Làm đẹp — October 31, 2018 at 8:36 am

Top 8 loại sữa tắm đáng thử của Nhật

by
Rate this post

Sữa tắm là sản phẩm không thể thiếu đối với chị em phụ nữ, nó không chỉ có tác dụng làm sạch da mà còn dưỡng ẩm giúp da mềm mịn và thơm hơn. Sau đây, cùng tìm hiểu 8 loại sữa tắm đáng thử của Nhật nhé.

1. Sữa tắm sữa bò Bouncia Cow Brand

Với tinh chất sữa bò tươi được bổ sung thêm collagen và axit hyaluronic, sữa tắm dạng bông bọt cực mịn giúp nhẹ nhàng làm sạch da, giúp dưỡng da mềm mịn và để lại một mùi hương dịu dàng trên da sau khi tắm. 

2. Sữa tắm dưỡng ẩm trắng da Shiseido Perfect Bubble For Body Floral +

sua-tam-shiseido-perfect-bubble-for-body-floral

Shiseido Perfect Bubble có tác dụng sát khuẩn nhẹ giúp làm sạch da và khử mùi mồ hôi hiệu quả, đồng thời để lại trên da một mùi hương tươi mát, dễ chịu của hoa trái cây tươi. Thành phần chính là tinh dầu thiên nhiên (cây trà, chanh, khuynh diệp và hương thảo…), giúp dưỡng ẩm cho da, tẩy tế bào chết, và làm trắng da một cách tự nhiên. 

3. Sữa tắm White Conc C

Với thành phần chính là Vitamin C, sữa tắm giúp làm sạch da, làm dịu làn da cháy nắng, giúp da trắng dần lên và ngăn ngừa sự hình thành các hắc tố melanin gây ra vết sạm nám trên da mà không bào mòn da. Da toàn thân sẽ trắng mịn đều màu sau một thời gian sử dụng.

4. Sữa tắm Shiseido Kuyura

Giúp làm sạch da, dưỡng ẩm cho da và trắng da, mềm da và lưu lại mùi hương trên da nhiều giờ liền sau khi tắm. Thành phần có nguồn gốc từ Amino Acid Derivative giúp làm sạch sâu và làm sáng da, phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da khô, da nhạy cảm với xà phòng. Dầu thực vật trong sữa tắm giúp duy trì độ ẩm cho da mà không gây nhờn dính hay khó chịu.

5. Sữa tắm Shiseido Macherie Fragrance Body Soap

Với hương thơm nhẹ nhàng của tinh dầu và ngọt ngào của thảo mộc giúp thư giãn và đem lại cảm giác sảng khoái tinh thần với mùi hương được lưu lại rất lâu trên da. Đồng thời giúp làm sạch da, lấy đi lớp tế bào chết trên da giúp da luôn mịn màng, mềm mại, thơm mát.

6. Sữa Tắm Kracie Naive 

sua-tam-naive-nhat

Sữa tắm trắng da của Nhật Kracie Naive tạo cảm giác sảng khoái, sạch mát sau khi tắm. Được làm từ 100% thành phần thực vật thiên nhiên. Dùng cho làn da nhạy cảm của trẻ em cũng rất thích hợp. Để lại hương  thơm nhẹ.
Sữa tắm Naive Kracie là dòng sữa tắm hoàn toàn Organic sử dụng các thành phần tự nhiên, không hóa chất (chất nhuộm màu, silicon, paraben, dầu khoáng, cồn) nên người dung có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn đối với sức khỏe của gia đình và trẻ nhỏ.
CÓ 4 MÙI:
•  Sữa tắm Naive nha đam: giúp làm mềm da và dưỡng ẩm.
•  Sữa tắm Naive hoa mận: làm sạch & sáng mịn da
•  Sữa tắm Naive trái đào: hương thơm ngọt ngào sẽ kích thích lũ trẻ. Da chúng sẽ sạch mịn hơn trông thấy.
•  Sữa tắm Naive refresh: hương thơm nhẹ hàng, giúp thư giãn tinh thần sau ngày dài làm việc

7. Sữa tắm Shiseido Rosarium

Có 2 loại:
Shiseido Rosarium Rose Body Soap
Shiseido Rosaium Rose Bath Essence
Sữa tắm Shiseido Rosarium Rose Body Soap có hương thơm quyến rũ của những đóa hoa hồng dại giúp làm sạch da và nuôi dưỡng làn da trắng mịn thơm mát. Đồng thời cung cấp độ ẩm cho da giúp da luôn căng mượt.
Shiseido Rosaium Rose Bath Essence chứa tinh chất hoa hồng và hoa anh thảo cô đặc cùng thành phần dưỡng ẩm squalance giúp cung cấp cho làn da độ ẩm cần thiết, hương thơm tuyệt vời của hoa hồng sẽ giúp thư giãn và giải tỏa căng thẳng.

8. Sữa tắm Kosé Softymo Savon de Bouquet

Là dòng sữa tắm mang dáng vẻ kiêu kỳ, tinh tế, sang trọng của Kosé Softymo giúp nuôi dưỡng làn da trắng trẻo, mịn màng đồng thời chứa tinh dầu giúp thư giãn đầu óc sau một ngày dài mệt mỏi và lưu lại một mùi hương quý phái trên làn da của phái đẹp.
Thành phần chiết xuất tự nhiên an toàn cho da.
Có 2 dòng: White và Fragrance
Trên đây là 8 loại sữa tắm đáng thử của Nhật. Hãy chọn ngay cho mình một chai sữa tắm phù hợp để chăm sóc làn da của mình nhé. Nếu bạn thích các loại sữa tắm lưu giữ mùi hương trên da lâu thì có thể tham khảo các dòng shower gel tại: http://camnanglamdep.edu.vn/shower-gel-la-gi-14182.html

Leave a Comment

Your email address will not be published.