Sức khỏe — February 3, 2020 at 9:46 am

Oxit nitric dinh dưỡng cho hoạt động tình dục

by
Rate this post

Bạn có biết đối với những người bị xuất tinh sớm thì việc chăm sóc cỗ máy tình dục quan trọng thế nào không. Bạn không thể trở thành một phi công giỏi nếu điều khiển một cỗ máy hỏng hóc và thiếu bảo dưỡng thường xuyên. Vì vậy thay vì tìm kiếm các loại thuốc bạn nên chăm chỉ luyện tập và có một chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng.

Oxit nitric dinh dưỡng cho hoạt động tình dục

Phần lớn các trường hợp yếu sinh lý là do:

Môi trường độc hại: môi trường chúng ta đang sống có quá nhiều chất độc hại, thức ăn nhanh và phương tiện điện tử đã nưỡng chín bộ não và cơ quan sinh dục của bạn. Không khí bạn đang hít thở không còn trong lành như xưa bởi nó đầy khói thải tử xe cộ và nhà máy.

Ít sinh hoạt tình dục: hệ sinh dục cần được làm việc thường xuyên để đạt được trạng thái làm việc tốt nhất. Những người sinh hoạt tình dục thường xuyên có lượng hormone được giữ ở mức ổn định. Những người ít quan hệ tình dục cơ thể sẽ tự điều chỉnh để giảm hoạt động của tinh hoàn. Đó là cơ chế thích nghi tự nhiên của cơ thể do đó bạn cần sinh hoạt điều độ và nghỉ ngơi hợp lý.

Chế độ ăn và lối sống: người thường xuyên hút thuốc và sử dụng rượu bia có tỷ lệ mắc yếu sinh lý cao hơn. Bên cạnh đó chế độ ăn uống thiếu dưỡng chất cho hệ sinh dục cũng là nguyên nhân gây yếu sinh lý.

Không rèn luyện sức khỏe: sức khỏe tổng thể và sức khỏe tình dục có liên hệ mật thiết với nhau. Trong đó sức khỏe tim mạch là quan trọng nhất với hoạt động của hệ sinh dục. Vì những gì ảnh hưởng đến sức khỏe tim mạch cũng có ảnh hưởng trực tiếp lên hoạt động tình dục.

Sức khỏe tim mạch tốt là sự kết hợp giữa 4 yếu tố cần và đủ để có đời sống tình dục xung mãn.

vai-tro-cua-oxit-nitric

Oxit nitric có tác động gì?

Đây là một trong 4 yếu tố ảnh hưởng tới hệ tim mạch. Oxit nitric (NO) được xem là nguyên liệu của hệ sinh dục. 1998 các nhà khoa học đã khám phá ra bí ẩn của cơ chế cương dương. Đó chính là sự biến đổi của oxit nitric.

Mỗi khi có kích thích tình dục cơ thể sẽ phóng ra NO vào trong thể hang của dương vật. Nó sẽ giúp cho các mạch máu giãn nở và tăng lượng máu lưu thông vào các bộ phận của cơ thể từ tim cho đến dương vật.

Đây cũng được xem là khám phá mang tính cách mạng làm thay đổi suy nghĩ của con người về cách hoạt động của dương vật, bị bế tắc từ nhiều năm.

Oxit nitric được sản sinh từ đâu?

Chỉ nhiều năm gần đây khi các nhà khoa học mới hiểu hết được tầm quan trọng của các biểu mô trong động mạch. Màng trong trong động mạch sản sinh ra oxit nitrix cho nên các cơ quan trong hoạt động tình dục đó chính là mạch máu, đặc biệt là động mạch.

Nếu màng trong và động mạch thiếu dinh dưỡng sẽ dẫn đến các vấn đề ở nam giới.

Cơ chế hoạt động: khi bạn hưng phấn thì màng trong động mạch sẽ bắt đầu sản sinh ra nó tại đây oxit nitric chủ yếu được sản xuất từ chất bẹn là amino axit. Các oxit nitrix trong máu sẽ khiến cho mạch máu dãn nở cho nhiều màu đi qua hơn.

Như vậy lượng máu qua dương vật của bạn sẽ nhiều hơn. Oxit nitric có vòng đời rất ngắn như các loại thuốc như viagra được bào chế ra để kéo dài hoạt động của nó trong cơ thể.

Nhưng nhờ vào biện pháp can thiệp bằng các hóa chất không phải biện pháp tự nhiên. Cơ quan sinh dục chính là nơi oxit nitric được tạo ra nhiều nhất trong cơ thể.

bo-sung-nang-luong-tinh-duc

Nên ăn gì để bổ sung oxit nitrix?

Để bổ sung oxit nitrix thì bạn nên ăn nhiều thực phẩm giàu nito như rau xanh, các loại đậu có thể làm tăng hàm lượng oxit nitrix cho cơ thể và đem lại sự cứng cáp cho dương vật.

Các loại đậu, rau xanh như: cần tây, dưa leo, khoai tây, đậu que và củ cải… Những thực phẩm này giúp tổng hợp NO vì vậy hãy thêm chúng vào thực đơn hàng ngày.

Bài viết liên quan:

Leave a Comment

Your email address will not be published.