Uncategorized — November 22, 2022 at 12:59 pm

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Kem Ủ Trắng Da Toàn Thân

by
Rate this post

Cách sử dụng kem ủ trắng da toàn thân như thế nào để mang lại hiệu quả dưỡng trắng da tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu về những dòng kem ủ trắng toàn thân và quy trình ủ trắng da đơn giản tại nhà trong bài viết dưới này nhé!

Cách sử dụng kem ủ trắng da toàn thân hiệu quả tại nhà

Trong mỗi quy trình dưỡng trắng và chăm sóc làn da bạn cần phải tuân thủ đúng và đủ các bước như dưới đây:

Trước khi sử dụng kem ủ trắng da toàn thân

  • Làm sạch da bằng nước ấm: Trước mỗi quy trình chăm sóc da bạn nên làm sạch da bằng nước ấm nhằm giúp loại bỏ đi những bụi bẩn bám trên da trong suốt một ngày dài hoạt động. Đồng thời, còn giúp loại bỏ những lớp makeup, kem chống nắng,… giúp làm giãn nở lỗ chân lông được thông thoáng và dễ dàng tiếp nhận các bước tiếp theo trong quá trình ủ trắng da toàn thân.
  • Loại bỏ những tế bào chết: Bạn nên tẩy tế bào chết 2 lần/ tuần nhằm giúp loại bỏ đi những tế bào sẫm màu trên da và tăng cường quá trình làm trắng da. Chống lại sự xuất hiện của mụn.
  • Thoa kem ủ trắng toàn thân: Khi bạn đã thực hiện các bước làm sạch da thì bước tiếp theo đó chính là thoa kem ủ trắng toàn thân lên làn da của mình. Nên bôi lượng kem vừa đủ không quá dày cũng không quá mỏng. Và ủ kem từ 15 – 20 phút tùy vào loại kem bạn chọn lựa mà có thời gian ủ khác nhau. Nên thực hiện đúng hướng dẫn sử dụng không nên lạm dụng ủ trắng quá lâu hoặc quá ít thời gian.
Làm sạch da bằng nước ấm
• Làm sạch da bằng nước ấm  

Sau khi sử dụng kem ủ trắng da toàn thân

Một trong những cách sử dụng kem ủ trắng da toàn thân không hiệu quả đó chính là nhiều bạn không quan tâm đến quá trình sau khi sử dụng kem mình nên làm những bước nào tiếp theo để nhân đôi quá trình dưỡng trắng cho làn da.

Những điều bạn cần làm sau khi sử dụng kem ủ trắng da toàn thân:

  • Nên tắm lại với nước sạch: Sau mỗi quá trình dưỡng trắng da đặc biệt là quá trình ủ trắng da bạn nên tắm lại với nước sạch một lần nữa. Việc làm này sẽ giúp bạn lấy sạch những lớp kem ủ trên da. Đồng thời, giúp hạn chế mụn ẩn xuất hiện và hỗ trợ lỗ chân lông được thông thoáng và se khít hơn.
  • Thoa kem dưỡng ẩm: Sau quá trình ủ trắng da thì da có thể dễ bị bay hơi và khô da, mất cân bằng độ ẩm trên da. Lúc này, bạn nên thoa một lớp kem dưỡng hỗ trợ cân bằng lại làn da đồng thời còn hỗ trợ việc dưỡng trắng, nâng tông da, làm đều màu da hơn.

Xem thêm: Top 20 viên uống trắng da toàn thân tốt nhất hiện nay

Công dụng của việc ủ trắng da toàn thân

Cách sử dụng kem ủ trắng da toàn thân sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian dưỡng trắng da nhanh nhất. Bên cạnh đó, việc ủ trắng da cũng giúp bạn tiết kiệm kha khá một khoản chi phí làm trắng da tại những spa, thẩm mỹ viện mỗi tháng đấy!

Thực hiện một vài liệu trình chăm sóc ủ trắng da tại nhà, bạn đã có thể sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng mơ ước, lột xác một cách ngoạn mục.

Cách sử dụng kem ủ trắng da toàn thân sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian dưỡng trắng da
Cách sử dụng kem ủ trắng da toàn thân sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian dưỡng trắng da

Đánh vào tâm lý và nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn của nhiều người. Hiện nay, các sản phẩm mỹ phẩm làm trắng ngày càng nhiều khiến chị em không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Nhất là những sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc.

Lựa chọn thương hiệu mỹ phẩm uy tín là việc không khó. Nhưng để chọn được loại kem ủ trắng yên tâm về chất lượng, an toàn khi sử dụng, không để lại hậu quả khôn lường về sau thì bạn cần chọn lọc thông tin một cách kỹ lưỡng, cẩn thận. Để tránh mua phải hàng trôi nổi, hàng kém chất lượng, bạn nên tìm hiểu kỹ nên mua hàng chính hãng, đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín để tránh “tiền mất tật mang”

Một số lưu ý khi thực hiện các cách sử dụng kem ủ trắng da toàn thân

Lựa chọn thời gian ủ trắng hợp lý

Thời gian sử dụng kem ủ trắng thích hợp nhất là vào ban đêm. Vì vào ban đêm là thời điểm vàng mà làn da hoạt động mạnh mẽ nhất.

Đồng thời, ban đêm còn tránh được những tác hại khó lường từ ánh nắng mặt trời và ban đêm cũng là thời điểm lý tưởng để bạn tận hưởng nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Lựa chọn thời gian ủ trắng hợp lý
Lựa chọn thời gian ủ trắng hợp lý

Đừng quên các biện pháp chống nắng trước khi ra ngoài

Vào thời điểm bạn ủ trắng cho làn da thì da bạn khá nhạy cảm và khá mỏng. Vì thế, khi bạn ra ngoài đường hay ở trong nhà thì cũng đừng quên việc thực hiện các biện pháp chống nắng cho làn da.

Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân chính gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến làn da. Da dễ bị nám, sạm đen, tàn nhang, dễ bị lão hóa nhanh hơn nếu bạn không thực hiện việc chống nắng.

Bôi kem chống nắng, sử dụng viên uống chống nắng hay mang đồ bảo hộ chống nắng mỗi khi ra ngoài đường để hạn chế những tác hại xấu lên da.

Lời kết

Trên đây, là những cách sử dụng kem ủ trắng da toàn thân giúp chị em sở hữu làn da trắng mịn, rạng rỡ chỉ trong thời gian ngắn. Hi vọng với những kiến thức trên mà chúng mình đã chia sẻ có thể giúp các bạn có thêm nhiều thông tin trong việc dưỡng trắng và làm đẹp.

Comments are closed.