Làm đẹp — July 27, 2019 at 8:28 am

6 thương hiệu mỹ phẩm Pháp được ưa chuộng nhất 2019

by
Rate this post

Mỹ phẩm Pháp đang được rất nhiều người trên thế giới nói chung và Việt Nam lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp. Bạn đã biết những hãng mỹ phẩm nào của Pháp? Sau đây, cùng tìm hiểu 6 thương hiệu mỹ phẩm Pháp được ưa chuộng nhất 2019 nhé.

1. La Roche-Posay

La Roche Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp được giám định và chỉ định bởi chuyên khoa Da Liễu, và được Dược Sĩ khuyên dùng. Tất cả những sản phẩm thuộc La Roche Posay đều được thử nghiệm lâm sàng và đánh giá khách quan từ bệnh viện Saint  Jacques-Toulouse. Quy trình bào chế của sản phẩm cũng rất nghiêm ngặt mang lại cho người sử dụng vẻ đẹp tự nhiên và rất an toàn.

Làn da vốn mỏng manh chịu tác động của rất nhiều yếu tố môi trường sống như bụi bặm, ô nhiễm không khí, nhiệt độ… Làm cho da vốn trở nên nhạy cảm hơn, gây ra rất nhiều bệnh lý về da, hiểu được mối quan tâm đó thương hiệu Laroche-Posay quan tâm và hướng tới những dòng sản phẩm dành cho da nhạy cảm.

thuong-hieu-la-roche-posay

Với phương châm “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn dành cho da nhạy cảm” (A better life for sensitive skin) Các sản phẩm của Laroche-Posay tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của bác sĩ da liễu về độ hiệu quả, khả năng dung nạp và tính thẫm mỹ, Laroche-Posay đã phải làm việc sát sao với bác sĩ da liễu trong từng bước thiết kế sản phẩm, từ lúc xác định được nhu cầu cho đến khi tìm ra công thức sản phẩm.

Các sản phẩm chăm sóc da của hãng nhằm bổ trợ cho các liệu trình điều trị, giúp bác sĩ da liễu giảm liều lượng thuốc, tăng độ dung nạp , và thậm chí hạn chế tác dụng phụ gây ra cho bệnh nhân trong các quá trình điều trị vấn đề da như mụn, chống lão hóa, chống nắng.

2. Vichy

Vichy là nhãn hiệu dược mỹ phẩm Pháp được tin dùng trên toàn thế giới ! Ngay từ khi mới thành lập Viện nghiên cứu Vichy ở Pháp vào năm 1931, Tiến sĩ Haller đã ứng dụng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của y học vào mỹ phẩm, kết hợp các hoạt chất tiên tiến với nguồn nước khoàng Vichy diệu kỳ có khả năng tăng cường sức sống và làm dịu làn da. Với hơn 80 năm kinh nghiệm và phát minh, Vichy đang mang đến cho bạn làn da đẹp mỗi ngày với phương châm làm đẹp: ” LÀN DA ĐẸP LÀ DA THỰC SỰ KHỎE MẠNH “

Là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Pháp thành lập năm 1931, trực thuộc tập đoàn L’Oréal, tính đến nay mỹ phẩm Vichy đã có hơn 80 năm trong lĩnh vực chăm sóc vẻ đẹp và sức khỏe làn da.

Thương hiệu mỹ phẩm Vichy nổi tiếng và đặc trưng do sử dụng nước thủy nhiệt từ các suối nước nóng của thị trấn Vichy, Pháp, làm nguồn nước duy nhất được sử dụng trong các công thức làm đẹp, trở thành một trong những thương hiệu lớn nhất và được ưa chuộng nhất trong thị trường chăm sóc da châu Âu hiện nay.

Với khẩu hiệu “Health is Beautiful”, Vichy cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, bodycare, make-up và chống lão hóa có công dụng làm dịu, kháng viêm, chống kích ứng hiệu quả.

Đối với Vichy, cái đẹp toát lên ở sức khỏe, vẻ khỏe mạnh và tự nhiên. Đó là lý do các sản phẩm Vichy ứng dụng tinh túy của các nguyên liệu làm đẹp đến từ thiên nhiên với phương pháp làm đẹp an toàn. Sử dụng nguồn nước khoáng quý hiếm chứa hơn 15 khoáng chất tự nhiên, các sản phẩm Vichy không chỉ an toàn cho da nhạy cảm mà còn tiếp thêm sức sống cho làn da tươi trẻ và cho cuộc sống tràn đầy năng lượng.

3. Avène

Eau Thermale Avène là thương hiệu dược mỹ phẩm trực thuộc Tập đoàn Dược phẩm Pierre Fabre của Pháp với sứ mệnh chăm sóc cho làn da nhạy cảm, nhờ sử dụng thành phần nước khoáng Avène thiên nhiên có đặc tính độc đáo: làm dịu da, giảm kích ứng.

Sự tin tưởng đối với các lợi ích da liễu của nước khoáng Avène, thành phần nằm trong mọi sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu, đồng thời cũng là niềm tin đối với chất lượng của các công thức đầy tính sáng tạo của sản phẩm . Do đó mà người dùng luôn đặt niềm tin vào từng sản phẩm của Avene.

Cho đến nay Eau Thermale Avène vẫn là thương hiệu dược mỹ phẩm đứng đầu tại châu Âu và nhiều nước trên thế giới. Nước khoáng Avène đã được Tạp chí “New Beauty USA” của Mỹ bình chọn trong nhiều năm là “Sản phẩm chăm sóc tốt nhất dành cho làn da nhạy cảm.” Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm khác cũng nhận được các giải thưởng danh giá khác.

4. Duray

Phát triển từ Tập đoàn Dược phẩm Piere Fabre, DUCRAY là một trong những thương hiệu Dược mỹ phẩm chuyên biệt chăm sóc da và tóc nổi tiếng của Pháp. Tất cả các sản phẩm thuộc dòng DUCRAY hướng đến sử dụng các chiết xuất từ thảo dược, tận dụng sự ưu đãi của thiên nhiên dành cho con người và được bào chế tuân thủ một quy trình nghiêm ngặt như của dược phẩm.

Tất cả bắt đầu vào những năm 1930, cuộc hành trình bắt của Albert Ducray, con trai của một bác sĩ da liễu, khi ông phát hiện ra các chất có hại trong dầu gội đầu ở các tiệm làm tóc. Thời gian đấy dầu gội được chế từ xà phòng bột hòa tan trong nước . Họ sử dụng nguyên liệu có tính kiềm, làm hư hại tóc. Vì lý do đó Albert Ducray đã nghiên cứu và tạo ra các loại dầu gội đầu dược mỹ phẩm đầu tiên và ra mắt trên thị trường với tên gọi Lik’ SAVONS. Dầu gội được làm từ chiết xuất hoa cúc Alsatian cho mái tóc vàng, chiết xuất từ panama cho tóc dầu, và trứng cho tóc thường. Những sản phẩm mới đều có chất lượng cao và được đón nhận rộng rãi.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, năm 1985 đánh dấu sự bùng nổ của thị trường chăm sóc da, và Ducray đã không bỏ lỡ thời cơ trở thành một trong những người tiên phong với sản phẩm dưỡng ẩm cho mặt và cơ thể thuộc hàng đầu trong ngành dược mỹ phẩm chăm sóc da.

Ngày nay, Ducray có mặt trên toàn thế giới và sáng chế đến hơn 60 sản phẩm chăm sóc da, da đầu và tóc, phục vụ mọi đối tượng và đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp với chất lượng tốt nhất được phát triển và kiểm duyệt bởi những tiêu chuẩn khắt khe nhất nhằm đảm bảo tối đa lợi ích và sự an toàn của người tiêu dùng.

5. Uriage

my-pham-uriage

Thương hiệu Mỹ phẩm Uriage được chính thức thành lập từ năm 1992 tại Pháp, có nguồn gốc từ nguồn nước khoáng tinh khiết và giàu nguyên tố vi lượng nổi tiếng cùng tên được tìm ra từ thời cổ đại, có khả năng trị liệu các bệnh lí và vấn đề về da liễu, các bệnh viêm da và mẩn ngứa ở người lớn và trẻ em từ 6 tháng tuổi: bệnh vẩy nến, chàm, ngứa, viêm da…Nước khoáng cũng được biết đến các đặc tính trị liệu trong các bệnh về tai-mũi-họng (viêm mũi, viêm họng, viêm xoang…), và trong bệnh khớp (thấp khớp, đau lưng, thần kinh tọa…).Một trung tâm điều trị bằng nước khoáng tuyệt đẹp, nằm ở độ cao 400m so với mực nước biển được bao phủ bởi màu xanh của rừng già, Trung tâm sưới khoáng Uriage- les- Bains nằm ở giữa thành phố Grenoble và dãy núi Alpe, điều kiện thời tiết rất ôn hòa không khí trong lành, yên tĩnh quanh năm.

Trong những năm 1920, Uriage trở thành một thị trấn spa – Nơi phục vụ và thư giản lí tưởng như trung tâm đầu tiên tại Dauphiné. Nhiều người nổi tiếng đã ghé đến ở Uriage bao gồm Edmond Rostand, Coco Chanel và thậm chí là Colette.Sau hơn 20 năm phát triển, hiện tại Uriage nằm trong danh sách những thương hiệu hàng đầu thế giới chuyên về dược mỹ phẩm chăm sóc và vệ sinh da. Mỗi ngày hàng ngàn sản phẩm Uriage được gửi đi trong nước pháp và trên hơn 70 quốc gia.

Tất cả các sản phẩm Uriage đều được sản xuất theo qui trình chặt chẽ với tiêu chuẩn của ngành dược phẩm. Các công thức bào chế độc đáo bảo đảm tính chất không gây kích ứng hypoallergenic, không gây nổi mụn non – comedogenic, không chất bảo quản paraben và hạn chế tối đa các chất bảo quản khác, phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Uriage kết hợp thành phần nước khoáng Uriage và các hoạt chất mới từ các nghiên cứu công nghệ sinh học đã được đăng kí bản quyền, để tạo ra các dòng sản phẩm đặc trị cho mọi lứa tuổi và mọi làn da (XEMOSE, HYSEAC, BARIEDERM, BARIESUN…).

6. A-Derma

Tiên phong trong lĩnh vực dược mỹ phẩm nguồn gốc thiên nhiên, hơn 30 năm nay A-DERMA đã và đang phát triển nghệ thuật chăm sóc làn da mỏng manh với sự chăm sóc tối ưu nhờ một thành phần độc đáo là yến mạch Rhealba® Oat.

Một câu chuyện được thực hiện ở Pháp! Tất cả bắt đầu vào những năm 70 với ông Pierre Fabre, một dược sĩ ở Castres, một người đam mê ngành thực vật học. Ông đặc biệt quan tâm về yến mạch, một loài cây có hơn ba ngàn năm được sử dụng cho các mục đích y học nhưng giờ đây lại bị lãng quên. Đó là sự khởi đầu của một quá trình nghiên cứu lâu dài tiếp diễn cho tới ngày nay ở phía tây nam nước Pháp.

Năm 1982, A-Derma, sản phẩm da liễu đầu tiên từ yến mạch ra đời. A viết tắt từ chữ Avoine (yến mạch), Derma viết tắt từ Dermatological (da liễu). Ngành dược mỹ phẩm chiết xuất từ thực vật cũng ra đời từ đó. Tiếp tục các công trình nghiên cứu, các nhà khoa học đã khám phá ra một loại yến mạch đặc biệt, Rhealba® White Oat, một trong những loài yến mạch dùng trong da liễu có chứa hàm lượng hoạt chất làm dịu cao nhất. Và đó là câu chuyện về dòng dược mỹ phẩm chiết xuất từ yến mạch Rhealba®.

Hiện nay trên thị trường, mỹ phẩm Pháp được bán tràn lan nên tình trạng hành nhái, hàng kém chất lượng rất nhiều. Vì thế, để mua hàng uy tín và có nguồn gốc rõ ràng, bạn có thể mua hàng tại Siêu Thị Mỹ Phẩm, website: http://sieuthimypham.vn.

Leave a Comment

Your email address will not be published.