Vòng eo thon gọn chỉ với bài tập đơn giản

Bạn muốn có vòng eo thon thả, rắn chắc nhưng bạn chưa biết cách làm thế nào? Bạn hãy đọc qua bài Vòng eo thon gọn chỉ với bài tập đơn giản có thể giúp bạn giải tỏa những trăn trở này nhé.

1. Bài tập tạ đôi: Thực hiện 6-8 lần

Đứng hai chân cách nhau rộng bằng vai, người đổ về phía trước, đầu gối hơi cong. Uống cong hông, lưng cúi về phía trước và hạ thấp thân người cho đến khi người gần như song song với mặt sàn. Hai tay cầm tạ buông thẳng. Nâng cao cánh tay phải lên, sao cho tay áp sát vào thân, uốn cong khuỷu tay và ép xương bả vai vào cột sống. Đổi bên.

bai-tap-1_4948859


2. Bài tập tạ đơn: Thực hiện 10-12 lần

Người đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, ngón chân hướng ra ngoài, hai tay buông thẳng, đặt trước vòng eo, tay giữ tạ. Hạ thấp người xuống bằng cách đẩy hông ra sau và co đầu gối lại. Giữ nguyên động tác này trong vài giây rồi đẩy mình trở lại vị trí ban đầu.  

bai-tap-2_4949546


3. Bài tập leo núi: Thực hiện 10 lần

Hai tay chống lên sàn nhà, người, chân thẳng, hai chân sát vào nhau, mũi chân chạm sàn, gót chân nâng lên. Đầu, thân, chân tạo thành một đường thẳng. Tiếp theo, bạn co đầu gối bên phải lên về phía trước ngực. Trở về vị trí ban đầu. Lặp lại tương tự với bên trái.

bai-tap-3_4949625

Bài trên nói về Vòng eo thon gọn chỉ với bài tập đơn giản, hy vọng bài viết có thể giúp ích được cho bạn. Chúc bạn thành công!

Theo SKGĐ

Xem thêm:  5 bài tập giúp bạn có vòng eo thon gọn