Tin tức & sự kiện — June 26, 2023 at 9:29 am

Cách nhận biết nệm cao su thiên nhiên thật và giả chuẩn nhất!

by
Rate this post

Hiện nay, nhiều khách hàng đã bày tỏ cảm giác rất bực bội khi bỏ ra 1 số tiền lớn để mua dòng nệm cao su thiên nhiên nhưng lại mua phải nệm giả. Vậy cách nhận biết nệm cao su thiên nhiên giả như thế nào là chuẩn nhất. Cùng tìm hiểu để tránh mất tiền oan nhé!

1. Phân biệt nệm cao su thật giả bằng mắt thường

Thường thì nệm cao su thật được chế tạo từ 100% mủ cao su nguyên chất, sau khi nguyên liệu trải qua quá trình lưu hoá từ trạng thái lỏng sang rắn, chúng sẽ được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp trước khi đóng gói và đưa ra thị trường. Để sản xuất hoàn thiện một tấm nệm cao su thiên nhiên, thường cần mất khoảng 40 tiếng.

Nhận biết nệm cao su thiên nhiên qua mắt thường
Nhận biết nệm cao su thiên nhiên qua mắt thường

Các chuyên gia về nệm cao su đã đưa ra những cách phân biệt nệm cao su thật giả bằng cảm nhận và quan sát. Đây có thể được sử dụng làm căn cứ tham khảo khi quý vị có ý định mua nệm cao su thiên nhiên trên thị trường.

2. Phân biệt nệm cao su thiên nhiên qua nhãn mác trên sản phẩm

Có thể nhận biết nệm cao su thiên nhiên chất lượng thông qua phiếu bảo hành và tem mác sản phẩm. Nếu nệm cao su có tem mác sản xuất bởi các thương hiệu lớn, điều này sẽ đảm bảo chất lượng của nó. Sản phẩm chính hãng thường được dập logo in nổi và có mã vạch để kiểm tra, cùng với đó là phiếu bảo hành. Thời gian bảo hành trung bình của các tấm nệm cao su chất lượng thường được niêm yết trong khoảng từ 10 đến 20 năm.

3. Cách nhận biết nệm cao su thiên nhiên qua mùi hương và màu sắc

Có thể nhận biết nệm cao su thông qua mùi hương và màu sắc. Về màu sắc, thường có hai lựa chọn màu cho nệm cao su là vàng nhạt và trắng sữa. Nếu nệm có màu vàng nhạt, điều này xuất phát từ việc mủ cao su tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, gây oxy hóa và giá thành thường thấp hơn. Trong khi đó, nệm có màu trắng sữa là màu sắc tự nhiên của mủ cao su được bảo quản tốt, vì vậy chúng thường có giá cao hơn so với các loại khác.

Nhận biết nệm cao su thiên nhiên qua mùi hương và màu sắc
Nhận biết nệm cao su thiên nhiên qua mùi hương và màu sắc

Về mùi hương, nệm cao su nguyên chất sẽ mang hương thơm đặc trưng của mủ cao su. Sau một thời gian sử dụng, mùi hương này sẽ dần phai mờ và không có tác động gì đến sức khỏe của người sử dụng.

4. Cách nhận biết nệm cao su thiên nhiên thông qua trải nghiệm thực tế

Khi bạn muốn mua một sản phẩm nệm cao su cụ thể, hãy trải nghiệm trực tiếp tại cửa hàng bằng cách ngồi và nằm thử trên nó. Nếu đó là một chiếc nệm cao su thật, nó sẽ đàn hồi ngay sau khi áp lực được loại bỏ. Ngược lại, các sản phẩm nệm cao su giả sẽ có bề mặt bị xẹp lún và phản hồi chậm khi có áp lực nặng tác động lên.

5. Mua nệm cao su thiên nhiên ở đâu là chất lượng

Mình gợi ý đến bạn cửa hàng nệm Thắng Lợi. Dù sinh sau đẻ muộn so với các hãng nệm có tiếng khác trên thị trường nhưng nệm Thắng Lợi đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nệm. Các sản phẩm nệm Thắng Lợi cun cấp đa dạng mẫu mã, kích thước, loại nệm (nệm gấp, nệm foam, nệm cao su thiên nhiên,…) nhưng giá thành lại hết sức cạnh tranh.

Các chứng nhận và thành tích của nệm Thắng Lợi
Các chứng nhận và thành tích của nệm Thắng Lợi

Tham khảo ngay giá bán: nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi

Vậy là bạn đã tìm hiểu về cách nhận biết nệm cao su thiên nhiên thật và giả. Để tránh mua nhầm hàng giả, kém chất lượng hãy đến những nơi cung cấp nệm uy tính, có chứng nhận đầy đủ nhé! Chúc bạn ngày mới tốt lành!

Theo P.V

Xem thêm:

Comments are closed.