Top 6 thực phẩm ăn mãi mà không lo bị béo bụng

  1. Image result for en thon thuc pham
    1. Khoai lang
      khoai lang là nguồn tinh bột có thể thay cho cơm, nó chứa rất ít calo giúp bạn có cảm giác no lâu và làm giảm cảm giác thèm ăn nên khoai lan là loại thực phẩm được rất nhiều các gymmer yêu thích và cho vào khẩu phần ăn hằng ngày của họ. Bên cạnh đó nó còn chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng khác và chất xơ, kali và vitamin B6 giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh. Bạn chỉ cần luộc khoai rồi ăn kèm với thực phẩm thường ngày của bạn.
      Image result for en thon thuc pham khoai lang
      Nếu bạn chỉ ăn cơm thôi cũng béo thì hãy thử dùng khoai lang thay cho cơm bạn sẽ bắt ngờ về kết quả đó
    2. Ức gà
      Kết quả hình ảnh cho ga ức
      Có thể đây không phải là lựa chọn khả quang cho những bạn ăn chay, nhưng lại là thực phẩm yêu thích của những người muốn ăn không béo vì nó có hàm lượng protein cao và ít chất béo rất dể mua ở các siêu thị ha chợ và dể dàng cho các bạn trong việc chế biến các món ăn.
    3. Bông cải xanh
      Sẽ vô cùng thiếu sót khi chúng ta không thêm bông cải xanh vào top thực phẩm này vì bên cạnh giúp cơ thể hạn chế hấp thu chất béo thì nó còn có chức năng, phòng và chống lại một số bệnh ung thư, tác dụng làm đẹp da chống lão hóa và ăng cường miễn dịch.
      Kết quả hình ảnh cho bông cai xanh
      Bạn có thể chế biến bông cải xanh theo cách thông thường như nấu canh, xào và luộc lưu ý là các bạn hãy hạn chế việc thêm quá nhiều gia vị vào món ăn hàng ngày để cơ thể khỏe mạnh hơn!
    4. Quả chuối 
      Kết quả hình ảnh forand
      Chuối là thực phẩm đặc biệt trong top thực ăn không sợ béo, vì chuối có vị ngọt nên bạn có thể thay cho đường và sữa khi làm các món sinh tốt hoặc ăn kèm với cháo yến mạch,… việc thay chuối cho đường sẽ làm giảm đáng kể lượng đường mà cơ thể hấp thụ sẽ giúp bạn giảm đi lượng mỡ không ít đâu nhé.
    5. Bưởi
      Kết quả hình ảnh cho bưởi
      Bưởi là thực phẩm giảm cân thần thánh truyền thống, dùng bưởi thường xuyên sẽ giúp cơ thể bạn giảm hấp thu chất béo đáng kể nên nó được cho vào danh sách này là điều hiển nhiên. Bưởi chứa nhiều vitamin C là chất chống oxy hóa có tác dụng làm đẹp da, dùng một loại thực phẩm có tác dụng giảm béo mà còn đẹp da thì tuyệt vời quá đúng không các bạn!
    6. Trứng gà 
      Kết quả hình ảnh cho trứng
      Một thực phẩm quá quen thuộc đúng không, lòng đỏ trứng chứa lipit, protein và một số khoáng chất khác, nguồn năng lượng từ 1 quả trứng cũng đủ cho một buổi sáng năng động của bạn sẽ làm cho bạn lâu thấy đói cho đến bửa trưa. Trứng có thể chế biến được nhiều món ăn đa dạng. Ngoài việc cung cấp chất dinh dưỡng như mình vừa nói thì trứng còn có công dụng làm đẹp da cho chị em phụ nữ.Trên đây là tất cả thông tin mà mình tìm hiểu và trãi nghiệm nên tổng hợp lại và chia sẽ với các bạn hi vọng sẽ giúp ích cho bạn!