Euro 2016 — June 12, 2016 at 12:14 pm

Bảng E Tử thần ” Tam anh tranh tài” nhận định Euro 2016

by
Rate this post

Trận đấu ở bảng E là một trận đấu tử thần giữa 3 đội mạnh Thụy Điển, Bỉ và Italia. Đơn nhiên Italia vẫn được đánh giá cao hơn 2 đội còn lại có một đội bóng truyền thống và kinh nghiệm nên Italia gần như được đánh giá tốt hơn kể cả đội hình khá đồng đều. Bỉ và Thụy Điển sẽ là cuộc chiến giữa các tay săn bàn ibrahimovic hay hazard ai sẽ là cái tên cầm vé 2 đi vào.

1. Tam anh tranh ngôi đầu

Ở một bảng đấu mà có tới ba đội bóng mạnh là Italia, Thụy Điển và Bỉ, bảng E vì thế cũng được gọi là ‘bảng tử thần’ ở EURO 2016. Đây là nhận định hoàn toàn chính xác bởi đội nào trong số ba cái tên kể trên cũng có thể giành ngôi đầu.

Đầu tiên phải kể đến Italia, đội bóng có truyền thống và được đánh giá nhỉnh hơn so với những đối thủ còn lại nhờ bản lĩnh và kinh nghiệm. Hôm qua, Antonio Conte đã công bố danh sách sơ bộ tham dự EURO 2016. Lực lượng của Italia được đánh giá khá đồng đều và có chất lượng tốt. Những cái tên như Buffon, Chiellini, Darmian, Rugani, De Sciglio, Motta, Montolivo… đảm bảo cho một Italia có đủ sự lì lợm, sức trẻ và khát khao giành chiến thắng.

italia-1
Italia được đánh giá cao hơn so với Bỉ và Thụy Điển ở bảng E

Bỉ cũng được đánh giá rất cao ở kỳ EURO lần này. Ở World Cup 2014, dàn sao với những cái tên như Courtois, Hazard, Lukaku, Benteke hay Kevin de Bruyne… đã từng thi đấu rất tốt. Đến kì EURO lần này, thế hệ vàng của bóng đá Bỉ càng được đặt nhiều kì vọng hơn. Đối đầu với Italia hay Thụy Điển không còn quá đáng sợ như trong quá khứ.

Với Thụy Điển, họ cũng là một tập thể rất mạnh. Ibrahimovic, Andreas Isaksson, Martin Olsson, Kim Källström hay Sebastian Larsson vẫn là những niềm hi vọng của đội bóng này. Thụy Điển dù không được đánh giá cao như Italia hay Bỉ nhưng họ vẫn là ứng viên nặng ký cho ngôi đầu bảng E.

Trong một bảng đấu mà sức mạnh của các đội gần như ngang bằng nhau, liệu rằng Italia, Bỉ hay Thụy Điển sẽ giành được ngôi đầu. Hai tấm vé đi thẳng vào vòng trong cũng thực sự khó nói trước ở thời điểm này.

2. Khó có điểm CH Ireland

CH Ireland không được đánh giá cao ở bảng đấu này. Họ bị coi là ngân hàng điểm để Italia, Bỉ và Thụy Điển khai thác. Tuy nhiên thi đấu với vị thế của một kẻ chẳng có gì để mất, CH Ireland chắc chắn sẽ gây ra nhiều trở ngại ở bảng đấu này.

ch-ireland
Khó có điểm CH Ireland ở bảng E

Đây là cuộc chiến cân não giữa đội tam Anh không biết sẽ như thế nào? những diễn biến của bảng E sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục về kết quả trận đấu và thông tin đội hình sẽ được cung cấp trên thethaohcm.com.vn kính mong các bạn đón xem

Leave a Comment

Your email address will not be published.