Tin tức & sự kiện — September 23, 2022 at 1:50 pm

Cách trang trí quán cafe bình dân đẹp cho người vốn ít

by
Rate this post

Với nguồn vốn không quá nhiều thì bạn có thể sở hữu cho mình một quán cafe bình dân đẹp. Phần trang trí nội thất phải hướng tới sự đơn giản, mộc mạc và thư giãn cho khách hàng. Nội dung sau sẽ tiết lộ những cách trang trí quán cafe bình dân đẹp và thu hút.

Cách trang trí quán cafe độc đáo và mới lạ

Quán cafe bình dân đã và đang xuất hiện rất nhiều ở khắp nơi trên cả nước. Với đối tượng khách hàng là những bạn học sinh, sinh viên có nguồn thu nhập từ trung bình đến thấp. Chủ đầu tư có thể tiết giảm trong khâu trang trí để giảm số vốn khi bắt đầu kinh doanh. Tham khảo những cách trang trí quán cafe bình dân với số vốn ít và tạo điểm nhấn cho quán.

Trang trí quán theo màu sắc

Nguồn cảm hứng sáng tạo luôn là yếu tố quan trọng quyết định không gian quán có đẹp hay không. Để tạo sự trẻ trung, bắt mắt thì mặt bằng kinh doanh phải rộng rãi và trang trí mới lạ. Decor bằng nhiều chiếc ghế độc lạ kết hợp màu sắc nhẹ nhàng để tăng nét đẹp thẩm mỹ. Từ đó cũng góp phần giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, thư giãn hơn khi trải nghiệm dịch vụ.

Cách trang trí quán cafe bình dân 1
Cách trang trí quán cafe bình dân đầy màu sắc

Trang trí hòa mình với thiên nhiên

Đây là một cách trang trí quán cafe bình dân khá phổ biến trên thị trường kinh doanh quán. Trang trí hòa mình với thiên nhiên, cây cỏ như một liều thuốc thư giãn tinh thần tuyệt vời. Quán có khuôn viên xanh mang tới sự bình yên, thư giãn cùng không khí trong lành ít khói bụi. Tô thêm nét đẹp bằng sự hòa quyện từ nội thất bằng gỗ với màu trắng nhẹ nhàng, thơ mộng.

Cách trang trí quán cafe bình dân 2
Vừa thưởng thức ly cà phê vừa hoà mình cùng thiên nhiên cây cỏ là trải nghiệm tuyệt vời

Trang trí quán theo phong cách Vintage

Đối tượng hướng tới là thế hệ 8x, 9x, các bạn trẻ thích sự độc đáo, yên bình, lắng đọng. Cách trang trí quán cafe bình dân phong cách Vintage đã dần quay lại và đang hot trend hiện nay. Vật dụng trang trí là những chiếc ghế cũ kỹ với vài bức tranh, vật lưu niệm từ xa xưa. Thiết kế mang đến sự lãng mạn hoài cổ quyện cùng thiên nhiên đầy lưu luyến, xuyến xao lòng người.

Trang trí theo phong cách mộc mạc

Phong cách ấm áp với nội thất gỗ cùng ánh đèn vàng là nét nổi bật cho thiết kế trên. Cách trang trí mộc mạc sẽ giúp thực khách cảm thấy dễ chịu, thoải mái và thư thái nhất. Chủ quán cần chọn nội thất không quá rườm rà và vẫn giữ nguyên được nét mộc mạc trong đó.

Những kinh nghiệm trang trí quán cafe bình dân

Để sở hữu một quán cafe ăn khách, lợi nhuận cao và doanh thu lý tưởng là rất khó. Vì vậy từ tháng đầu mở bán, bạn phải biết trang trí quán độc đáo vào tạo cái mới lạ. Với những kinh nghiệm sau sẽ giúp cho bạn biết mẹo trang trí quán cafe bình dân vạn người mê.

Xác định phong cách trang trí

Để xác định phong cách thiết kế phù hợp thì nên dựa vào đối tượng khách hàng tiềm năng. Dù có lựa chọn cách trang trí nào cũng cần có tiêu chí gần gũi, đơn giản lên hàng đầu. Một số mô hình trang trí quán ăn khách nhất hiện nay như quán cafe cóc, cafe online, cafe take-away…Mô hình được giới trẻ yêu thích bởi sự tiện lợi, độc đáo nhưng vẫn rất khác lạ, mới mẻ.

Cách trang trí quán cafe bình dân 3
Sự phối hợp tinh tế giữa nhiều nội thất trang trí khác nhau

Decor trang trí đơn giản

Màu sắc luôn là điểm nhấn trong cách trang trí quán cafe bình dân sao cho thật hoàn hảo. Chủ quán cần một con mắt tinh tế để chọn nội thất, trang trí đơn giản nhưng phải sang trọng. Để tiện cho việc lau chùi thì gỗ tự nhiên, có màu sắc trung tính là lựa chọn hợp lý. Bởi gỗ không thấm nước, có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.

Nội thất trang trí bằng gỗ sẽ làm tăng thêm nét sang trọng cho không gian quán. Tổng thể quán cafe sẽ đẹp mắt hơn và quý phái trong ánh nhìn của thực khách. Decor thêm hệ thống đèn treo để quán trở nên thơ mộng, nhẹ nhàng và làm say đắm lòng người.

Ánh sáng quán

Cách trang trí quán cafe bình dân trở nên độc đáo hơn là kết hợp cùng nguồn sáng nhân tạo. Nó là một yếu tố quyết định thiện cảm của khách hàng khi trải nghiệm tại quán. Lắp đặt hệ thống đèn thả, màu ánh sáng chất lượng làm tổng thể kiến trúc lung linh, hút mắt. Việc sử dụng ánh sáng kém sẽ gây khó chịu, rối mắt tạo thiện cảm không tốt ngay từ đầu.

Điểm nhấn cho quán

Mục tiêu hướng cho cách trang trí quán cafe bình dân là tạo được nét nổi bật riêng cho quán.  Phong cách luôn nhấn mạnh nét độc đáo gần gũi với thiên nhiên, mộc mạc và ấm áp tình người. Cơ sở hạ tầng như bàn ghế, đèn chiếu sáng cần được kết hợp hài hoà và thẩm mỹ cao.

Cách trang trí quán cafe bình dân 4
Trang trí luôn tạo được cái riêng cái mới cho quán cà phê

Nội dung trên đây là một số cách trang trí quán cafe bình dân tôi muốn gửi gắm đến bạn. Hãy lên ý tưởng trang trí quán trước khi bắt đầu vào thi công để đạt hiệu quả tốt nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được bạn để hoàn thiện quán cà phê bạn mong ước.

Xem thêm: Ý tưởng thiết kế quán cafe bình dân cho người khởi nghiệp.

Comments are closed.