Thực đơn giảm cân trong ngày cho chị em

Chế độ ăn uống ảnh hưởng rất lớn đến việc kiểm soát cân nặng của bạn. Sau đây, cùng tìm hiểu thực đơn giảm cân trong ngày cho chị em nhé.

Thực đơn cho bữa sáng

Bữa sáng là bữa ăn rất quan trọng và đặc biệt, việc ăn đủ chất vào bữa sáng không hề khiến bạn béo lên. Vậy chúng ta nên ăn gì để giảm cân vào bữa sáng?

 thit-bo-giam-can

– Thịt bò: Thịt bò chứa lượng đạm lớn, có thể cung cấp năng lượng phục vụ cho cơ thể hoạt động cả ngày.

– Sữa tươi: Sữa tươi bổ sung nguồn kalo cần thiết cho cơ thể, tuy nhiên bạn nên chọn loại sữa tươi không đường, ít chất béo.

– Hoa quả tươi: Bạn nên ăn vài múi bưởi hoặc 1 trái táo xanh vào bữa sáng.

Thực đơn cho bữa trưa

Bữa trưa, bạn có thể bổ sung 1 lượng nhỏ tinh bột để cơ thể không bị thiếu chất. Hãy cùng xem chúng ta nên ăn gì để giảm cân vào bữa trưa nhé!

– Tinh bột: Bạn có thể bổ sung tinh bột bằng các loại ngũ cốc ít chất béo như gạo lứt, ngô, khoai…

– Rau xanh: Hãy ăn thật nhiều salat cho bữa trưa để ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ thừa ở vùng bụng.

– Đạm: Bạn có thể ăn ức gà, trứng hoặc bổ sung hải sản để đảm bảo lượng đạm cho cơ thể.

Thực đơn cho bữa tối

rau-luoc-giam-can

Đối với những người đang ăn kiêng, bữa tối nên hạn chế ăn thật ít. Vậy chúng ta cần ăn gì để giảm cân vào buổi tối?

– Canh chua: Bạn nên ăn một số loại canh chua như canh sấu, me…

– Bổ sung rau luộc vào thực đơn cho bữa tối.

– Tráng miệng bằng một cốc sinh tố cà chua.

Mình vừa hướng dẫn cho các bạn thực đơn giảm cân hiệu quả trong 1 ngày. Áp dụng thực đơn giảm cân này đều đặn để nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa, lấy lại vóc dáng thon gọn nhé. Tìm hiểu thêm thuốc giảm cân tốt nhất tại: http://bansuaongchua.net/3-loai-thuoc-giam-can-tot-nhat-hien-nay-84.html

Xem thêm: 3 cách giảm cân an toàn không nên bỏ lỡ

Chúc bạn thành công!

Nguồn: phunukieuviet.com