Uncategorized — January 26, 2021 at 7:34 am

Cách Phân Biệt Các Loại Nấm Linh Chi Trên Thị Trường

by
Rate this post

Xin thưa với các bạn trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại Nấm Linh Chi và chúng cũng có nhiều hình dạng khác biệt, có cái hình nấm nhưng mũ nấm không tròn mà nhăn nheo,có thứ giống như trái thận, có thứ lại hình giống như sừng hươu.

nam-linh-chi-duoc-lieu-quy

Nấm linh chi co 6 loại Linh Chi

Nấm Linh chi xanh: Còn gọi là Thanh chi hay Long chi có màu xanh, vị chua, tính bình, không độc và có tác dụng trị sáng mắt, bổ gan khí, an thần, tăng trí nhớ.

Nấm Linh chi đỏ:Còn được gọi là Hồng chi, Xích chi hay Đơn chi có màu đỏ vị đắng, tính bình, không độc giúp tăng trí nhớ, dưỡng tim, bổ trung, trị tức ngực.

nam-linh-chi-amazonmanhduc

Nấm Linh chi vàng: Còn được gọi là Hoàng chi hay Kim chi, màu vàng vị ngọt, tính bình, không độc, chuyên trị an thần, ích tì khí.

Nấm Linh chi trắng: Còn gọi là Bạch chi hay Ngọc chi, màu trắng vị cay, tính bình, không độc, ích phổi, thông mũi, cường ý chí, an thần, chữa ho nghịch hơi.

Nấm Linh chi đen: Linh chi đen còn được gọi là Hắc chi hay Huyền chi, màu đen vị mặn, tính bình, không độc trị chứng bí tiểu, ích thận khí.

Nấm Linh chi tím: Còn được gọi với tên Tử chi hay Mộc chi, màu tím vị ngọt, tính ôn, không độc, đặc trị đau nhức khớp xương, gân cốt.

linh-chi-den

Trong 6 loại kể trên thì nấm linh chi đen và đỏ được coi là có tác dụng trị liệu tốt nhất, và được dùng nhiều nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên, linh chi đỏ được chứng minh là tốt cho sức khỏe hơn cả vì nó thúc đẩy sự làm việc của hệ thống miễn dịch, làm tăng sự hoạt động của cơ thể và chống lão hóa và linh chi đỏ được gọi là linh chi chuẩn để phân biệt nấm linh chi với những loài khác

Mời bạn tham khảo địa chỉ mua hàng các loại dược phẩm tại Siêu Thị Y Tế Medimart: https://g.page/sieuthiytetphcm?share

Xem thêm: 

Tác dụng, cách dùng, giá bán và cách phân biệt sâm ngọc linh thật và giả

Những thông cơ bản về Đông Trùng Hạ Thảo

Nấm đầu khỉ là gì? Có công dụng như thế nào đối với sức khỏe?

Nấm thượng hoàng là gì?

Giải độc gan Cà Gai Leo Tuệ Linh có tốt không?

Leave a Comment

Your email address will not be published.