Tin tức & sự kiện — January 2, 2020 at 3:59 am

Lý do khiến đô thị Phú Mỹ Hưng trở thành nơi đáng sống nhất Việt Nam

by
Rate this post

Lý do khiến đô thị Phú Mỹ Hưng trở thành nơi đáng sống nhất Việt Nam

“ Do thi Phu My Hung” là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thị trường bất động sản trong nhiều năm gần đây. Không chỉ hấp dẫn người Việt Nam tìm tới an cư lạc nghiệp mà căn hộ trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng cũng thu hút rất nhiều người nước ngoài đến sinh sống.

Nếu bạn đã và đang quan tâm tới những dự án Phú Mỹ Hưng, hãy liên lạc với Sàn giao dịch bất động sản Phú Mỹ Hưng để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá cụ thể.

1.Phú Mỹ Hưng từng trải qua những thăng trầm ra sao ?

Ngày nay, mỗi khi nhắc tới khu đô thị Phú Mỹ Hưng thì phần lớn mọi người chỉ hình dung tới hình ảnh khu đô thị xanh – sạch – đẹp với đầy đủ sự tiện nghi và dịch vụ hiện đại nhất. Thế nhưng ít ai biết được rằng, hình ảnh Phú Mỹ Hưng sang trọng, cao cấp ngày nay chỉ là một khu đầm lầy thưa thớt người qua lại ở trong quá khứ. Trải qua nhiều năm thăng trầm, Phú Mỹ Hưng đã dần chuyển mình và ngày càng khẳng định được giá trị của mình trên thị trường bất động sản Sài Gòn.

Phú Mỹ Hưng đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ

Phú Mỹ Hưng đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ

Thời điểm Phú Mỹ Hưng bắt đầu chuyển mình không thể không nhắc tới hai dự án đó là : thành lập khu chế xuất Tân Thuận và xây dựng Đại lộ Nguyễn Văn Linh rộng rãi với nhiều làn đường qua lại. Nhờ dự án này, người dân đã tụ họp về Phú Mỹ Hưng nhiều hơn bằng việc xây dựng các cụm dân cư và hội chợ lớn nhỏ. Và sau hơn 20 năm vừa qua, Phú Mỹ Hưng đã xây dựng lên những tòa nhà cao cấp hạng sang đáp ứng nhu cầu sinh sống, nghỉ dưỡng hướng tới nhóm khách hàng có thu nhập cao.

Bằng những dự án Phú Mỹ Hưng chất lượng, chủ đầu tư đã hô biến vùng đất đầm lầy trở thành một khu đô thị đáng nhất nhất đất nước Việt Nam.

2.Những lý do khiến đô thị Phú Mỹ Hưng trở thành nơi đáng sống nhất Việt Nam

Sở hữu một căn hộ trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng là mục tiêu phấn đấu của biết bao thế hệ trẻ ngày nay. Bởi ai cũng mong muốn được dừng lại nghỉ ngơi trong một không gian sống trong lành, gần gũi thiên nhiên với chất lượng cuộc sống tiện nghi, dịch vụ nghỉ dưỡng đạt chuẩn tiêu chuẩn Quốc tế 5 sao sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Những lý do khiến dự án Phú Mỹ Hưng trở thành nơi đáng sống nhất Việt Nam có thể kể tới :

Vị trí đắc đạo giữa trung tâm thành phố

Tổng thể khu đô thị Phú Mỹ Hưng không bị bao bọc bởi những tòa nhà cao tầng hay cận kề những khu đô thị khác mà Phú Mỹ Hưng được bao quanh bởi những dòng sông với các đại lộ rộng lớn.

Có thể nói, giao thông ra vào khu đô thị Phú Mỹ Hưng gợi thế mở và được ví như tuyến giao thông huyết mạch, đó là đại lộ Nguyễn Văn Linh mở trục Đông – Tây, đại lộ Nguyễn Lương Bằng mở trục Bắc – Nam. Nhờ đó, cư dân sinh sống tại Phú Mỹ Hưng có thể dễ dàng di chuyển từ quận này sang quận khác.

Môi trường sống được phủ xanh

Mật độ cây xanh tại Phú Mỹ Hưng đạt chỉ số cao nhất Sài Gòn, với khoảng 8,9m2 cây xanh / đầu người. Con số này cao gấp 9 lần mật độ phủ xanh của cả thành phố và giúp biến khu đô thị Phú Mỹ Hưng trở thành khu đô thị kiểu mẫu với lối sống hiện đại, gần gũi với thiên nhiên và tôn tạo thiên nhiên.

Phú Mỹ Hưng rất chú trọng đến việc phủ xanh khu đô thị

Phủ xanh khu đô thị Phú Mỹ Hưng cũng chính là kim chỉ nam cho chặng đường phát triển của Phú Mỹ Hưng. Khác hẳn với những dự án bất động sản khác, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng dành phần lớn quỹ đất của mình để xây dựng nên những công viên cây xanh lâu năm. Những vườn om cây Phú Mỹ Hưng cũng được chú trọng đầu tư đảm bảo chất lượng cây tốt, sống khỏe. Ngoài xây dựng những công viên cây xanh, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng còn chú trọng thiết kế sao cho kiến trúc đô thị hài hòa với thiên nhiên.

Phú Mỹ Hưng tập trung cải thiện chất lượng sống cho cư dân

Lắng nghe ý kiến, nhu cầu của cư dân sinh sống tại Phú Mỹ Hưng đã giúp khu đô thị Phú Mỹ Hưng ngày càng chiếm được sự tin yêu của khách hàng.

Tổng thể dự án Phú Mỹ Hưng được phát triển đồng đều với 8 khu chức năng bao gồm 5 khu dân cư và 3 khu dịch vụ.Cư dân tại Phú Mỹ Hưng có thể đi mua sắm ở những trung tâm thương mại, chơi thể thao rèn luyện sức khỏe với không gian thể dục thể thao riêng,…

Chất lượng công trình đạt chuẩn

Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đặc biệt chú trọng đến chất lượng công trình nhằm đảm bảo sự an toàn cho tổng thể cư dân sinh sống tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Đồng thời, lắng nghe nhu cầu của cư dân để thiết kế những dự án đáp ứng được cuộc sống tiện ích của cư dân sinh sống tại đây.

Chất lượng công trình Phú Mỹ Hưng được đảm bảo từ khâu thiết kế đến thi công

Chất lượng công trình Phú Mỹ Hưng được đảm bảo từ khâu thiết kế đến thi công

Trong từng dự án Phú Mỹ Hưng đều được thiết kế và kiểm duyệt chặt chẽ từng khâu, nhằm hạn chế tối đa sai sót phát sinh trong quá trình thi công, thi hành. Những dự án Phú Mỹ Hưng được công khai, minh bạch và ấp ủ trong nhiều năm nhằm đảm bảo đến độ hoàn hảo nhất thì mới tung ra ngoài thị trường.

Sở hữu hệ thống an ninh, an toàn bậc nhất

Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng cũng đặc biệt chú trọng đến hệ thống bảo mật, an ninh an toàn cho tổng thể khu đô thị Phú Mỹ Hưng với việc lắp đặt hệ thống camera quan sát dày đặc, có thể giám sát và phát hiện bất cứ trường hợp nhỏ nào đe dọa an ninh an toàn khu vực.

Ngoài việc đầu tư hệ thống máy móc hiện đại và ứng dụng công nghệ tiên tiến, Phú Mỹ Hưng cũng bỏ ra khoản chi phí khá lớn cho đội ngũ bảo vệ tuần trực 24/7. Nhờ đó, khu đô thị Phú Mỹ Hưng trở thành khu đô thị sống an toàn và bất khả xâm phạm, cư dân có thể yên tâm nghỉ ngơi, thư giãn mà không phải lo lắng vấn đề trộm cắp xảy ra.

3.Những dự án Phú Mỹ Hưng đáng sở hữu nhất

Nhằm hướng tới phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau mong muốn sở hữu căn hộ trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, chủ đầu tư đã triển khai rất nhiều dự án Phú Mỹ Hưng với các mức giá khác nhau.

Dưới đây là một số dự án căn hộ trong khu do thi Phu My Hung mà bạn có thể tham khảo :

Hưng Phúc Premier

Dự án căn hộ Hưng Phúc Premier được ví là khu biệt thự cảnh quan với view trực diện sông, ôm trọn cảnh sang trọng nhất của khu đô thị Phú Mỹ Hưng là lâu đài Chateau và biệt thự Mỹ Phú. Penthouse.Tông màu chính mà dự án Hưng Phúc Premier hướng tới bao gồm 3 màu cơ bản : màu xám, màu trắng và màu sáng nhạt.

No alt text provided for this image

Dự án căn hộ Hưng Phúc Premier 

Hưng Phúc Premier được thi công trên mặt tiền đại lộ Nguyễn Lương Bằng thuộc khu Nam Viên xanh rợp bóng cây của khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Hưng Phúc Premier có thiết kế thành 2 tòa nhà cao 15 tầng với khả năng phục vụ khách hàng lên tới 192 căn hộ. Những căn hộ tại Hưng Phúc Premier khá đa dạng với kiểu phòng 2 ngủ, 3 ngủ hoặc

Khu phức hợp Midtown Phú Mỹ Hưng

Khu phức hợp Midtown Phú Mỹ Hưng sở hữu vị trí vàng mà không một dự án Phú Mỹ Hưng nào có được. Midtown Phú Mỹ Hưng tọa lạc ngay cửa ngõ của Nam Viên và nằm trên 2 đại lộ chính của khu đô thị Phú Mỹ Hưng mang tới sự thuận tiện cho cuộc sống của cư dân sinh sống tại đây.

Khu phức hợp Midtown Phú Mỹ Hưng sở hữu nhiều căn hộ cao cấp

Midtown Phú Mỹ Hưng được quy hoạch với tất cả dịch vụ tiện ích nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân chỉ trong phạm vi khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Đó là những hồ bơi, khu tập thể thao trong nhà lẫn ngoài trời, phòng tập, hệ thống trường học, hệ thống bệnh viện,…

Midtown Phú Mỹ Hưng sở hữu kiến trúc độc đáo hướng về thiên nhiên. Điều đó thể hiện qua dự án The Peak nằm trong khu phức hợp Midtown. Ý tưởng thác nước từ trên đỉnh đổ xuống dòng sông qua các hình khối sẽ khiến cư dân cảm nhận được hình ảnh dòng sông chảy giữa các tòa nhà.

55 căn hộ giới hạn mang tên Happy Valley

Căn hộ cao cấp Happy Valley chính là mảnh ghép còn thiếu cuối cùng của dự án Thung Lũng Hạnh Phúc mà Phú Mỹ Hưng đề xuất.

Happy Valley còn được biết tới là căn hộ sinh thái trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng và tọa lạc tại vị trí đắc đạo với phía Đông giáp với dòng sông và sân golf Nam Sài Gòn, phía Nam giáp với đại lộ Nguyễn Văn Linh đáp ứng nhu cầu di chuyển thêm thuận lợi, phía Tây là công viên Sài Gòn Wonderland và hệ thống trường học nhiều cấp.

Mảnh ghép cuối Happy Valley trong dự án Thung Lũng Hạnh Phúc

Những căn hộ Happy Valley có diện tích khoảng 81-116m2 chiếm đến 53% tổng thể dự án. Không gian sống của căn hộ Happy Valley được phủ xanh bởi công trình hoa viên, hồ bơi và các sân chơi ngoài trời. Do đó, cư dân sinh sống tại Happy Valley sẽ cảm nhận được hạnh phúc từ những điều bình dị nhất, đó là không gian sinh hoạt ấm cúng và tình cảm gần gũi của cộng đồng dân cư tại Happy Valley.

Dự án biệt thự The Antonia

Dự án The Antonia tọa lạc tại vị trí vàng của khu Nam, được ví là “ Lá phổi xanh” của khu đô thị Phú Mỹ Hưng và dự kiến được công bố vào cuối tháng 2/2020.

The Antonia hưởng trọn cảnh quan thiên nhiên với công viên thoáng mát từ các tiểu khu đô thị, đó là công viên Sakura Park, là công viên Nam Viên và hạ lưu Cả Cấm. Mật độ phủ xanh của The Antonia đạt bình quân 17m2/ người đem lại không gian sống trong lành, đậm chất nghỉ dưỡng.

Dự án biệt thự The Antonia

Biệt thự The Antonia

Quy mô dự án The Antonia gồm 2 tòa nhà cao khoảng 24 tầng với thiết kế tầng trệt là shophouse, các tầng trên là khu nhà ở. The Antonia hội tụ đầy đủ những tiện ích đạt chuẩn quốc tế về cảnh quan và nội thất bên trong căn hộ. Đồng thời, The Antonia cũng nằm ở vị trí giao thông thuận tiện với tuyến đường huyết mạch của quận 7.

Nếu bạn cần tham khảo về những căn hộ trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau :

Sàn giao dịch Bất động sản Phú Mỹ Hưng

Địa chỉ : Tầng trệt, Cao ốc Lawrence S.Ting, 801 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Và P.1404 – 1405, Trần Quang Khải, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0901 6666 02

Mail: tandat@pmh.com.vn

Website: www.phumyhungcity.com.vn

Leave a Comment

Your email address will not be published.