Làm đẹp — April 25, 2020 at 8:26 am

3 loại kem chống nắng cho da khô được ưa chuộng nhất

by
Rate this post

cDa không là làn da dễ bị bong tróc và lão hóa sớm vì thế khi chọn kem chống nắng cho loại da này, bạn cần lựa chọn sản phẩm có thành phần dưỡng ẩm cao. Sau đây, cùng tìm hiểu 3 loại kem chống nắng cho da khô được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Ultra Light Fluid

kem-chong-nang-la-roche-posay-anthelios-xl-spf50-b

Với chỉ số SPF 50+ thích hợp với mọi loại da, từ da thường đến da nhạy cảm. Đây là dạng kem chống nắng phổ rộng có các thành phần giúp chống lại các tác hại của tia UVA/UVB.

  • Kem chống nắng dạng lỏng có khả năng bảo vệ da siêu cao trước tác hại của tia cực tím.
  • Kem có chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da dưỡng ẩm cũng như nuôi dưỡng là da.
  • Kem có khả năng chống nước cao giúp bạn thoải mái bơi lội ngoài trời.
  • Tuyệt đối an toàn với da, không gây mịn, không gây kích ững.

Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting/For Dry Skin

Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting for Dry Skin là kem chống nắng mới ra mắt của hãng Innsfree với nhiều cải tiến nâng cấp hơn về chức năng so với phiên bản cũ Eco Safety Perfect Sunblock

  • Là kem chống nắng vật lý được chiết xuất từ trà xanh và tinh dầu hoa hướng dương, bảo vệ da bạn toàn diện trước tác động của ánh nắng mặt trời. Thành phần lành tính thích hợp cho làn da nhạy cảm nhất
  • Tính năng chống trôi waterproof thích hợp cho các hoạt động ngoài trời, chống chọi mạnh mẽ khỏi bã nhờn, dầu thừa trên da.
  •  Với chỉ số chống nắng cao lên tới 50+ luôn bảo vệ da làn da của bạn một cách hoàn hảo, lọc toàn bộ tia cực tím, bảo vệ da tuyệt đối.
  • Chứa lượng lớn tinh dầu nghệ và hạt chia giúp làn da được dưỡng ẩm tối đa, phù hợp cho làn da thường, da khô. Bôi kem chống nắng suốt cả ngày mà không hề gây khô, ráp da.

Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+/PA++++

kem-chong-nang-biore

Kem chống nắng Bioré UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+/ PA++++ có chỉ số SPF 50+/ PA++++ giúp da chống lại các tia tử ngoại có hại như UVA hay UVB. Ngoài chức năng chính là chống nắng, kem Bioré UV Aqua còn có tinh chất dưỡng Watery Essence giúp da dễ dàng thấm nhanh, thoáng mát, không gây bết dính, làm bí da. Do đó có thể sử dụng cho da mặt như loại kem nền khi trang điểm.

  • Chăm sóc, dưỡng ẩm da với thành phần chiết xuất sữa ong chúa và Hyaluronic Acid. Thẩm thấu cực nhanh, không dính rít, không bóng nhờn. Mỏng nhẹ tuyệt đối, không để lại vệt trắng trên da mặc dù có chỉ số chống nắng cao.
  • Để lại cảm giác tươi mát, mềm mượt trên da sau khi thoa xong. Mùi hương trái cây thoang thoảng nhờ hòa trộn chiết xuất từ trái cam, nho, chanh.
  • Có thể sử dụng như lớp lót trước khi trang điểm. Thích hợp dùng hàng ngày, phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng (Allergy Tested).

Trên đây là 3 loại kem chống nắng tốt nhất dành cho da dầu. Hãy chọn ngay cho mình một sản phẩm phù hợp để chống nắng cho da nhé.

Xem thêm:

Leave a Comment

Your email address will not be published.