẩy trang có nhiều tác dụng được ghi nhận trong việc tẩy trang khá hiệu quả. Các phân tử dầu sẽ lấy đi bụi bẩn, tế bào chết và bã nhờn cùng lớp trang điểm giúp da sạch sâu. Trong khi nhiều người rất ưa chuộng dầu tẩy trang thì vẫn có một số bạn gái lại bị lên mụn khi chọn cách tẩy trang bằng dầu. Nguyên nhân là do đâu:

  • Dầu tẩy trang chỉ dùng với da khô: Nước chỉ có tác dụng nhũ hóa lớp dầu khi bụi bẩn và các lớp trang điểm đã được lấy đi.
  • Thời gian massage mặt không đúng: Khi tẩy trang với dầu, bạn sẽ kết hợp massage với thời gian không quá lâu quá nhưng cũng không quá nhanh. Tổng cộng các bước tẩy trang bao gồm cả massage, nhũ hóa chỉ nên gói gọn 4 -5 phút.
  • Dùng dầu nguyên chất: Các phân tử của dầu tẩy trang nguyên chất có kích thước khá lớn nên khó len lỏi vào bên trong lỗ chân lông nên gây tình trạng bí tắc và hình thành mụn.
  • Không dùng sữa rửa mặt sau khi dùng dầu tẩy trang: Hãy tuân thủ việc rửa mặt với sữa rửa mặt để có thể hoàn thành việc làm sạch da mặt để da được làm sạch một cách tối ưu nhất.
  • Dị ứng một số thành phần có trong dầu: Đây cũng là nguyên nhân khiến cho làn da nổi mụn cám hay mụn đầu đen khi sử dụng dầu để tẩy trang.

nước tẩy trang eucerin

Tẩy trang bằng dầu dừa & dầu oliu như thế nào để không bị mụn?

Hãy xác định nguyên nhân gây mụn khi dùng dầu tẩy trang là do đâu và bạn sẽ có được cách dùng dầu tẩy trang đúng và hiệu quả cho làn da của mình.

  • Đảm bảo chỉ lấy đủ lượng dầu đủ dùng.
  • Sử dụng khi da khô, tay khô.
  • Đảm bảo thời lượng massage với động tác massage theo vòng tròn nhiều lần theo chiều từ dưới lên và từ trong ra ngoài. 
  • Có thời gian thực hiện nhũ hóa.
  • Dùng sữa rửa mặt kèm theo.

Qua những bật mí ở trên hy vọng các nàng đã bỏ túi cho mình bí quyết trị thâm môi từ olive. Tuy nhiên sử dụng nguyên liệu tự nhiên dù chi phí rất rẻ nhưng đổi lại bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian bạn có thể tìm hiểu một số sản phẩm từ mỹ phẩm Eucerin. Ngoài ra bạn có thể kết hợp sử dụng nước tẩy trang Eucerinnước hoa hồng eucerin để có một làn da sạch đẹp và mịn màng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.