Tin tức & sự kiện — January 10, 2020 at 4:01 am

Giá cho thuê các căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng

by
Rate this post

Giá cho thuê các căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng

Phú Mỹ Hưng luôn không ngừng cải thiện mình để đem đến cho cư dân những dịch vụ nhà ở tiện nghi nhất. Giờ đây, tập đoàn Phú Mỹ Hưng đã mở rộng hoạt động kinh doanh nhà đất của mình bằng cách mở các dịch vụ cho thuê căn hộ Phú Mỹ Hưngcho thuê shophouse Phú Mỹ Hưng.

Khu đô thị sang trọng bậc nhất Sài Thành.

Khu đô thị sang trọng bậc nhất Sài Thành.

Với phương châm không chỉ phục vụ các hộ gia đình có ý định sở hữu đất lâu dài, tập đoàn Phú Mỹ Hưng đã đầu tư vào các căn hộ cho thuê ngắn hạn, dài hạn theo hợp đồng.

1. Giá cho thuê căn hộ Phú Mỹ Hưng

Phú Mỹ Hưng là quần thể cư dân sinh sống và làm việc trong những căn hộ cao cấp với đầy đủ nội thất, tiện nghi phục vụ nhu cầu bản thân gia chủ và đời sống hằng ngày. Nhằm phục vụ tối đa lợi ích cho các cư dân của mình, Phú Mỹ Hưng đã thiết kế các căn hộ với nhiều kiểu dáng vô cùng độc đáo.

1.1. Căn hộ chung cư Phú Mỹ Hưng

Căn hộ chung cư là hệ thống nhà ở giúp tiết kiệm tối đa diện tích đất tiêu dùng. Các tòa nhà chung cư của Phú Mỹ Hưng được thiết kế đa dạng về kiểu dáng. Nếu bạn muốn trải nghiệm không gian sống sang trọng, đẳng cấp tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7 mà tài chính gia đình bạn không cho phép thì bạn cứ yên tâm, bởi bạn có thể dễ dàng tìm đến những căn hộ chung cư cho thuê của dự án khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Căn hộ chung cư cao cấp Phú Mỹ Hưng.

Căn hộ chung cư cao cấp Phú Mỹ Hưng.

Sau đây là một số các mẫu căn hộ chung cư mà Phú Mỹ Hưng đang cho thuê hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

Căn hộ chung cư Era Town

Chung cư Era Town là địa điểm sống lý tưởng của gia đình bạn. Một cư dân của Era Town có thể dễ dàng sử dụng các tiện ích đi kèm như siêu thị, chợ, trường học, phòng tập gym, yoga,… cùng hệ thống cây xanh, công viên tạo được môi trường xanh, trong lành. Hiện nay, chung cư Era Town đã mở hệ thống cho thuê với các căn hộ có mức giá vừa phải.

Những căn hộ trống, không có nội thất đi kèm

  • Căn hộ 1 phòng ngủ có giá từ 6 đến 6,5 triệu/ tháng phù hợp cho những người mới đi làm hoặc muốn ở một mình.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ có giá từ 7 triệu đến 7,5 triệu/ tháng phù hợp cho một nhóm bạn ở với nhau.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ có giá từ 8 triệu đến 9 triệu/ tháng phù hợp cho những gia đình có đông thành viên.
  • Căn hộ 4 phòng ngủ có giá từ 10 triệu đến 12 triệu/ tháng cho những gia đình có nhiều người, nhiều thế hệ sinh sống.

Ngoài ra, chung cư Era Town cũng có cho thuê các căn hộ có đầy đủ nội thất, tiện nghi cần thiết với giá đắt hơn so với các căn hộ trống

  • Căn hộ 1 phòng ngủ có đầy đủ nội thất được cho thuê với giá từ 7 triệu đến 8 triệu/ tháng
  • Căn hộ 2 phòng ngủ có nội thất cho thuê với giá từ 8 triệu đến 10 triệu/ tháng
  • Căn hộ 3 phòng ngủ lớn hơn có đầy đủ nội thất có giá cao hơn, từ 10 triệu đến 12 triệu/ tháng
  • Còn đối với căn hộ 4 phòng ngủ với diện tích sử dụng lớn được cho thuê với giá 12 triệu đến 15 triệu tùy vào vị trí của căn hộ.

Bạn có thể dễ dàng thuê được căn hộ chung cư Era Town để được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi nơi khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Căn hộ chung cư Hoàng Anh Thanh Bình

Căn hộ chung cư Hoàng Anh Thanh Bình tọa lạc trên vị trí thuận lợi, gần với tòa nhà Lotte Quận 7, gần đường Nguyễn Hữu Thọ hiện cho thuê căn hộ với giá phải chăng, phù hợp với nhiều cư dân có nhu cầu muốn sinh sống, làm việc tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Căn hộ 2 phòng ngủ với nhiều diện tích sử dụng khác nhau từ 73m2, 82m2 cho đến 92 m2

  • Đối với căn hộ không nội thất, 1 tháng có giá thuê theo thứ tự là 10 triệu, 11 triệu và 12 triệu có đi kèm máy lạnh và rèm cửa.
  • Đối với căn hộ đầy đủ nội thất được thiết kế sang trọng thì có giá thuê cao hơn rơi vào khoảng 12 triệu, 13 triệu cho đến 14 triệu cho một căn hộ mới hoàn toàn.

Căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế đa dạng hơn, rộng hơn nhiều so với các căn hộ 2 phòng ngủ. Và cũng có nhiều diện tích khác nhau như các căn hộ 113 m2, 114 m2, 117 m2, 128 m2, 149 m2.

  • Đối với căn hộ không có nội thất, giá cho thuê 1 tháng hiện nay từ 12 triệu đến 13 triệu chỉ đi kèm máy lạnh.
  • Đối với căn hộ 3 phòng ngủ đầy đủ nội thất sẽ được cho thuê với giá 15 triệu, 16 triệu và 17 triệu/ tháng tùy vào chất lượng nội thất và vị trí của căn hộ.

Chung cư Hoàng Anh Thanh Bình có thể tiện lợi giao thương với các khu vực trung tâm quận 7, trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.

Căn hộ chung cư Belleza Apartment

Khu căn hộ chung cư Belleza Apartment được thiết kế có hệ thống thang máy cao tốc Mitsubishi, hệ thống phòng cháy và máy phát điện hoạt động liên tục để cung cấp đến cư dân những dịch vụ nhà ở đẳng cấp nhất.

Hiện nay, hệ thống chung cư Belleza Apartment đang cho thuê các căn hộ của mình theo nhiều khung giá khác nhau

  • Căn hộ có diện tích 50m2 gồm 1 phòng ngủ, 1 toilet được cho thuê với giá 6,5 triệu/ tháng
  • Căn hộ lớn hơn có diện tích 92m2 gồm 2 phòng ngủ, 2 toilet được cho thuê với giá 8,5 triệu/ tháng đã có đầy đủ nội thất.
  • Căn hộ có diện tích 105m2 gồm 3 phòng ngủ, 2 toilet, ở vị trí tầng cao, tầm view thoáng mát có giá cho thuê là 11 triệu.
  • Căn hộ Belleza Apartment có diện tích 127m2 có giá 12 triệu/ tháng đã có đầy đủ nội thất, tiện nghi.

1.2. Căn hộ nhà đất, biệt thự Phú Mỹ Hưng

Căn hộ nhà đất, biệt thự, biệt thự liền kề của Phú Mỹ Hưng là hệ thống nhà ở sử dụng diện tích mặt đất lớn, được thiết kế theo phong cách hiện đại, có thể thay đổi tùy theo nhu cầu của cư dân muốn sinh sống tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Ngày nay, những căn hộ nhà đất, biệt thự không chỉ dành riêng cho những người muốn sở hữu đất lâu dài mà còn dành cho những gia đình muốn thuê nhà ở trong thời gian ngắn do đặc thù công việc,…

Căn hộ biệt thự sang trọng, đẳng cấp của Phú Mỹ Hưng.

Căn hộ biệt thự sang trọng, đẳng cấp của Phú Mỹ Hưng.

Các căn hộ nhà đất, biệt thự quen thuộc của Phú Mỹ Hưng gồm có hệ thống biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập, biệt thự liền kề, Shophouse,… được tích hợp nhiều tiện ích vô cùng tiện lợi.

  • Biệt thự liền kề phố vườn với diện tích đất 126m2, diện tích đất sử dụng trên 350 m2 có giá cho thuê 32,4 triệu/ tháng.
  • Biệt thự liền kề phố vườn với diện tích 140m2, diện tích sử dụng đất trên 400m2 có giá thuê 1 tháng là 37 triệu.
  • Biệt thự đơn lập có diện tích đất là 272m2, có sân vườn rộng, diện tích sử dụng đất là trên 700m2 có giá thuê là 58 triệu/ tháng.

Lựa chọn sử dụng căn hộ biệt thự, căn hộ nhà đất của Phú Mỹ Hưng là một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp để cùng trải nghiệm không gian sống đẳng cấp, sang trọng của giới thượng lưu.

1.3. Căn hộ shophouse Phú Mỹ Hưng

Căn hộ shophouse là một trong những dự án được ưa chuộng bởi sự đa dạng về cách sử dụng căn nhà. Bạn có thể vừa dùng để làm nhà ở, vừa có thể sử dụng để mở ốt kinh doanh, cho thuê mặt bằng kinh doanh. Giá cho thuê shophouse Phú Mỹ Hưng cũng rất đa dạng bởi các dự án khác nhau

Shophouse tiện ích cho cư dân.

Shophouse tiện ích cho cư dân.

Cho thuê căn hộ shophouse Midtown

Cho thuê shophouse Midtown tầng trệt có nhiều mức giá khác nhau, phù hợp để mở cửa hàng kinh doanh nhà hàng, trà sữa, spa,…

  • Căn hộ shophouse Midtown Sakura Park có diện tích 178m2 được cho thuê giá 92 triệu/ tháng
  • Căn hộ shophouse Midtown M6 có diện tích 78m2, khoảng trống 10 m2 có giá cho thuê 50 triệu/ tháng.
  • Ngoài ra, còn có nhiều căn hộ shophouse Midtown 1 tầng trệt, 1 tầng lửng được cho thuê với nhiều diện tích khác nhau với nhiều mức giá thích hợp.
  • Với căn hộ shophouse không có tầng lửng, giá cho thuê có thể rơi vào khoảng 20 triệu/ tháng với diện tích 68m2; và căn 90m2 có giá 23,47 triệu/ tháng.
  • Đối với căn hộ shophouse có tầng lửng, giá sẽ cao hơn so với căn không có tầng lửng, dao động từ khoảng 50 triệu/ tháng cho đến 120 triệu/ tháng tùy vào diện tích của căn hộ (74m2 – 350m2) khác nhau.

Cho thuê căn hộ shophouse Sunrise Riverside

Các căn hộ shophouse Sunrise Riverside có nhiều diện tích khác nhau, phù hợp để kinh doanh cafe, siêu thị, nhà hàng,…

  • Căn shophouse có diện tích 42m2 có giá cho thuê là 23 triệu/ tháng
  • Căn có diện tích lớn hơn của dự án Sunrise Riverside rộng 50m2 có giá cho thuê là 28 triệu/ tháng
  • Và căn shophouse có diện tích 70m2 được cho thuê với giá 33 triệu/ tháng.

2. Các chính sách dành đến cho cư dân của Phú Mỹ Hưng

Đến với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, các cư dân có thể được đảm bảo sinh sống, làm việc trong một môi trường sống trong lành, văn minh. Khi thực hiện hợp đồng cho thuê nhà, chủ nhà sẽ cung cấp đầy đủ quyền và giấy tờ pháp lý cụ thể, đúng theo quy định của pháp luật.

Là một cư dân của Phú Mỹ Hưng, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi được sử dụng các dịch vụ, tiện ích xung quanh nơi mà mình sinh sống, thuận tiện để trao đổi hàng hóa, giao thương với các khu vực trung tâm.

Ngoài ra, Phú Mỹ Hưng cũng chủ động đầu tư vào trồng những vườn cây xanh, tạo nên thảm thực vật nhiều màu sắc. Vừa có thể giúp điều hòa không khí, tạo cảm giác thoải mái cho cư dân, vừa là điểm nhấn cho không gian thêm nhiều màu sắc, đẹp mắt hơn.

3. Những lý do mà bạn nên chọn căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng

  • Khu đô thị có hạ tầng được thiết kế đồng nhất, môi trường sống an lành, trẻ em phát triển toàn diện
  • Đô thị hiện đại, văn minh, phát triển bền vững
  • Nói không với hiện tượng kẹt xe, ngập úng và đặc biệt là không ô nhiễm
  • Tuyệt đối không xảy ra tranh chấp, giải tỏa đất khi đưa vào sử dụng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về một trong những căn hộ cho thuê và giá cho thuê căn hộ Phú Mỹ Hưng, bạn có thể liên hệ đến sàn giao dịch của chúng tôi theo thông tin:

Sàn Giao dịch Bất động sản Phú Mỹ Hưng

  • Tầng trệt, Cao ốc Lawrence S.Ting, số 801 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0901 666 602
  • Mail: tandat@pmh.com
  • Website: www.phumyhungcity.com.vn

Xem thêm

– Căn hộ Phú Mỹ Hưng q7 – căn hộ đáng mua nhất Việt Nam

The Ascentia 

Leave a Comment

Your email address will not be published.