Làm đẹp — March 5, 2020 at 3:10 am

4 cách trị nám da hiệu quả chỉ với 5 nghìn đồng

by
Rate this post

Liệu có phương pháp trị nám nào vừa an toàn vừa tiết kiệm chi phí không? Sau đây, cùng tìm hiểu 4 cách trị nám da hiệu quả chỉ với 5 nghìn đồng nhé.

Cách trị nám da bằng gel nha đam

Nha đam có tác dụng làm dịu da và làm đều sắc tố rất tốt nhờ vào Polysaccharide nhờn dạng gel. Nhờ thế mà nha đam có mặt trong nhiều công thức trị nám, làm trắng và giúp da chắc khỏe.

Cách thực hiện:

Rửa sạch, cắt nha đam thành lát và chà nhẹ lên mặt cho lớp gel nha đam thấm đều lên da.

Để cho dưỡng chất thấm sâu trong khoảng 10 phút và rửa lại bằng nước ấm.

Nếu muốn phát huy hiệu quả hơn, có thể để gel nha đam qua đêm.

Cách trị nám da bằng sữa chua

tri-nam-voi-sua-chua-1

 

Một trong những nguyên liệu làm mặt nạ thân thuộc chính là sữa chua nguyên chất không đường, không mùi. Sữa chua chứa rất nhiều axit lactic làm trắng da và làm mờ những vùng bị sạm cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, sữa chua còn giúp sản sinh nhiều tế bào da chắc khỏe, bảo vệ da khỏi ánh mặt trời.

Cách thực hiện:

Không cần phải kết hợp với bất kỳ nguyên liệu nào, bản thân sữa chua đã đủ giúp bạn trị nám an toàn.

Sau khi rửa mặt thật sạch, dùng cọ tán đều sữa chua lên mặt.

Sữa chua có dạng lỏng, dễ bị trôi nên hãy để 5 phút cho sữa chua khô lại và thoa thêm một lớp nữa. Để thêm 10 phút cho thấm vào da.

Rửa sạch với nước ấm.

Cách 2 ngày bạn nên đắp lại một lần để làn da nhanh trắng lên trông thấy nhé.

 

Cách trị nám da từ bí đao

Bí xanh là loại quả có đặc tính mát, tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, bí xanh còn giúp xóa mờ cũng như làm chậm quá trình phát triển của nám trên mặt. Bí xanh hiện là cách trị nám da mặt từ thiên nhiên được nhiều chị em phụ nữ áp dụng thành công.

Cuẩn bị: bí xanh 500g và khoảng 300ml rượu

Cách thực hiện:

Bước 1: Chọn những quả bí xanh non, còn tươi. Bí xanh để cả vỏ, rửa sạch

Bước 2: Cắt thành miếng rồi cho vào nồi đất (không bỏ hạt) cùng với rượu, thêm vào đó khoảng 300ml nước, đậy kín và ủ vào than hồng

Bước 3: đợi khoảng 1 tiếng cho bí đao ra bát, dầm nát, cho vào nước rượu quấy đều rồi lọc bỏ bã, đun nhỏ lửa cho tới khi thành dạng cao gơi lỏng

Bước 4: Lấy hỗn hợp vừa làm bôi kín chỗ tàn nhang 1 lần massege nhẹ cho thắm đều trên mặt khoảng 30 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Thực hiện đều đặn trong 2 tuần bạn sẽ thấy cách trị nám và tàn nhang thông, sẽ mang lại vẻ trắng sáng cho khuôn mặt. 

Cách trị nám da bằng mật ong

tri-nam-bang-mat-ong

Mật ong có tính kháng khuẩn, có tác dụng chống lão hóa và dưỡng ẩm, phục hồi da cực tốt. Vì thế, mật ong được đánh giá cao trong việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em cũng như là cách trị nám da mặt từ thiên nhiên hiệu quả.

Cách thực hiện:

Cách trị nám bằng phương pháp tự nhiên nhờ mật ong rất đơn giản: Bạn làm sạch mặt, dùng mật ong nguyên chất (có thể thêm vài giọt chanh) thoa lên mặt, mát xa nhẹ nhàng và rửa lại sau khoảng 30 phút.

Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp mật ong với trứng gà hay dầu oliu để làm cách trị nám da bằng thiên nhiên hiệu quả cho mình.

Trên đây là 4 cách trị nám tại nhà hiệu quả chỉ với 5 nghìn đồng. Hãy chọn cho mình một phương pháp và kiên trì áp dụng để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng nám da nhé.
Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với các loại kem trị nám tốt nhất trên thị trường để đẩy nhanh tiến độ trị nám nhé.

Leave a Comment

Your email address will not be published.