Euro 2016 — June 8, 2016 at 8:25 am

Thông tin đội hình bảng B – Đội tuyển Anh đối thủ nặng ký bảng B

by
Rate this post

Sau những lượt bóc thăm chia bảng tại vòng loại chung kết Euro 2016. Đối với bảng B một bảng là một cuộc tranh tài ngang nhau giữa các đội như Anh, Nga, Xứ Wales va cái tên cuối cùng Slovakia. Bốn cái tên có trong bảng này là một cuộc tranh tài gay cần giữa các trận cầu.

Nhưng Anh được đánh giá là đối thủ nặng ký nhất trong vòng bản này. Với đội hình toàn sao của đội tuyển này dường như cầm chắc chiếc vé đi vào vòng trong. Còn có những cái tên lão làng kinh nghiệm như: Wayne Rooney (tiền đạo), James Milner (tiền vệ),  Gary Cahill (Chelsea) có thể sẽ giúp đội tuyển Anh có sự đột biến mới hơn trong đội tuyển.

euro-bangB
Đội hình đội tuyển Anh đối thủ nặng ký trong Bảng B

Đối với 3 đội còn lại trong bảng B toàn là đội hình những cầu thủ trẻ sẽ có thể gây đột biến không ngờ cho những trận đấu trở nên hấp dẫn hơn. Tôi tin chắc rằng trận vòng loại chung kết là một bảng đáng chú ý coi.

Dưới đây là đội hình bảng B chọn lọc các cầu thủ đã được chọn vào Euro 2016

Nga
euro-bangB-1
Đội hình đội tuyển Nga

Thủ môn: Igor Akinfeev (CSKA Moscow), Guilherme (Lokomotiv Moscow), Yuri Lodygin (Zenit St. Petersburg).

Hậu vệ: Alexei Berezutsky (CSKA Moscow), Vasily Berezutsky (CSKA Moscow), Sergei Ignashevich (CSKA Moscow), Dmitry Kombarov (Spartak Moscow), Roman Neustadter (Schalke), Georgy Shchennikov (CSKA Moscow), Roman Shishkin (Lokomotiv Moscow), Igor Smolnikov (Zenit St Petersburg).

Tiền vệ: Igor Denisov (Dynamo Moscow), Denis Glushakov (Spartak Moscow), Alexander Golovin (CSKA Moscow), Oleg Ivanov (Terek Grozny), Pavel Mamaev (Krasnodar), Alexander Samedov (Lokomotiv Moscow), Oleg Shatov (Zenit St Petersburg), Roman Shirokov (CSKA Moscow), Dmitri Torbinski (Krasnodar)

Tiền đạo: Artyom Dzyuba (Zenit St Petersburg), Alexander Kokorin (Zenit St Petersburg), Fyodor Smolov (Krasnodar)

Anh

Thủ môn: Fraser Forster (Southampton), Joe Hart (Manchester City), Tom Heaton (Burnley).

Hậu vệ: Ryan Bertrand (Southampton), Gary Cahill (Chelsea), Nathaniel Clyne (Liverpool), Danny Rose (Tottenham), Chris Smalling (Manchester United), John Stones (Everton), Kyle Walker (Tottenham).

Tiền vệ: Dele Alli (Tottenham), Ross Barkley (Everton), Eric Dier (Tottenham), Jordan Henderson (Liverpool), Adam Lallana (Liverpool), James Milner (Liverpool), Raheem Sterling (Manchester City), Jack Wilshere (Arsenal).

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham), Marcus Rashford (Manchester United), Wayne Rooney (Manchester United), Daniel Sturridge (Liverpool), Jamie Vardy (Leicester)

Slovakia

 

euro-bangB-2
Các cầu thủ trong đội hinh slovakia
Thủ môn: Matus Kozacik (Viktoria Plzen), Jan Mucha (Slovan Bratislava), Jan Novota (Rapid Vienna).

Hậu vệ: Peter Pekarik (Hertha Berlin), Milan Skriniar (Sampdoria), Martin Skrtel (Liverpool), Norbert Gyomber (Roma), Jan Durica (Lokomotiv Moscow), Kornel Salata (Slovan Bratislava), Tomas Hubocan (Dynamo Moscow), Dusan Svento (Cologne).

Tiền vệ: Viktor Pecovsky (Zilina), Robert Mak (PAOK Thessaloniki), Juraj Kucka (AC Milan), Patrik Hrosovsky (Viktoria Plzen), Jan Gregus (Jablonec), Marek Hamsik (Napoli), Ondrej Duda (Legia Warsaw), Miroslav Stoch (Bursaspor), Vladimir Weiss (Al Gharafa).

Tiền đạo: Michal Duris (Viktoria Plzen), Adam Nemec (Willem II), Stanislav Sestak (Ferencvaros)
Xứ Wales
euro-bangB-3
Đội hình đội tuyển Xứ Wales

Thủ môn: Wayne Hennessey, Danny Ward, Owain Fon WilliamsHậu vệ: Chris Gunter, James Chester, Ashley Williams, Ben Davies, Neil Taylor, James Collins, Jazz Richards

Tiền vệ: Joe Allen, Joe Ledley, Aaron Ramsey, Andy King, David Edwards, Jonny Williams, David Vaughan, George Williams

Tiền đạo: Gareth Bale, Hal Robson-Kanu, Sam Vokes, Simon Church, David Cotterill

Trên đây là đội hình 4 đội trong bảng B bạn có thể xem qua và cùng nhau xem qua những trận bóng đá hấp dẫn trong bảng B nào. Chúc các bạn xem bóng đá vui vẻ

Leave a Comment

Your email address will not be published.