Tin tức & sự kiện — February 5, 2020 at 2:15 am

Dự án nhà ở đẳng cấp của Phú Mỹ Hưng – The Ascentia

by
Rate this post

Dự án nhà ở đẳng cấp của Phú Mỹ Hưng – The Ascentia

Dự án The Ascentia Phú Mỹ Hưng được ra đời trong hoàn cảnh thị trường nhà đất tại Thành phố Hồ Chí Minh đang rất sôi động. The Ascentia là dự án nhà ở gồm chuỗi các căn hộ cao cấp được kết nối với các tiện ích cao cấp, phục vụ đời sống của con người, phù hợp cho nhiều đối tượng.

Vậy thì bạn đã biết gì về dự án The Ascentia của Phú Mỹ Hưng chưa? Nếu chưa thì bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây để cùng nhau tìm hiểu về dự án The Asccentia Phú Mỹ Hưng nhé

1.  Sơ qua về dự án The Ascentia Phú Mỹ Hưng

Dự án The Ascentia Phú Mỹ Hưng được xây dựng ngay tại tiền đường đại lộ Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án The Ascentia được các nhà chuyên gia đánh giá cao bởi nơi đây được xem là tâm điểm của hệ thống các trường học, bệnh viện, siêu thị tiện ích cao cấp trong bán kính gần.

Dự án The Ascentia Phú Mỹ Hưng được thiết kế và xây dựng gồm 2 khối nhà cao ốc cao 15 tầng tính từ mặt đất với tổng diện tích là 4,680 m2 và sở hữu 242 căn hộ bao gồm:

  • 9 căn duplex có diện tích từ khoảng 128 m2 cho đến 200 m2.
  • 44 căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích từ 48 m2 cho đến 55 m2.
  • 91 căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 77 m2 cho đến 84 m2.
  • 88 căn nhà 3 phòng ngủ có diện tích từ 106 m2 cho đến 108 m2.
  • 10 căn penthouse có diện tích từ 131 m2 cho đến 238 m2.
  • 18 căn cửa hàng ở vị trí tầng 1 và tầng 2.

2.  Tiện ích bên trong và xung quanh khu nhà

Đến với The Ascentia Phú Mỹ Hưng, cư dân có thể được trải nghiệm những dịch vụ, tiện ích tối tân, hiện đại nhất. Hãy cùng điểm qua một số tiện ích nổi bật của dự án:

  • Hệ thống bể bơi

Hệ thống bể bơi của dự án được thiết kế với nhiều chiều sâu khác nhau để phục vụ được nhiều đối tượng. Trẻ em cũng có bể bơi được thiết kế riêng, trang trí vô cùng đẹp mắt.

Bể bơi thiết kế đẹp mắt, đầy đủ tiện nghi cho mọi lứa tuổi có thể sử dụng.

Bể bơi thiết kế đẹp mắt, đầy đủ tiện nghi cho mọi lứa tuổi có thể sử dụng.

  • Hệ thống phòng tập gym, tập yoga, phòng đa chức năng

Hệ thống phòng tập được trang bị đầy đủ các máy móc hiện đại để đáp ứng nhu cầu sử dụng của cư dân sinh sống và làm việc trong khu nhà. Các phòng tập sẽ có hướng dẫn viên, huấn luyện viên chuyên nghiệp, hỗ trợ bạn trong quá trình tập, tăng cường sức khỏe.

  • Hệ thống tiểu hoa viên

Tiểu hoa viên sẽ là không gian đi bộ vô cùng thoáng mát. Với những hàng cây xanh rợp bóng, tiểu hoa viên sẽ là địa chỉ thu hút nhiều người lớn tuổi, trẻ nhỏ tìm đến để đi bộ tập thể dục, vui chơi, giải trí.

Bạn có thể yên tâm để lựa chọn The Ascentia làm nơi sinh sống để bạn và con trẻ có được môi trường phát triển toàn diện, tràn đầy năng lượng.

3.  Một số căn hộ nổi bật của dự án The Ascentia

Phú Mỹ Hưng vẫn giữ nguyên được các kiểu căn hộ theo truyền thống của mình. Giống như các dự án đô thị khác, đối với dự án căn hộ The Ascentia, nhà đầu tư Phú Mỹ Hưng vẫn chú trọng đến các kiểu căn hộ như căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, shophouse, duplex, penthouse,… bổ sung thêm nhiều thiết kế hiện đại và các tiện nghi, phục vụ cho cuộc sống của cư dân tại đây.

3.1.    Căn hộ 2 phòng ngủ

Căn hộ 2 phòng ngủ là căn hộ được nhà đầu tư chú trọng thiết kế thêm nhiều các tiện ích khác. Không gian của căn hộ được bố trí hợp lý, hiện đại. Khóa cửa bằng thẻ, bằng vân tay, mật mã, tùy vào sở thích của cư dân.

Khu nhà bếp được thiết kế rộng, tích hợp thêm quầy bar mini. Thiết kế không gian mở khiến cho căn bếp trở nên thoáng mát hơn, giúp nội trợ thỏa thích nấu nướng.

Không gian phòng khách được trang trí rất đẹp. Trang thiết bị bàn giao cho cư dân sẽ có hệ thống trần thạch cao, đèn, ghế sofa, tủ tivi,… được sắp xếp hợp lý, đẹp mắt, tiết kiệm được không gian sử dụng của gia đình. Từ phòng khách, cư dân có thể nhìn thấy được không gian bên ngoài qua tấm kính trong suốt, tạo cảm giác không gian được mở rộng hơn, thoải mái hơn.

Tất cả các phòng ngủ được phân bố khá hợp lý, đón được ánh nắng tự nhiên. Phòng ngủ trẻ em được đặt nằm ngay bên cạnh phòng ngủ người lớn. Phòng ngủ trẻ em được trang trí khá bắt mắt, tạo không gian thú vị cho trẻ. Bước vào căn phòng có thể cảm nhận như mình đang bước vào thế giới cổ tích thật sự. Còn đối với phòng ngủ người lớn được thiết kế nội thất hướng đến phong cách hiện đại. Với biểu tượng chủ yếu là gió và nước, căn phòng không chỉ đẹp về kiến trúc mà còn đẹp cả phong thủy, tạo nên một căn phòng yên tĩnh, an nhiên.

Phòng khách được thiết kế hiện đại, sang trọng.

Không gian phòng tắm là một nét nổi bật khác của căn hộ. Khác với những căn hộ của các dự án khác, căn hộ của dự án The Ascentia được trang bị các thiết bị đa năng. Việc đưa các trang thiết bị tích hợp được nhiều tính năng độc đáo vào sử dụng sẽ đem lại nhiều trải nghiệm mới trong cuộc sống cho cư dân nơi đây. Các trang thiết bị hiện đại được đảm bảo nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu.

Căn hộ 2 phòng ngủ của dự án The Ascentia là không gian phù hợp cho những gia đình trẻ, đem đến một không gian ấm cúng, đầy đủ tiện nghi phục vụ cuộc sống con người.

3.2.    Căn hộ 3 phòng ngủ sang trọng

Căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế hướng người ở đến một không gian không chỉ đẹp mà còn có bộ cục hoàn hảo, thiết kế tiện nghi trong các gian nhà. Phòng khách, phòng ngủ đều có thiết kế hành lang đẹp và dài bên ngoài cửa sổ. Hai gian phòng được kết nối với nhau, thiết kế gọn gàng, tiện nghi.

Nội thất trong căn hộ được thiết kế theo trường phái Tân cổ điển, sử dụng nhiều inox và gương kính để nâng tầm thiết kế. Các phụ kiện trang trí bên trong căn hộ đều có màu vàng kim, toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho căn nhà.

Hơn nữa, căn nhà được thiết kế thông minh, với hệ thống tivi tự động. Hệ thống ấn tivi để không gian phòng khách thêm thoáng đãng, gọn gàng và tôn lên được không gian bức tường nghệ thuật đằng sau.

Thiết kế không gian phòng khách của căn hộ 3 phòng ngủ.

Thiết kế không gian phòng khách của căn hộ 3 phòng ngủ.

Phòng đa chức năng có thể sử dụng để làm phòng ngủ cho khách. Tại đây được trang bị những món đồ nội thất đa chức năng. Ví dụ như bộ ghế sofa có thể làm giường tầng là một trong những món đồ hiện đại mà con người đang tìm kiếm.

Không gian bên ngoài cửa sổ kính đã góp phần làm nổi bật hơn vẻ đẹp của căn phòng. Sự thông thoáng tạo và kết nối của các tiện nghi trong căn nhà sẽ giúp cho con người cảm giác thoải mái và dễ chịu khi sinh hoạt với gia đình.

4.  Giá bán các căn hộ của dự án The Ascentia

Một căn hộ tại dự án The Ascentia có đầy đủ tiện nghi có giá dự tính dao động từ 3 tỷ đến 13 tỷ tùy vào từng khu vực và loại hình căn hộ khác nhau. Một căn hộ 2 phòng ngủ của dự án sẽ có giá từ 3 tỷ đến 5 tỷ tùy vào tiện nghi bên trong và vị trí của căn hộ. Còn đối với các căn hộ có diện tích sử dụng lớn hơn thì sẽ có giá cao hơn. Ví dụ như các căn hộ có 3 phòng ngủ sẽ được rao bán với giá từ khoảng hơn 5 tỷ đến 13 tỷ tùy vào các nội thất bên trong căn nhà.

5.  Những giá trị nổi bật hội tụ tại dự án The Ascentia Phú Mỹ Hưng

The Ascentia Phú Mỹ Hưng được các kiến trúc sư nổi tiếng trên thế giới, kết hợp với nhà phong thủy, tạo nên một kiến trúc không chỉ đẹp mà còn đảm bảo được sinh khí cho căn hộ, đảm bảo cung cấp đến cư dân cuộc sống xanh – sạch – đẹp, cực đẳng cấp. Cái tên The Ascentia là tên gọi được đặt theo cảm hứng hội tụ từ các yếu tố:

  • Auspicious: Dự án tọa lạc trên thế đất tràn đầy nguồn sinh khí tốt lành, có thể mang đến nhiều tài vận cho con người.
  • Senses: Đánh thức con người trong thế giới kiến trúc hiện đại, tân cổ điển đẳng cấp, sang trọng.
  • ConnectivityDự án The Ascentia không chỉ kết nối cư dân trong tòa nhà với nhau mà còn kết nối con người đến các tiện ích xung quanh, mở rộng tầm nhìn của cư dân.
  • Experiences: Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong giới bất động sản, căn hộ The Ascentia hội tụ được các tiện ích đầy đủ, tiện lợi mà cũng không kém phần đẳng cấp ngay trong đô thị.
  • Nature: Được sinh sống và làm việc trong quần thể sống của dự án The Ascentia, cư dân có thể cảm nhận được bầu trời thiên nhiên trong lành, nhiều công viên cây xanh lớn với cảnh quan nội khu trong khu đô thị mà Phú Mỹ Hưng chủ động đầu tư.
  • Type: Phú Mỹ Hưng tạo được cho dự án The Ascentia chuỗi căn hộ cao cấp gồm biệt thự, chung cư, nhà đất, shophouse,… được thiết kế theo các kiến trúc khac nhau, đem đến nhiều trải nghiệm cho cư dân đến sinh sống và làm việc tại The Ascentia.
  • Inspiration: Được lấy cảm hứng từ cộng đồng “hàng xóm” là những chủ nhân thành đạt và đầy nhiệt huyết mà dự án The Ascentia được thiết kế nên.
  • Achievements: Dự án The Ascentia ra đời đã khẳng định sự thành công và vị thế của nhà đầu tư trên sàn giao dịch bất động sản

6. 5 lý do nên chọn The Ascentia làm nơi sinh sống, làm việc

The Ascentia Phú Mỹ Hưng – được mệnh danh là dự án triệu người mê. Bởi nơi đây không chỉ là dòng sản phẩm cao cấp mới được tập đoàn bất động sản Phú Mỹ Hưng ra mắt thị trường người tiêu dùng mà đây còn là một dự án được nhiều nhà đầu tư trong nước và nước ngoài hướng đến bởi nó hội tụ được những giá trị tinh hoa không nên bỏ qua:

  • Vị trí đắc địa của dự án

Dự án The Ascentia Phú Mỹ Hưng được xây dựng trên mặt tiền dài 48m đường đại lộ Nguyễn Lương Bằng. Sở hữu cho mình vị trí trung tâm Tài chính Quốc tế Phú Mỹ Hưng, thuận lợi cho việc đi lại, giao thương buôn bán, di chuyển giữa các quận với nhau. Cư dân chọn nơi đây làm địa điểm sinh sống và làm việc sẽ không cần phải quá lo lắng đến chuyện đi lại cũng như là việc sử dụng các tiện ích trong, ngoài Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Sơ đồ vị trí của dự án The Ascentia Phú Mỹ Hưng.

Sơ đồ vị trí của dự án The Ascentia Phú Mỹ Hưng.

  • Những ưu điểm vượt trội của các căn hộ thuộc dự án The Ascentia Phú Mỹ Hưng

Căn hộ The Ascentia là tòa nhà do các kiến trúc sư người Đức thiết kế mang đậm phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại, sang trọng. Các thiết kế căn hộ của kiến trúc sư vô cùng hợp lý, tiết kiệm tối ưu diện tích sử dụng. Không gian của các phòng đều được thiết kế có cửa sổ đón nắng, đón gió và lấy được tối đa ánh sáng tự nhiên vô cùng thoáng đãng. Đồng thời, căn hộ còn được trang bị hệ thống cửa gỗ, cửa kính cách âm tốt, đảm bảo không gian yên tĩnh, không ồn ào làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cư dân. Hơn nữa, hệ thống cửa kính sẽ là một điểm nhấn mới để cư dân có thể nhìn ngắm không gian bên ngoài một cách dễ dàng.

  • Các tiện ích đi kèm

Các khu dịch vụ, tiện ích được xây dựng, thiết kế thông minh, phân bố đều ở các khu cư dân sinh sống để phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của con người. Hệ thống Trung tâm thương mại chuẩn 5 sao, hệ thống bể bơi rộng lớn cho cả người lớn và trẻ em, khu vực tắm nắng, spa cao cấp, phòng tập gym, yoga, khu vực đọc sách,… được tích hợp trong căn hộ để thuận tiện cho nhu cầu đi lại để sử dụng dịch vụ của cư dân.

  • Chính sách thanh toán linh hoạt và ưu việt nhất

Chỉ cần TT 20% từ nay đến lúc nhận nhà đã có thể tự sở hữu cho mình một căn hộ cao cấp đạt chuẩn 5 sao tại trung tâm Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Tiến độ thi công thần tốc.

Chủ đầu tư dự án cam kết giao nhà đúng ngày tháng hợp đồng. Các căn hộ của dự án sẽ được đưa vào vận hành dưới sự giám sát của tập đoàn Phú Mỹ Hưng. Chính vì thế mà cư dân có thể an tâm để tận hưởng những dịch vụ cao cấp nhất do Phú Mỹ Hưng đem lại. Về phía Phú Mỹ Hưng, chúng tôi cam kết tiến độ thi công của công trình luôn ổn định, không xảy ra tình trạng đình công. Hơn nữa, cư dân lựa chọn nơi đây sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên, quản lý chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu để phục vụ cho con người, đem đến sự hài lòng cho cư dân khi sinh sống và làm việc tại dự án.

Những yếu tố trên đã hội tụ và tạo nên một dự án đẳng cấp của Phú Mỹ Hưng. The Ascentia Phú Mỹ Hưng luôn sẵn sàng đồng hành cũng cư dân để đem đến một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp nhất sinh sống và làm việc tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Nếu bạn muốn trở thành một trong những cư dân hiện đại của Phú Mỹ Hưng Quận 7 nói chung và khu dự án The Ascentia nói riêng có thể liên hệ đến chúng tôi theo thông tin:

Sàn giao dịch Bất động sản Phú Mỹ Hưng

  • Địa chỉ : Tầng trệt, Cao ốc Lawrence S.Ting, 801 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
  •  Và P.1404 – 1405, Trần Quang Khải, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Hotline: 0901 6666 02
  • Mail: tandat@pmh.com.vn
  • Website: www.phumyhungcity.com.vn

Leave a Comment

Your email address will not be published.