Với lợi thế thi thoảng có về vị trí, chất lượng – nhân tiện ích gần như ngay ngưỡng cửa, quy hoạch bài bản, cảnh quan đẹp, an ninh thấp, cùng đồng nhân văn… thời kì cách đây không lâu, Phú Mỹ Hưng Midtown là mẫu tên tạo sức lan tỏa mạnh mẽ tại thị phần bất động sản (BĐS) khu Nam khi cả 4 đợt công bố sản phẩm đều đạt tỉ lệ tiêu thụ 100% chỉ trong vài giờ mở bán; trong đấy ghi nhận tại hiện trường, những căn cửa hàng được tiêu thụ nhanh nhất.
đặc biệt, Cả nhà phải gửi thư đăng ký và chờ phê chuẩn, hồ sơ đạt đề xuất mới được tham gia tậu sản phẩm. Việc cân kể tỷ mỉ, lựa chọn các chiếc hình buôn bán dịch vụ có mặt tại các Shophouse Phú Mỹ Hưng sẽ tạo ra sự thăng bằng cung-cầu, phân bổ đồng đều lợi ích “win-win”: chủ cửa hàng sẽ tiện dụng trong việc khai triển mô phỏng kinh doanh, gia nâng cao tính cạnh tranh, nguồn thu lợi nhuận ổn định; còn cư dân thì được đáp ứng đa số nhân thể ích phổ thông & chất lượng ngay ngưỡng cửa.
thông báo SẢN PHẨM shop MIDTOWN THE PEAK MIDTOWN MỞ BÁN 20/01/2019
Shophouse là chiếc hình sản phẩm cửa hàng (shop) hay còn gọi là nhà phường thương mại phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam trong vài năm vừa qua vì giá trị sinh lợi cao và hút khách. Theo thông tin mới nhất, khoảng 49 căn Shophouse tại tầng 3-4 tòa nhà THE PEAK sẽ được chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng ban bố mở bán ra mắt thị trường vào ngày 20/01/2019. các căn cửa hàng đợt này chỉ chiếm 10% trên tổng số căn hộ của tòa nhà THE PEAK (M8B).
✅ Vị trí thuận tiện, trung tâm khu Phú Mỹ Hưng, liền kề hồ bán nguyệt, trung tâm SECC, khu tài chính quốc tế, trường học quốc tế
✅ Diện tích đa dạng: 75-81-94-104-129 m2.
✅ Sổ hồng vĩnh viễn, với trong tương lai
✅ phù hợp khiến cho văn phòng đại diện, kinh doanh, buôn bán, showroom, spa, salon
✅ Giá giao động từ: 7 tỷ/căn ( Bao gồm VAT)
✅ trả tiền linh hoạt: 20% tới lúc nhận nhà.
✅ ngân hàng hỗ trợ: vay 0% lãi suất trong vòng 30 tháng
✅ Số lượng cực kỳ hữu hạn: Chỉ 49 căn
✅ trị giá đầu tư, hiệu suất sinh lời cao
✅ Dễ mua – Dễ bán – Dễ cho thuê
những căn shophouse Phú Mỹ Hưng thường được sắp đặt ngay tầng trệt, tầng 3,4 hoặc khối đế của Dự án đáp ứng nhu cầu nhà cung cấp, tiện ích tìm sắm… cho cư dân ngay tại khu xã mà chẳng phải chuyển di xa.
Do đặc thù về công năng và quy hoạch nên số lượng shop rất hữu hạn. Sản phẩm sở hữu giá trị thương nghiệp này chỉ chiếm chưa đến 5% trên tổng số sắp 17.000 sản phẩm gồm căn hộ, nhà liền kề, biệt thự… ở Phú Mỹ Hưng. bởi thế, cửa hàng tại Phú Mỹ Hưng được giới đầu tư ví von như “con gà đẻ trứng vàng”
Điểm đặc thù tạo nên giá trị độc tôn cho cửa hàng Midtown The Peak Phú Mỹ Hưng chính là vị trí cạnh bên Sakura Park – công viên hoa anh đào trước hết tại Việt Nam – nơi trồng cốt yếu là hoa Singapore Sakura, được quy hoạch là điểm đến của cư dân Phú Mỹ Hưng Midtown, cư dân tỉnh thành, khách du hý, vãng lai… trong tương lai. yếu tố này được xem là lực đẩy giá trị shop gia nâng cao theo thời kì bởi thiên nhiên gian công cùng càng nổi danh, lượng khách đến dùng dịch vụ tại những cửa hàng càng đông
Phú Mỹ Hưng Midtown được lấy cảm hứng từ các khu phức hợp lừng danh thế giới như Tokyo Midtown, Midtown Manhattan. Đây là Dự án được liên doanh giữa Phú Mỹ Hưng và 3 công ty BĐS hàng đầu Nhật Bản gồm Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Group sở hữu kỳ vọng sẽ đem lại cho TP.HCM thêm một địa danh đáng nhớ.