Tin tức & sự kiện — August 25, 2020 at 10:04 am

Top 3 phong cách thiết kế spa cao cấp và sang trọng

by
Rate this post

Spa được biết đến là nơi chăm sóc và trị liệu sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người, đặc biệt các khách hàng nữ. Chính vì là nơi giúp nâng cao, cải thiện cái đẹp nên yêu cầu về thiết kế spa cũng rất đặc biệt. Một mẫu thiết kế spa cao cấp và sang trọng sẽ giúp cho không gian trở nên chuyên nghiệp hơn.

Phong cách thiết kế spa cao cấp

Thiết kế spa cao cấp theo các phong cách hoàng gia, sang trọng không chỉ mang giá trị  thẩm mỹ cao cho không gian. Mà chúng còn khiến khách hàng có cảm giác tin tưởng hơn về chất lượng dịch vụ cho spa của bạn. Vì vậy, rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn phong cách này cho spa của mình.

Phong cách tân cổ điển

Đặc trưng của thiết kế spa phong cách tân cổ điển chính là những chi tiết trang trí cầu kì. Các đường nét được thiết kế uốn lượn mềm mại, quý phái thay vì góc cạnh. Tông màu chủ đạo sử dụng cho phong cách này chính là màu trắng và vàng. Bên cạnh đó còn kết hợp với màu sắc đậm để làm điểm nhấn.

Đường chỉ phào, đường gờ,… chạy dọc tường hay những điểm vuông góc giữa tường và trần, sàn và tường chính là chìa khoá cho phong cách tân cổ điển. Thêm một chút ánh sáng từ nến sẽ làm cho không gian trở nên lãng mạn, huyền ảo.

spa phong cách tân cổ điển
Tông màu chủ đạo sử dụng cho phong cách thiết kế spa tân cổ điển này chính là màu trắng và vàng.

Đây chính là phong cách được rất nhiều người yêu thích khi thiết kế spa sang trọng. Bởi theo đó, spa sẽ thể hiện được sự đẳng cấp và tinh tế từ không gian thiết kế cho đến dịch vụ. Mang đến cho khách hàng những ấn tượng tốt về spa của bạn.

Phong cách Futuristic

Việc thiết kế spa với kiến trúc độc đáo, huyền bí là một ý tưởng tuyệt vời. Futuristic chú trọng vào những đường cong mềm mại, không khác gì những giọt nước tự nhiên, cực thoải mái và dễ chịu.

Phong cách Futuristic thường sử dụng hình cong, cung tròn, tạo nét uốn lượn trong không gian nội thất. Các vật dụng nội thất đi kèm thường có thiết kế lạ mắt, mới mẻ, kết hợp cùng các vật dụng điện tử hiện đại. Tất cả sẽ tạo nên 1 không gian spa vô cùng sang trọng và tinh tế.

thiết kế spa cao cấp
Các vật dụng nội thất đi kèm trong spa thường có thiết kế lạ mắt, mới mẻ.

Phong cách đương đại

Phong cách thiết kế đương đại được kế thừa, thụ hưởng những yếu tố hiện đại nhất trong thời đại ngày nay. Phong cách đương đại được xem là thiết kế hiệu quả bởi sự tiện dụng, hợp lý về thẩm mỹ lẫn công năng.

Đây là phong cách thiết kế thụ hưởng những yếu tố cập nhật nhất của thời kỳ đang diễn ra. Là những tác phẩm đã, đang và tiếp tục được tạo nên trong suốt cuộc đời chúng ta. Cụ thể tại thời điểm này, một căn phòng được thiết kế nội thất theo phong cách đương đại với những chi tiết hiện đại nhất, nhưng 10 năm sau, một căn phòng khác sẽ được coi là “đương đại” tại thời điểm đó.

spa phong cách đương đại
Sử dụng gam màu trung tính này sẽ giúp những màu sắc khác được hiện hữu nổi bật.

Màu đen và trắng là các màu sắc chủ đạo của phong cách đương đại. Gam màu trung tính này sẽ giúp những màu sắc khác được hiện hữu nổi bật. Nhất là khu vực tiếp tân, hãy tạo ấn tượng khó phai với khách hàng trong lần đầu đến spa.

Hy vọng với những gợi ý phong cách, mô hình thiết kế spa cao cấp trên đây, bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp cho dự định kinh doanh spa của mình.

Leave a Comment

Your email address will not be published.